นิกกี้ ณฉัตร พชร์ อานนท์ รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย รู้หน้าไม่รู้วัยไทยช่วยไทย

พชร์ อานนท์ เผยความลับอายุจริงใน “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” ลั่นไม่เคยบอกอายุจริง ที่เห็นในอินเทอร์เน็ตคือของปลอม!

Home / TV Variety / พชร์ อานนท์ เผยความลับอายุจริงใน “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” ลั่นไม่เคยบอกอายุจริง ที่เห็นในอินเทอร์เน็ตคือของปลอม!

เรียกว่าสร้างความว้าวซ่าเป็นอย่างมาก กับการปรากฏตัวของ “พชร์ อานนท์” แมวมองผู้ปั้นดาราดังระดับประเทศและเป็นผู้กำกับมากฝีมือที่เข้ามาเป็นปรัศนีให้แขกรับเชิญ ซึ่งก็คือ นิกกี้ – ณฉัตร ทายอายุ ใน “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” ซึ่งเทปพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ปัจจุบัน พชร์ อายุ 54 ปี ซึ่ง พชร์ ยังเล่าในรายการว่า ไม่เคยมีใครรู้อายุนี้มาก่อน ไม่เคยบอกอายุจริงๆ กับใคร ที่เห็นในอินเทอร์เน็ต เว็บวิกิพีเดีย ไม่ใช่อายุจริง ข้อมูลนั้นอายุปลอม

ทางด้าน พชร์ ก็ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติไวรัสโควิคนี้เช่นกัน จนทำให้ภาพยนตร์เรื่อง พจมานสว่างคาตา ที่มีกำหนดจะเข้าโรงภาพยนตร์ วันที่ 2 เมษายน ต้องระงับไปก่อน ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ลงทุนทุ่มงบโปรโมทไปกว่า 5 ล้านบาทแล้ว นอกจากนี้ พชร์ ยังร่วมสมทบทุนช่วยเหลือ คุณยายวารุณี จำนงนอก แขกรับเชิญไทยช่วยไทยที่มาร่วมเล่นเกมในรายการอีกด้วย เรียกว่างานนี้ สุขทั้งผู้ให้และสุขทั้งผู้รับจริงๆ

ติดตามการทายอายุปรัศนี ว่าจะมีใครมาให้ทายอายุ ทุกวันพุธ – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หรือถ้าใครที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด-19 อยากจะเข้ามาร่วมสนุกในรายการ ส่งเรื่องราว มาที่ Facebook GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย หรือโทรศัพท์มาที่เบอร์ 083-5980222