ซาร่า คาซิงกินี ลูกดารา แม็กซ์เวลล์ ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์ ไม่ยุ่ง ซาร่า ท้องลูกอีกคน สะอื้น! ถ้าคุยรู้เรื่อง ใครบ้างอยากขึ้นศาล !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไมค์ พิรัชต์ ไม่ยุ่ง ซาร่า ท้องลูกอีกคน สะอื้น! ถ้าคุยรู้เรื่อง ใครบ้างอยากขึ้นศาล !?

กลายเป็นดราม่าครอบครัวดาราที่สังคมกำลังจับตามอง สำหรับกรณีของ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี กับสิทธิ์เลี้ยงดูลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกัน! ก่อนหน้านั้น หนุ่มไมค์ ร้องศาลขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกชายร่วมกับแม่ของลูก แต่ ซาร่า ขอสู้คัดค้าน หลายคนวิจารณ์ ไมค์ อย่างหนักแต่เกมพลิกเมื่อเขาโชว์ตัวค่าเลี้ยงดู แม็กซ์เวลล์ เป็นหลักล้านต่อปีจนกระแสตีกลับมาที่ ซาร่า ช่วงบ่ายวันนี้ (16 ก.ย. 2563) คุณแม่ยังสาวมีโอกาสแจกแจงเรื่องราวทั้งหมดผ่านรายการดังที่ หนุ่ม กรรชัย รับหน้าที่พิธีกร โดยเธอเล่าว่า ไมค์ ไม่เคยพูดเรื่องการเซ็นรับรองบุตรเลย ไม่เคยมาขอ ครั้นมีหมายศาลมาถึงบ้าน เธอจึงไม่โอเคและยอมไม่ได้เพราะรู้สึกว่าไม่มาคุยกันก่อนดีๆ

ด้านตัวเลขค่าเลี้ยงดูที่ ไมค์ ส่งให้ ข้อมูลเป็นไปตามที่ฝ่ายชายชี้แจงจริง แต่ภายหลัง ไมค์ บอกว่าไม่ไหวเพราะพิษโควิด ตัวเธอจึงตัดสินใจย้ายลูกไปอยู่และเรียนที่ภูเก็ตบ้านเกิดของเธอ ค่าเทอมราคาเท่าเดิมเธอจัดการเอง เธอรู้สึกว่าคุณภาพชีวิตของลูกไม่เหมือนเดิมเมื่อพ่อของลูกขอลดค่าเลี้ยงดู ส่วนเรื่องข่าวเม้าท์ที่ว่าเธอตั้งครรภ์ลูกอีกคนนั้น ซาร่า กล่าวว่าเธอไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไร แต่มันคนละประเด็นกับเรื่องที่เธอชี้แจงในวันนี้ ขอให้ทุกอย่างชัดเจนก่อนแล้วจะพูดทั้งหมด

จากนั้นในช่วงเย็นวันเดียวกัน หนุ่มไมค์ แถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน เขาชี้แจงว่าถูก ซาร่า กีดกันไม่ให้พบเจอลูกชาย มีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกไม่โอเค หนักสุดคือถูกหลอกให้ไปรอที่สนามเป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่ไม่ได้พบ แม็กซ์เวลล์ นักร้องหนุ่มกล่าวต่อว่าตัวเขาไม่ได้อยากเอาเรื่องแบบนี้มาพูดออกสื่อ ไม่อยากให้เรื่องราวใหญ่โตเพราะก็ห่วงความรู้สึกลูก แต่ถ้าคุยกันนอกรอบแล้วรู้เรื่อง มีหรือที่เขาอยากจะขึ้นศาล นั่นเพราะ ซาร่า ตัดช่องทางการติดต่อ ไม่คุยกับเขาจนไม่ได้ข้อสรุปอะไรเลย เขาจึงต้องพึ่งศาล

ไมค์ ยืนยันว่าไม่มีความคิดจะพรากลูกมาจากแม่ แม็กซ์เวลล์ ต้องมีทั้งพ่อและแม่ ตัวเขาพึ่งศาลเพราะต้องการมีส่วนร่วมในชีวิตของลูกบ้าง ไม่ใช่แค่พ่อที่ส่งเงินให้อย่างเดียว หลายคนที่วิจารณ์ว่าเขาไม่รับผิดชอบแต่แรกนั้น ไมค์ ยืนยันว่าเขาพร้อมรับผิดชอบ เขาทำให้เห็นแล้วตลอดเวลาที่ผ่านมา แต่เรื่องเซ็นรับรองบุตรเขาจำได้ดีว่า ซาร่า ไม่ให้เขาเซ็นเพราะจะรอให้ลูกโตและให้ลูกตัดสินเองว่าเขาควรเป็นพ่อหรือเปล่า เขาเคารพในการตัดสินใจและเห็นว่ามันเป็นเพียงแค่กระดาษใบเดียว เขาจึงเลือกปล่อยผ่านและให้การกระทำพิสูจน์ว่าเขาพร้อมรับผิดชอบ

ถามต่อว่าข่าวที่ ซาร่า ตั้งท้องลูกอีกคน มีผลทำให้ตัดสินใจใช้อำนาจศาลเพราะเป็นห่วง แม็กซ์เวลล์ หรือเปล่า? ไมค์ กล่าวว่าเรื่องนี้เขาไม่ขอยุ่ง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของซาร่า ด้าน ทนายเจมส์ จึงเสริมแทนว่ายื่นเรื่องฟ้องก่อนจะมีข่าวดาราปริศนาตั้งท้อง โดยระหว่างตอบคำถาม หนุ่มไมค์ น้ำตาคลอและสะอื้นหลายช่วง ก่อนจะฝากทิ้งท้ายถึงลูกชายว่าหากอนาคตได้มาเห็นเรื่องราวของพ่อกับแม่ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไม่อยากให้ แม็กซ์เวลล์ เก็บเอาไปเป็นปม แม่และพ่อรักลูกที่สุด ไม่ต้องคิดน้อยใจว่าทำไมชีวิตเป็นแบบนี้ อยากให้ลูกรู้ว่าไม่ว่าใครจะพูดอะไร พ่อจะรักและไม่มีวันทอดทิ้งลูกแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพประกอบและข้อมูลบางส่วนจากรายการ : โหนกระแส