ทรูวิชั่นส์ ชวนลุ้นแชมป์ ยิงสด ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แมนฯ ซิตี้ ปะทะแข้ง อินเตอร์ 11 มิ.ย. นี้

Home / TV Variety / ทรูวิชั่นส์ ชวนลุ้นแชมป์ ยิงสด ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แมนฯ ซิตี้ ปะทะแข้ง อินเตอร์ 11 มิ.ย. นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ ปะทะ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี สดจาก อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 3 (609)

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ ที่จะมาลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยแรก และกำลังลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า ทริปเปิ้ล แชมป์ หลังกวาดมาแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์ 3 สมัยจากอิตาลี ที่กำลังลุ้นทำดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย หลังคว้า โคปปา อิตาเลีย ในซีซั่นนี้ไปแล้ว ซึ่งผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และทำศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เซบีย่า แชมป์ ยูโรป้า ลีก ในซีซั่น 2023/24 นอกจากนี้ ยังจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรายการชิงแชมป์สโมสรโลก ในปี 2023 และ 2025

แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เปป กวาร์ดิโอลา เพิ่งทำสถิติคว้าแชมป์ลีกได้ 3 ครั้งติดต่อกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และตอนนี้ก็หมายมั่นปั้นมือจะคว้าแชมป์ยุโรปครั้งแรกให้ได้ หลังเคยเข้าชิงมาแล้วในซีซั่น 2020/21 แต่อกหักพ่ายต่อ เชลซี ไป 0-1 นอกจากนี้ ถ้าทำได้ ซิตี้ จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ 3 ถ้วยใหญ่ได้สำเร็จเป็นทีมที่ 2 จากอังกฤษต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำไว้ในปี 1999

อินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์ยุโรป 3 สมัย มีซีซั่นที่ดี พวกเขาจบที่ 3 ในลีก การันตีพื้นที่แชมเปียนส์ ลีก และคว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศ โคปปา อิตาเลีย ด้วยการเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 จาก 2 ประตูของ เลาตาโร มาร์ติเนซ ส่วนในเกมนี้ เนรัซซูรี่ เข้าชิงถ้วยใหญ่ของยุโรปเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2010 ในยุคของ โซเซ มูรีนโย ด้วยการผ่านทีมอย่าง ปอร์โต้, เบนฟิก้า และเพื่อนร่วมเมือง เอซี มิลาน และเป็นรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปครั้งแรกของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขามุ่งมั่นจะนำแชมป์สมัยที่ 4 กลับอิตาลีให้ได้

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง ชัดสุดระดับ 4K กับแพ็กเกจ Platinum พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงระดับไฮเอนด์ เพิ่มเติม https://bit.ly/3oo9wSO