ครอบครัวดารา ชมพู่ ก่อนบ่าย ซาร่า มาลากุล ดาราคลอดลูก ดาราคลอดลูก 2020 ดาราคลอดลูก 2563 ดีเจแมน พัฒนพล ต๊ะ บอยสเก๊าท์ นิ้ง โศภิดา มะหมี่ นภคปภา ลูกดารา สายไหม มณีรัตน์ หนุ่ม กะลา อ้วน รังสิต อ้อน ลัคนา อัลเบิร์ท เดมอน เบนซ์ มนัญญา เป๊ก รัฐภูมิ เอส กันตพงศ์ แนท ณัฐชา แอร์ ภัทราริน ใบเตย อาร์สยาม ใหม่ สุคนธวา

15 พ่อแม่ดารามือใหม่ คลอดลูกคนแรกในปี 2020

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / 15 พ่อแม่ดารามือใหม่ คลอดลูกคนแรกในปี 2020

ช่วงปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยมีข่าวดีของคู่รักดาราสละโสดมากมาย และหลายคู่ที่แต่งงานกันไปแล้วก็ทยอยมีข่าวดีตามมาเช่นกัน นั่นคือ มีทายาทตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลก วันนี้เราขอรวบรวม 15 คู่รักดาราที่ในรอบปี 2020 มีบทบาทหน้าที่ใหม่เพิ่มขึ้นมากับการเป็นคุณพ่อคุณแม่ให้กำเนิดลูกคนแรก จะมีครอบครัวไหนบ้างไปชมกันเล้ยยย

วันที่ 24 มกราคม 2020 นักแสดงสาว สายไหม มณีรัตน์ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องซันซัน ให้กับสามีนักธุรกิจหนุ่มทายาท Audi Thailand หยาง ธีรคุปต์ และล่าสุดมีข่าวดีส่งท้ายปีด้วยการตั้งท้องลูกคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 25 มกราคม 2020 พิธีกรและนักแสดงตลกสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องธารา ด.ช.กวินท์ธรรศ สุวัชราธนากิตติ์ ให้กับสามีหนุ่มนอกวงการ บอย วัชรพงศ์

วันที่ 6 มีนาคม 2020 นักแสดงสาว แอร์ ภัทราริน (ชื่อเดิม แอร์ ภุมวารี) ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องฮก ให้กับสามีหนุ่มนอกวงการ อาร์ต อาทิตย์ ปัญญานุตรักษ์

วันที่ 20 มีนาคม 2020 จูน เพ็ญชุลี ภรรยาสาวนอกวงการของนักร้องเสียงดี หนุ่ม กะลา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องมิลล์ ด.ญ.พิชญ์สินี แสงสุวรรณ

วันที่ 2 เมษายน 2020 นางงามสาว นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องเจมี่ ด.ช.จักรวาล ไตรนุภาพ ให้กับสามีหนุ่ม เจได ไตรนุภาพ

วันที่ 22 เมษายน 2020 นักแสดงสาวโกอินเตอร์ ซาร่า มาลากุล เลน ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องแซนเดอร์ ให้กับ แพทริค สามีชาวต่างชาติ

ต้นเดือนพฤษภาคม 2020 อดีตนักแสดงชื่อดัง มะหมี่ นภคปภา ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝด น้องอเซีย กับ น้องซินเฏียร์ ให้กับ นิโคลไลน์ สามีเศรษฐีชาวบัลแกเรีย

วันที่ 15 มิถุนายน 2020 นักแสดงสาว เบนซ์ มนัญญา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องมิลิน ด.ญ.ณฐพร ชัยอารีย์กิจ ให้กับสามีหนุ่มนอกวงการ เบนซ์ ณัฐวุฒิ

วันที่ 13 สิงหาคม 2020 นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องเวทย์มน ด.ญ.ดั่งต้องมนตรา กุญชร ให้กับสามีหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล

วันที่ 17 สิงหาคม 2020 ปาร์ค ฮยอนซอน หรือ น้องมะม่วง ภรรยาสาวชาวเกาหลีของ อ้วน รังสิต ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องโรฮา

วันที่ 16 กันยายน 2020 นักแสดงสาว แนท ณัฐชา ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องเรมา ด.ช.รัฐชา นวลแจ่ม ให้กับสามีหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ

วันที่ 18 กันยายน 2020 อดีตนักร้องชื่อดัง อ้อน ลัคนา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องเลอา ให้กับสามีหนุ่ม อัลเบิร์ท เดมอน หรือ อัลเบิร์ท UHT

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2020 คริสติน่า วิงเคลอร์ ภรรยาสาวชาวเยอรมันของนักแสดงหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องวาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 ดาราสาวแซ่บ ใหม่ สุคนธวา ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องชิณะ สิริ์ปุณณ์ ให้กับสามีหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2020 บุ๋ม มินตยา ภรรยาสาวของนักร้องดัง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องปิ๊งปิ๊ง ด.ญ.ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ

ขอบคุณภาพจาก IG @ saimai_s, chompu_konbai, airr_patrarin, numkala, ningsophidaa, saramalakul, napakpapha, benzmananya, bitoeyrsiam, nat_nattasha, aon_luckkana26, s_kantapong, maisukhon, taboyscout