MONO MUSIC ก้อย อรัชพร กีฟ ดราภดา ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ศรัณย์ พีธ พีระ เกรซ ชลิตา

ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน !? พอร์ช ศรัณย์ ถูกมองเจ้าชู้

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน !? พอร์ช ศรัณย์ ถูกมองเจ้าชู้

ถูกมองว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้มาตลอด สำหรับพระเอกยิ้มหวาน พอร์ช ศรัณย์ ก่อนหน้าโน้นนน เมื่อครั้งคบหากับ เกรซ ชลิตา น้องสาวของนางร้ายหน้าเหวี่ยง กีฟ ดราภดา ก็มีดราม่าจนพี่น้องตัดขาดกัน ซึ่งเวลานี้ หนุ่มพอร์ช ก็ได้เลิกรากับ สาวเกรซ เป็นที่เรียบร้อยมาพักใหญ่แล้ว

ต่อมาคบหากับนักแสดงสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง ที่เปิดตัวแรงชนิดหวานเวอร์ ก่อนจะจบลงแบบที่หลายคนมองว่าไม่สวยเท่าไหร่ แม้จะมีลุ้นรีเทิร์นก็ไม่รอดอยู่ดี ปิดจ๊อบไปเมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มพอร์ช ถูกจับตามองว่าขายขนมจีบสาวหมวย ก้อย อรัชพร นักแสดงสาวฝั่งแกรมมี่ เนื่องจากพ่อคุณเข้าไปคอมเม้นต์ใต้ภาพที่ สาวก้อย โพสต์ผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง

งานนี้แฟนคลับหลายคนออกอาการแอนตี้ไม่ลุ้นให้คู่นี้ปิ๊งกัน ซึ่งก็เป็นไปตามที่ขอ เพราะไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ หนุ่มพอร์ช ชี้แจงว่าเคยติดตามผลงาน สาวก้อย อยู่บ้าง จึงเข้าไปคอมเม้นท์ตามประสาเพราะน้องน่ารักดี แต่ไม่ได้คิดจีบ! ด้าน สาวก้อย ก็เผยว่าไม่ได้รู้จัก หนุ่มพอร์ช เป็นการส่วนตัว และคิดว่าอีกฝ่ายคงไม่ได้จีบตน อีกทั้งยังลั่นว่าไม่ใช่ผู้ชายในสเปกด้วย

แหม่…เจอะเจอแบบนี้ก็น่าเห็นใจ หนุ่มพอร์ช อยู่หน่อยๆ ถูกมองว่าเจ้าชู้ประตูดินตล๊อด…ตลอด แล้วแบบนี้จะเจอรักแท้เหมือนในมิวสิกวิดีโอเพลง ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน ของนักร้องผมยาว พีธ พีระ แห่งค่าย MONO MUSIC ที่เจ้าตัวเคยเล่นเป็นพระเอกเมื่อปี 2555 ได้เมื่อไหร่ละเนี่ย! เอาเป็นว่า เป็นกำลังใจให้พระเอกรูปหล่อที่ตอนนี้ยังโสดสนิท(มั้ง) ก็แล้วกันนะจ๊ะๆ