ก้อย อรัชพร นิกกี้ ณฉัตร ใบเฟิร์น พัสกร

ใบเฟิร์น ยอมรับบล็อกไอจีเพราะงอน นิกกี้ ไม่เกี่ยวเปิดตัวจีบ ก้อย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ใบเฟิร์น ยอมรับบล็อกไอจีเพราะงอน นิกกี้ ไม่เกี่ยวเปิดตัวจีบ ก้อย

มีข่าวจีบทีเล่นทีจริงออกมาจนหลายคนแซว แต่แล้วอยู่ๆ ใบเฟิร์น พัสกร กลับบล็อกไอจี นิกกี้ ณฉัตร ซะอย่างนั้น หลังจากที่ หนุ่มนิกกี้ เดินหน้าจีบนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร จนหลายคนมองว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ สาวใบเฟิร์น น้อยใจถึงขั้นบล็อกไอจี

ล่าสุดมีโอกาสเจอ ใบเฟิร์น ร่วมงานแถลงข่าวลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลไทย 2021-2028 THAI FOOTBALL : THE FUTURE IS YOU เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับว่าบล็อกจริงและเลิกบล็อกแล้ว สาเหตุคืองอนด้วยหลายเรื่องที่สะสมมา อารมณ์งอนเพื่อนปกติเหมือนเวลาที่งอนเพื่อนซี้อย่าง ดีเจมะตูม และ แจ็ค แฟนฉัน แต่สุดท้ายมานั่งทบทวนว่า เราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น ยืนยันไม่ได้น้อยใจที่ หนุ่มนิกกี้ เดินหน้าจีบ สาวก้อย และไม่รู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าไปถึงขั้นไหน แต่สำหรับตนกับนิกกี้ไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรก

ถามถึงเรื่องที่บล็อกนิกกี้
“ตอนนี้ไม่บล็อกแล้วนะ เพราะมานั่งทบทวนคิดดูเลยรู้สึกว่าจริงๆ แล้วเฟิร์นก็มีเพื่อนหลายคนอย่างแจ็ค ดีเจมะตูม ก็เป็นเพื่อนที่เวลาเรางอนมันจะเก็ตว่าทำยังไงถึงจะหาย อย่างแจ็คคือโดนงอนวันละแปดล้านรอบ อย่างไปงานศพพี่โรเบิร์ตไม่ชวน เฟิร์นก็เอาแล้ว พอมานั่งนึกดีๆ นิกกี้เค้าก็เป็นเพื่อนเรา แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทที่จะรู้ใจเราขนาดนั้นว่าเรางอนหรือไม่พอใจ และเรื่องมันถูกทับถมมานานพอสมควร งอนกันไปงอนกันมา จริงเล่นก็ไม่ได้เคลียร์กันและเค้าก็เป็นสไตล์ของเค้า ซึ่งเค้าไม่ผิด มันไม่มีใครผิดอยู่แล้ว เราเลยมานั่งคิดดูว่าจะไปอะไรกับมันทำไม”

งอนเรื่องอะไร
“มันนานมากแล้ว ช่วงวันเกิด ก่อนวันเกิด มันทับซ้อนกันเยอะมาก อย่างที่บอกว่าคนอื่นก็เป็นฟีลเพื่อนเป็นไรวะ แต่เค้าเป็นสไตล์ผู้ชาย”

ไม่เกี่ยวกับที่เรื่องเค้าเปิดตัวจีบก้อย อรัชพร
“เพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่เค้าจะเปิดตัวไม่นานมานี้เอง เฟิร์นก็ยังแซวอยู่เลย เพราะตอนแรกเฟิร์นไม่รู้ ยังแซวเลยว่ายังไงๆ ไม่บอก วันนั้นก็อยู่กับมะตูม คือเฟิร์นไม่อยากออกมาพูดตรงนี้แล้ว หนึ่งคือเฟิร์นไม่ได้คุยกับนิกกี้ และเฟิร์นก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเค้ามันไปในระดับไหนแล้ว และเฟิร์นก็ไม่ได้รู้จักน้องก้อยเป็นการส่วนตัว เฟิร์นไม่รู้ คือเอาตรงๆ ถ้ามีคนมาจีบเฟิร์น แล้วคนนั้นมีข่าวกับคนนี้ เราก็จะรู้สึกอะไรนักหนา เค้าอาจจะไม่พูดอะไรก็ได้ ลับหลังเค้าอาจจะคิดหรือไม่คิดก็ได้ แต่เป็นเฟิร์น เฟิร์นคิด เฟิร์นเลยไม่อยากออกมาพูดแล้วเพราะเป็นห่วงเค้า เฟิร์นไม่รู้จักเค้า ไม่รู้นิสัยใจคอเค้าเป็นยังไง อย่างคุณที่เป็นแฟนแจ็คเราก็จะรู้ว่าเค้าไม่อะไรหรอก แต่อย่างเค้า เฟิร์นไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่อยากให้มีพันธะราคีอะไรกับเรา”

กลัวเค้าเข้าใจผิดขนาดนั้นเลยเหรอ
“ไม่ได้ถึงกับกลัวเค้าเข้าใจผิด แต่แค่รู้สึกว่าเราไม่รู้จักเค้า เราไม่รู้ว่าเค้าเป็นคนยังไง เลยคิดว่าดีกว่ามั้ยที่เค้าจะมูฟออนเดินหน้ากันสวยๆ งามๆ เพราะเราก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์กับนิกกี้ในเชิงจีบกันหรือชอบกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้นและไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว เลยคิดในใจว่าให้มันผ่านไป”

คนคิดว่าเราน้อยใจ
“นี่ไง เฟิร์นเลยเลือกที่จะออกมาบอกว่าก็ไม่ได้อะไรนะ ไม่ได้น้อยใจอะไรเลย แต่ว่าเป็นความที่เรางอนเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนอื่นๆ เราก็มีอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้เคลียร์ๆ กันไป เค้าจะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจกับเราแล้ว เฟิร์นว่าเค้าไม่ได้ติดหรอก”

ตอนนี้หายงอนแล้ว
“ไม่ได้ว่างอนหรือไม่งอน ไม่ได้เจอมากกว่าค่ะ ถ้าจะให้พูดตรงๆ เค้าไม่ใช่เพื่อนสนิทที่ต้องเจอกันอยู่ตลอดเวลา เหมือนอย่างแจ็คหรือมะตูม นิกกี้เป็นเพื่อนที่เราเคยเจอกันเฉยๆ แล้วเค้าก็ไม่ได้รู้ใจเราขนาดนั้น”

ยังสามารถทำงานหยอกล้อกันได้เหมือนเดิม
“ทำงานได้ค่ะ เรายังต้องทำงานร่วมกับเค้าอยู่”

เราใช้คำว่าไม่สนิท ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทำงานเหมือนสนิทกันมาก
“เพื่อนสนิทของเฟิร์นหมายถึงว่าต้องเจอกัน ต้องโทรหากันตลอด หรือเป็นแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเฟิร์นก็มีแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเค้าก็เป็นเพื่อนที่อยู่ในสายงานเดียวกัน เจอกันบ่อยๆ ในการทำงาน และเป็นเพื่อนที่พูดคุยทักกันได้บ้าง แต่ว่าไม่ได้เหมือนอย่างมะตูมหรือแจ็ค”

ก่อนหน้านี้คนแซวว่านิกกี้จีบเฟิร์น
“เขาไม่ได้จีบ”

เขาอาจจะหว่านแต่เราไม่รู้ตัว
“ไม่ค่ะ รู้สึกว่าเค้าไม่ได้จีบอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นการทำงาน ที่คาแรคเตอร์เค้าเป็นแบบนั้น พอมีคอนเทนท์ร่วมกัน คนก็เลยชอบในเคมี แต่เรามองออกเลยว่าไม่มีการจีบกันตั้งแต่ต้น แล้วก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่มากไปกว่าเพื่อนเลย”

อยากจะฝากบอกอะไรถึงนิกกี้มั้ย
“ก็ไม่ได้บล็อกแล้วค่ะ ถ้าเจอกันก็คงคุยมั้ง แต่ครั้นที่จะให้โทรหา ก็ไม่รู้ว่าจะโทรหาทำไม ก็เคลียร์ผ่านตรงนี้ เฟิร์นเชื่อว่าเค้าน่าจะดู เพราะตอนนี้เค้าก็พยายามจะบอกทุกช่องทางว่าบล็อกทำไม เป็นอะไร งง ซึ่งเราก็บอกว่ามันเป็นอย่างนั้นนะ แต่เราไม่ได้เคลียร์กันนะ แต่ตอนนี้ไม่ได้บล็อคแล้ว”

ทำงานยังสนิทใจเหมือนเดิมไหม
“ก็ได้นะคะ ในอนาคตก็น่าจะได้ ใกล้ๆ นี่แหละ เพราะเดี๋ยวต้องมีงานคู่กันอีก”

ตอนนี้ยังงอนอยู่ไหม
“ไม่งอนแล้วค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนงอนนานขนาดนั้น แจ็คก็รู้ หนูงอนแจ็คบ่อยมาก นิดๆ หน่อยๆ งอนเป็นเมีย ซึ่งคุณแฟนแจ็คก็เข้าใจ เหมือนเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น”

เรื่องหัวใจเราโอเคไหม
“หัวใจเราก็ดีค่ะ เราชอบทำงาน”

เห็นว่ามีคนคุยอยู่
“มีค่ะ ก็มีคนคุย จริงๆ แล้วพี่โม่ หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านพ้นไป หนูก็ตัดสินใจบอกเค้าว่าขอหยุดความสัมพันธ์ตรงนั้นไว้ก่อน เพราะหนูไม่สามารถที่จะเป็นมือที่ 3 ระหว่างใครได้จริงๆ เค้าก็เข้าใจ หลังจากที่เค้าไปเคลียร์อะไรของเค้า ซึ่งเราก็รู้มาบ้างแล้วแหละ ตามข่าวที่ทุกคนทราบกัน จริงๆ แล้วเค้าก็ไม่ได้ไปไหน ตัวเค้าก็เป็นเพื่อนในแก๊ง เรายังเจอกัน หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านพ้นไป พี่เค้าก็เป็นคนนึงที่คอยให้คำปรึกษาที่ดี คุยได้ เป็นคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย เป็นคนที่คบหาได้ในระดับนึง แต่ว่าจะขยับความสัมพันธ์เป็นแฟนไหม ตัวหนูยังไม่ค่อยกล้าทำอะไรแบบนั้น ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป ชีวิตนี้จะเป็นคนนี้ไหม หรือว่าจะเป็นใครที่จะเข้ามา หนูก็พร้อมที่จะรอให้คนเข้ามาในชีวิตอยู่ แต่ว่า ณ ตอนนี้ไม่ได้อยากจะเร่งเร้าที่จะมีความสัมพันธ์ในแบบแฟนแล้ว คือ มีหรือไม่มีก็ได้”

เปิดประตูให้คนอื่นที่จะเข้ามาหรือยัง
“ได้ๆ หมายถึงว่ามีคุยบ้าง เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองมากกว่า คุยได้กับทุกคนค่ะ”