Castello Di Bellagio พีธ พีระ เบน ชลาทิศ ไอซ์ สุรนาท โตพานิช

เบน ชลาทิศ – พีธ พีระ หลงเสน่ห์ แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ ชวนเช็คอิน แลนด์มาร์คใหม่ เมืองพัทยา

Home / Lifestyle, กิน - เที่ยว / เบน ชลาทิศ – พีธ พีระ หลงเสน่ห์ แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ ชวนเช็คอิน แลนด์มาร์คใหม่ เมืองพัทยา

ออกอาการฟินด้วยกันทั้งคู่สำหรับ 2 นักร้องเสียงดี พีธ พีระ และ เบน ชลาทิศ ที่วันก่อนมีโอกาสโชว์พลังเสียงและร่วมงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งร้านอาหาร แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ (Castello Di Bellagio) ที่ต้องเรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะชูเมนูอาหารสไตล์เวสเทิร์นรสชาติยอดเยี่ยมแล้ว บรรยากาศของร้านที่ถูกเนรมิตให้เป็นปราสาทล้อมรอบด้วยภูเขา ยังชวนฟินเหมือนได้ไปลองลิ้มชิมรสอาหารถึงต่างแดนอีกด้วย

เริ่ดสุดฟินสุดแบบนี้ก็คงเพราะ แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ บริหารโดย คุณสุรนาท โตพานิช หรือ คุณไอซ์ ทายาทธุรกิจร้านอาหารริมทะเลชื่อดังอย่าง ‘มุมอร่อย’ นั่นเอง! ซึ่ง คุณไอซ์ เล่าว่า แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของ คุณพ่อ (สุรเทพ โตพานิช) เมื่อครั้งที่ไปเที่ยว เลคโคโม่ (Lake Como) ประเทศอิตาลี ความประทับใจจนถึงขั้นตกหลุมรักสถานที่ในครั้งนั้น กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างร้านอาหารแห่งใหม่ที่ชื่อว่า แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ ปราสาทสวยงามที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์แอนทีคนำเข้าจากยุโรป ตั้งตระหง่าน ณ เขาชีจรรย์ จ. ชลบุรี ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท

นักร้องเสียงนุ่มอย่าง พีธ พีระ เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานและยินดีกับ คุณไอซ์ มากๆ กับบทบาทผู้บริหารของ แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ ร้านอาหารแห่งใหม่ย่านเขาชีจรรย์ ที่คาดว่าน่าจะเป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา หนุ่มพีธ เล่าต่อว่าได้เห็นบรรยากาศร้านครั้งแรกแล้วรู้สึกทึ่งมาก ชอบสถาปัตยกรรมของร้าน ชอบงานศิลปะ และชอบของเก่าที่สะสมไว้ในร้านนี้ซึ่งตีมูลค่าได้ยากเหลือเกิน

ด้าน เบน ชลาทิศ เพิ่มเติมว่าเป็นเกียรติเช่นกันที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแกรนด์โอเพ่นนิ่งครั้งนี้ ความประทับใจต้องยกให้กับรสชาติของอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม โดยเฉพาะใครที่ชอบรับประทานเนื้อวัว ต้องประทับใจอย่างแน่นอน อีกทั้งบรรยากาศโดยรอบของ แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ ยังทำให้เขาร้องว้าว ตั้งแต่อยู่บนรถที่กำลังแล่นเข้ามาอีกด้วย เรียกว่าหรูหราและตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ทางเข้าเลย เชื่อว่าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่น่าสนใจของพัทยาแน่นอน

ร้านอาหาร แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ (Castello Di Bellagio) ถูกสร้างเป็นปราสาทที่สวยงาม ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์แอนทีคนำเข้าจากโซนยุโรป ประเภทหินอ่อน บรอนด์เฟอร์นิเจอร์หลายๆ ชิ้น เช่น ไฟแชนเดอเรีย ไฟกิ่ง โต๊ะอาหารจากฝรั่งเศส อิตาลี อังกฤษ เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย ซึ่งมีอายุไม่ต่ำกว่า 50-200 ปี ภายในร้านมีห้องต่างๆ คอยบริการ อาทิ Terrace Outdoor ชั้น 1 และ 2 เป็นโซน Out Door ให้ลูกค้าสัมผัสบรรยากาศโดยรอบ , The Great Hall ส่วนแรกที่รับรองลูกค้า , Solor Room ชั้นบนของปราสาท ตกแต่งด้วยกระจกที่สวยงามตามสถาปัตยกรรมยุคกลางของอังกฤษ , Long Table สามารถรับรองลูกค้าได้ 60-80 คน , Private Room สไตล์ลึกลับ จำนวน 3 ห้อง , Wine Cellar บริการไวน์ชั้นดีที่มีให้เลือกมากกว่า 200 ฉลาก , An An Cafe , ส่วนหน้าปราสาท โซน Grill On The Hill ให้พื้นที่สนามหญ้ารองรับผู้คนที่ต้องการมารับประทานอาหารในลักษณะปิคนิก เป็นโซนที่จะเปิดให้บริการในต้นปีหน้า

เมนูอาหารแนะนำ Short Ribs Trio Musketeer (สเต็กเนื้อชายโครงวัว หมักซอสสามเกลอสไตล์ไทย) , Chateau De Bellagio (สเต็กเนื้อสันในทั้งก้อนย่าง เสิร์ฟบนกระทะร้อน) , Cold Watermelon With Rosso Dressing (สลัดแตงโมเย็น สไตล์พริกสเปน) Cold Dragon Fruit Salad With Balsamic Glaze (สลัดแก้วมังกร และซอสบาลซามิคเกรซ) สนใจรับประทานอาหารวัตถุดิบพรีเมี่ยมและบรรยากาศสไตล์ยุโรปสุดพิเศษในราคาที่จับต้องได้ อีกหนึ่งพื้นที่สุดชิลเอ้าท์ที่ร้าน แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้ (Castello Di Bellagio) เปิดบริการทุกวัน เวลา 12.00-23.00 น. สำรองที่นั่ง 064-694-6699