น้องชติณ ลูกชาย พีธ พีระ พ่อลูกดารา พีธ พีระ พีธ พีราวัชร์ ลูกดารา

พีธ พีระ เห็นแววศิลปิน! ลูกชายชอบร้องเต้นเหมือน เป๊ก ผลิตโชค

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / พีธ พีระ เห็นแววศิลปิน! ลูกชายชอบร้องเต้นเหมือน เป๊ก ผลิตโชค

เผลอแป๊บเดียว น้องชติณ ติณห์เทพทัต อัศรววชิรวิท ลูกชายของเจ้าพ่อเพลงเศร้า พีธ พีระ โตเป็นหนุ่มน้อยกำลังจะอายุครบ 5 ขวบในวันที่ 30 พ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอ พีธ พีระ มาโชว์พิเศษส่งความสุขด้วยเพลงเพราะๆ ในงานแกรนด์โอเพนนิ่งสุดยิ่งใหญ่ของร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์น Castello Di Bellagio (แคสเทลโล ดิ เบลลาจิโอ้) ในปราสาทสุดอลังการแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดชลบุรี เลยได้อัปเดตพัฒนาการลูกชายให้ฟัง

พีธ พีระ เผยว่าลูกชายพัฒนาการดี พูดได้ 3 ภาษาแล้วคือ ไทย อังกฤษและจีน และมีความเป็นศิลปิน ซึมซับจากการเห็นการฟังเพลงคุณพ่อมาตลอด แอบเห็นแววศิลปินเหมือนเป๊ก ผลิตโชค เพราะลูกชายชอบร้อง ชอบเต้น ส่วนตัวถ้าลูกชอบทางไหน พ่อแม่ก็พร้อมสนับสนุน

“น้องก็พัฒนาการดี ก็ถือว่าเป็นเด็กที่ฉลาดเกินที่ผมจะคิดไว้ พูด 3 ภาษาแล้ว ไทย จีน อังกฤษ โรงเรียนน่าจะสอนดีครับ เราก็ปล่อยเขา เขาอยากทำอะไรก็ทำ เขาก็ชอบร้องเพลง น่าจะมีเชื้อมาหน่อยนึง เรื่องภาษาจริงๆ ไม่ได้ผลักดัน แต่โรงเรียนน่าจะผลักดันและเข้มงวดหน่อย น้องไม่งง แต่คุณพ่อคุณแม่เราอ่ะงง ภาษาไทยภาษาอังกฤษยังได้ แต่ภาษาจีนพูดอะไร ปะป๊าไม่เข้าใจ ชื่นใจครับ อย่างน้อยเด็กก็ซึมซับเร็ว มีเพื่อนก็มาเล่าให้ฟังอะไรแบบนี้ พูดภาษาจีน ผมพูดไม่เป็น”

“ด้านเพลงเขาก็สนใจ ชอบร้องเพลงครับ ผมยังไม่รู้ ผมก็เดาอยู่ว่าเขาอยากจะเป็นแนวไหน ถ้าผมเล่นกีต้าร์เมื่อไหร่ เขาจะไปหยิบอูคูเลเล่มาเล่นด้วย ทั้งที่เขาเล่นไม่เป็นนะ แต่พยายามจะแอคชั่นเลียนแบบพ่อ พยายามจะเป็นดูโอ้ อย่างเวลาพ่อไปคอนเสิร์ตไปร้องเพลง เขาจะวิ่งขึ้นมาบนเวทีแล้ว ผมก็เดาไม่ถูกว่าเขาจะเป็นบอยแบนด์หรือจะเป็นอะไรกันแน่ เต้นตลอดเวลาเลย”

“ผมไม่ได้สอนครับ ให้เขาเรียนรู้ด้วยตัวเอง ซึมซับจากการเห็นการฟัง เขาไม่อ้อนให้สอนครับ เขาจะมาดูคลิปเวลาเราไปร้องเพลง แล้วเขาจะบอกว่าปะป๊าเพราะจัง จะพูดแบบนี้มากกว่า ดูแล้วผมว่าเขาน่าจะต้องเป็นเป๊ก ผลิตโชค ครับ (หัวเราะ) สาธุนะ เขาชอบเต้น ชอบแดนซ์ ชอบมูฟเม้นท์ ตัวผมอ่ะไม่แต่ภรรยาผมน่าจะผลักดัน ผมก็คงให้คำปรึกษามากกว่า ดูว่าลูกเราจะไปทางไหน ส่งเสริมได้ก็ส่งเสริม อันไหนเห็นว่าไม่ควรก็เตือนดีกว่าครับ”

“โอกาสที่จะเป็นยูทูปเบอร์ คงไม่ครับ ให้เขาเล่นอย่างมีความสุขดีกว่า เดี๋ยวพอถ้าโตแล้วอยากเป็นสายบันเทิงก็อีกเรื่องนึง สายดนตรีเดี๋ยวว่ากัน (จะมีโปรเจ็คร่วมแจมกับคุณพ่อไหม) โอ้โห อย่าเพิ่งเลยครับ รอเขาโตก่อนดีกว่าครับ ยังเด็กไป ถ้าเขาพร้อมแล้วเขารักและชอบ เราก็พร้อมสนับสนุนครับ มีน้องอีกคนไม่ไหวแล้วครับ คนเดียวพอแล้วครับ”