“มดดำ”ถึงกับอึ้งเจอ “ยุ้ย ญาติเยอะ” ทำไมเปลื่ยนไปแบบนี้?

Home / TV Variety / “มดดำ”ถึงกับอึ้งเจอ “ยุ้ย ญาติเยอะ” ทำไมเปลื่ยนไปแบบนี้?

ทำเอา”มดดำ คชาภา” และพิธีกรร่วมในรายการแฉ ถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อเจอนักร้องลูกทุ่งดัง”ยุ้ย ญาติเยอะ”ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการเมื่อคืนวันที่27 กันยายน ที่ผ่านมา 

เพราะว่านักร้องลูกทุ่งดัง ยุ้ย ญาติเยอะ มาในลุคใหม่ที่บอกได้เลยว่า

เซอร์ไพร้สสุดๆ กับรูปร่างที่ดูผอมเพรียวเอวบาง หน้าตาสดใสเหมือนย้อนกลับไปเป็นนักร้องสมัยวัยรุ่น ทั้งที่ตอนนี้อายุ44ปีแล้ว

ทางด้านพิธีกรอย่าง มดดำ ยังอึ้งไม่คิดว่าจะเปลื่ยนไปขนาดนี้ เพราะที่เคยเห็นล่าสุดคือตัวใหญ่มากดูเป็นผู้หญิงอ้วนไปแล้ว เจอตอนนี้คือคนละคน ซึ่งทางยุ้ยเองได้เปิดใจว่า ที่เปลื่ยนแปลงตัวเองเพราะมี น้ำผึ้ง ณัฐริกา และพี่เอ้ ชุติมา เป็นแรงบันดาลใจในการดูแลรูปร่าง ซึ่งก็ทำได้ลดลงไปเป็น10โล เพราะมีตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง HONEY Q ตอนนี้แฮปปี้มาก เพราะรู้สึกคล่องตัวมากขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน 

เท่านั้นยังไม่พอ ยุ้ย ญาติเยอะ

ยุ้ยประกาศท้าลดน้ำหนักเพิ่มอีก10 โล หลังลดไปแล้ว 10 โล ต่อหน้าพิธีกรอย่างมดดำ กลางเลยการเลยทีเดียว เรียกว่ามุ่งมั่นสุดๆ ถ้าสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามไปที่ไลน์ @honeyqbody หรือ search HONEYQ ได้เลยนะคะ

เรามารอลุ้นกันเลยที่จะได้กลับมาเห็น ยุ้ย ญาติเยอะในลุคฟิตเปรี๊ยะเหมือนตอนสมัยสาวๆ ทำให้นึกถึงเพลงนี้ของเจ้าตัวเลยทีเดียวเต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ เต็มพี่ไปเลยเธอ