ฟังแล้วอึ้ง! “หมอปลาย” เปิดใจครั้งแรก บวชจนป่วยเป็นแพนิก-ซึมเศร้า หนำซ้ำถูก “ท่านยม” ทักแรง

Home / TV Variety / ฟังแล้วอึ้ง! “หมอปลาย” เปิดใจครั้งแรก บวชจนป่วยเป็นแพนิก-ซึมเศร้า หนำซ้ำถูก “ท่านยม” ทักแรง

เปิดใจที่แรก! เรียกว่าเรื่องนี้ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ว่าหมอดูชื่อดังอย่าง “หมอปลาย พรายกระซิบ” ที่เคยตัดสินใจบินข้ามประเทศ ไปบวชภิกษุณี ที่ประเทศศรีลังกา แต่ในขณะที่บวช กลับป่วยเกิดอาการเป็นโรคแพนิก และ ซึมเศร้า แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

รวมไปถึงอีกหนึ่งประเด็นร้อน ที่แว่วว่า “หมอปลาย พรายกระซิบ” ถูก “ท่านยม” ทักแรง เตือนว่าห้ามพูด เรื่องภัยพิบัติ กับ เรื่องการเมือง ให้พูดน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะทุกครั้งที่มีการดูดวง ทำนาย-ทายทัก ออกไป มักจะตรงทุกเรื่อง ทุกประเด็น และส่งผลกระทบกับตัวเอง?

โดยทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น “หมอปลาย” ได้พูดคุยแบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรก กับพิธีกรชื่อดัง “วู้ดดี้ วุฒิธร” ในรายการ WOODY INTERVIEW เปิดปมสาเหตุที่ทำให้เกิดความเครียดในช่วงที่บวช จนป่วยเป็นโรคแพนิก-ซึมเศร้า อย่างหนักแต่สุดท้ายก็หาทางออกเจอ และความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กับตัวเอง ที่ตอนนี้มีรูปร่าง สัดส่วน หุ่นที่ดูผอมเพรียว สวยมากขึ้นจากเดิม แบบผิดหูผิดตา “หมอปลาย” จะมีวิธีในการดูแลตัวเองให้ดูดีแบบนี้ได้อย่างไร? และการทำนาย ชี้โชคชะตา ครึ่งปีหลัง 2567 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในแวดวงการเมือง, แนวโน้มทิศทางเศรษฐกิจ และ เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในแวดวงการบันเทิง จะเป็นอย่างไร? วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ห้ามพลาดชม รายการ WOODY INTERVIEW ทาง Youtube@WoodyWorldChannel กันเด็ดขาดค่ะ