ขนเพชร จ๊ะ อาร์สยาม ดีเจนุ้ย นารา นิกกี้ ณฉัตร ป๋อง กพล อองตวล เอม ตามใจตุ๊ด แทค ภรัณยู แน็ค ชาลี แบล็คแจ็ค แม่มณี ไนกี้ นิธิดล

ว๊าย…ตายแล้ว! คนดัง หลงมาร่วมงาน “แม่มณี” ทุ่มทุนสร้าง หนัง-ละคร-รายการ เพียบ!

Home / Omgossip / ว๊าย…ตายแล้ว! คนดัง หลงมาร่วมงาน “แม่มณี” ทุ่มทุนสร้าง หนัง-ละคร-รายการ เพียบ!

เหมือนโดนโซ่เกี่ยวกันถ้วนหน้าสำหรับดาราคนดัง ที่ได้รับการเชื้อเชิญจาก นาเดียร์ หรือตอนนี้ที่กำลังโด่งดังมากๆ กับข่าว เงินออม แม่มณี ที่อยู่ๆ เธอก็โผล่ขึ้นมาในฐานะผู้จัดละคร หนัง รายการ ตามช่องทีวีต่างๆ ซึ่งสาวนาเดียร์ เธอใช้เงินจำนวนมหาศาลในการผลิตรายการ และจ้างดารา นักแสดง นักร้อง ให้มาร่วมงานกับตนเอง

ซึ่งงานที่โด่งดัง และทำให้คนเริ่มรู้จักสาวนาเดียร์ คืองานเปิดตัวเครื่องสำอางแบรนด์ที่เธอผลิตเอง ด้วยการจ้างดาราระดับตัวพ่อตัวแม่ไปร่วมงานเปิดตัวทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด นอกจากนี้เธอยังหันมาเป็นผลิตภาพยนตร์ และร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดง ด้วยการดึงดาราดังๆ อย่าง แน็ค ชาลี, แทค ภรัณยู มาร่วมแสดงด้วย และยังมีรายการต่างๆ กับทางสถานีโทรทัศน์อีกหลายช่อง ที่เธอเองก็ร่วมเป็นพิธีกร และชวนพิธีกรคนดังอย่าง ดีเจนุ้ย, จียอน มาร่วมเป็นพิธีกรด้วย

เรียกว่าเป็นหนึ่งในคดีทอล์คออฟเดอะทาวน์แห่งปี ที่โด่งดังสุดๆ ในตอนนี้ นอกจากนี้ยังภาพของสาวนาเดียร์ถ่ายคู่กับ ดารา นักแสดง นักร้องและ คนดังในกระแส ไปปรากฏในเฟซบุ๊กของสาวนาเดียร์ อาทิ ไนกี้ นิธิดล, อองตวล, นิกกี้ ณฉัตร, จ๊ะ อาร์สยาม, แบล็คแจ็ค, ป๋อง กพล นอกจากนี้ยังมีเน็ตไอดอลคนดังอีกเพียบ อาทิ เอม ตามใจตุ๊ด, นารา, ขนเพชร ฯลฯ