25 ส.ค. เตรียมสะพรึงแบบหงายการ์ด “บุ๊คโกะ” เปิดตัว “โบรัน” เอเซียนสาย ฝ หลังซุ่มเงียบ 4 ปีเต็ม

Home / TV Variety / 25 ส.ค. เตรียมสะพรึงแบบหงายการ์ด “บุ๊คโกะ” เปิดตัว “โบรัน” เอเซียนสาย ฝ หลังซุ่มเงียบ 4 ปีเต็ม

เรียกว่าเตรียมสะพรึงแบบหงายการ์ด ขนาดสาวแพท ณปภา และ ดีเจดาด้า ยังอึ้ง สำหรับครอบครัว plastic family หลังจากบุ๊คโกะ (ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล) สร้างปรากฎการณ์ผู้หญิงวัย 65 ปี ทำศัลยกรรมได้หรือไม่ บุ๊คโกะเปลี่ยนให้แม่แมว สวยขึ้น ดีขึ้น และเพอร์เฟกต์ขึ้นในวัย 65 ปี ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันวงการบันเทิงจะสั่นสะเทือนอีกครั้ง กับเคสที่ท้าทาย กับผู้หญิงที่มีน้ำหนักกว่า 130 กิโลกรัม กับการลดน้ำหนักถึงจะศัลยกรรมได้ แถมผู้หญิงคนนั้นคือ น้องสาวคนกลาง “โบรัน” (มนต์สินี บูรณาชีวาวิไล)

งานนี้บุ๊คโกะจึงเปิดโปรเจ็คสวยสั่งได้โดยให้โบรันพยายามลดน้ำหนักทั้งการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร และการทำ if “นอกจากความมั่นใจแล้วที่เราจะต้องเติมเต็มให้กับตัวเองคือเรื่องสุขภาพ ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด หลายคนรู้จักบุ๊คโกะ แม่แมว (ภาวนา บูรณาชีวาวิไล) แล้วก็น้องเบลเยี่ยม (ภาวินี บูรณาชีวาวิไล) แล้ว แต่ยังไม่รู้จักโบรัน โบรันเป็นน้องสาวคนที่สองของบุ๊คโกะ ซึ่งซุ่มทำโปรเจ็คนี้มา 4 ปี และในปีแรกบุ๊คโกะเองยอมรับว่าโบรัน มีอาการนอยด์ เครียด เมื่อน้ำหนักเริ่มถึงทางตันยังไม่สามารถศัลยกรรมได้ ทำให้ต้องพบนักบำบัด แต่ก็ผ่านจุดนั้นมาได้ด้วยความเข้าใจและตั้งใจ”

โดยแพทย์หญิงจียอน คิม ผู้อำนวยการ รพ. Light Plastic Surgery ซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้รับเกียรตินิยมอันดับหนึ่งของสาขาแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งที่ Seoul Nationnal University หรือหมอจูลี่ เผยว่า “โบรันต้องการใบหน้าทรงสาย ฝ ซึ่งแตกต่างจากคนอื่น เพราะว่าโบรัน เธอลดน้ำหนักได้เยอะ ชั้นใช้เวลามาก ทั้งขั้นตอนการวางแผน ขั้นตอนการผ่าตัด และขั้นตอนการดูแลหลังผ่าตัด เนื่องจากมีผิวหนังหย่อนคล้อยมาก ชั้นเลยเอาออกค่อนข้างเยอะ อย่างไรก็ตามชั้นอยากทำให้ออกมาสั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันเลยใช้เวลาค่อนข้างมาก ทั้งในขั้นตอนการวางแผนการทำงาน และการผ่าตัดทั้งหมด” ห้ามพลาดวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. นี้ ปักหมุดให้พร้อมเวลา 20.00 น. ที่ YouTube : Bookko Agency พร้อมติดตามทุกสเต๊ปได้ที่ Facebook : Bookko_Surgery