ฉายาคนบันเทิง 2563 ฉายาดารา ซาร่า คาซิงกินี ธัญญ่า ธัญญาเรศ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น วิน เมธวิน หนุ่ม ศรราม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เบลล่า ราณี แต้ว ณฐพร แมท ภีรนีย์ ไบร์ท วชิรวิชญ์

ปั๊วะปัง ท้าทายโควิด!! 10 ฉายาคนบันเทิง ปี 2563

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ปั๊วะปัง ท้าทายโควิด!! 10 ฉายาคนบันเทิง ปี 2563

เวียนมาพบเจอกันอีกครั้งแล้วกับ ฉายาคนบันเทิง แม้ปีนี้ประเทศไทยจะเจอพิษโรคระบาด โควิด-19 เข้าไป ทำให้เศรษฐกิจทุกๆ ภาคส่วนซบเซา ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการบันเทิง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหลังจากปลดล็อคดาวน์ แวดวงบันเทิงก็ยังคงมีเรื่องราวให้ได้ติดตามเสมอ ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่ สมาคมนักข่าวบันเทิง นำโดยรักษาการนายกสมาคม นายสุเทพ คล่องใจ พร้อมด้วยกรรมการสมาคม ได้เชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ทั้งหนังสือพิมพ์ , โทรทัศน์ , วิทยุ , เว็บไซต์ รวมถึง สื่อออนไลน์ ส่งฉายาดารามาร่วมโหวตกัน ซึ่ง 10 ฉายาสุดปังประจำปี 2563 นี้ได้แก่

แต้ว ณฐพร ฉายา นาคีลอกคราบ : จากกรณีเลิกราแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบกันมานาน บวกกับภาพลักษณ์ที่เป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่เมื่อเปิดเผยความสัมพันธ์ใหม่กับ ไฮโซประณัย พรประภา ก็เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ไปทันที กลายเป็น เจ้าแม่นาคี (บทบาทในละครดังที่แต้วเคยได้รับ) ที่ลอกคราบไปโดยปริยาย

เจนนี่ รัชนก ฉายา ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว : เป็นเรื่องฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว เมื่อนักร้องสาวหัวเรือใหญ่แห่งค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เจอมหากาพย์อื้อฉาวกรณีไม่จ่ายค่าตัวนักร้องในค่าย เก้า เกริกพล กลายเป็นคดีดังที่คนให้ความสนใจ และตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด จนทัวร์ลง สาวเจนนี่ ถูกเทคิวงานระนาว

เบลล่า ราณี ฉายา อีเรียมกู้ชาติ : ตั้งแต่ประเทศไทยเจอสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจในประเทศซบเซา โดยเฉพาะวงการภาพยนตร์ไทย แต่หลังพ้นวิกฤตโรคระบาด โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หนังไทยที่ประสบความสำเร็จหลังพิษโควิดก็คือภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง ที่นำแสดงโดย เบลล่า กวาดรายได้กว่า 200 ล้านบาท กลายเป็น อีเรียมกู้ชาติ ที่ทำให้วงการภาพยนตร์ไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ซาร่า คาซิงกินี ฉายา แม่ม่ายสายโป๊ะ : เพราะถูกจับผิดว่า คุณแม่ซาร่า โพสต์โซเชียลเองว่าไม่เคยจ้างพี่เลี้ยงมาดูแลลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ แต่กลับเบิกเงินค่าพี่เลี้ยงจากพ่อของลูกอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ปีละกว่า 3 แสน ซึ่งหลังจากที่ไมค์ออกมาแถลงข่าวเปิดใจต่อสื่อมวลชน บางช่วงบางตอนระบุว่าไม่ได้คิดจะพรากลูกไปจากอกแม่ แค่ต้องการสิทธิ์ร่วมดูแลลูกเท่านั้น ก็ทำให้ซาร่าโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อั้ม พัชราภา ฉายา ตัวแม่ทำแทนไม่ได้ : ถือเป็นนางเอกตัวแม่สุดฮอตของวงการบันเทิง ที่ยังไม่มีนางเอกคนไหนมาเทียบหรือแทนที่ได้ สำหรับ คุณนายอั้ม แม้จะมีงานละครไม่เยอะ ปีละเรื่องเป็นอย่างต่ำ แต่ละครเรื่องล่าสุด จากศัตรูสู่หัวใจ ก็ทำเรตติ้งให้กับช่องต้นสังกัดมากโข งานอีเว้นท์และพรีเซ็นเตอร์โฆษณายังมีให้เห็นเป็นระยะๆ ส่วนเรื่องหัวใจยังคงหวานแหววกับ ไฮโซพก เรียกว่าครองความเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่ยังไม่มีใครมาแทนที่ได้

แมท ภีรนีย์ ฉายา นางเอกมือปราบสายเกรียน : เป็นนางเอกที่ลุกขึ้นมาฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ด่าทอเธอด้วยถ้อยคำหยาบคายผ่านโซเชียล เหตุเพราะหลังจากที่เธอเปิดตัวคบหาพ่อม่าย สงกรานต์ เตชะณรงค์ บรรดาแฟนคลับภรรยาเก่าของสงกรานต์อย่าง แอฟ ทักษอร และเกรียนคีบอร์ดเกิดความไม่พอใจ งานนี้ สาวแมท เฉือดไก่ให้ลิงดู เรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท คว้าฉายา นางเอกมือปราบสายเกรียน ไปครอง

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ฉายา แก้วลอยคอยที่ศาล : จากกรณีที่นักแสดงสายฮา รัศมีแข ถูก ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ทำร้ายร่างกายด้วยแก้วพลาสติกจนได้รับบาดเจ็บที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยา เนื่องจากไม่พอใจที่รัศมีแขเข้าไปทักทาย น้ำหวาน เดอะเฟซฯ แฟนสาวของเขาแบบสนิทสนม แม้ภายหลัง ไฮโซแชมป์ จะออกมายอมรับผิด พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่รัศมีแขไม่ยอม ให้ทนายดำเนินการฟ้องร้องเพื่อเรียกศักดิ์ศรีของตนเองคืนมา

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ฉายา เมียหลวงเนเวอร์ดาย : ทุกครั้งที่สามีอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย ตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับสาวๆ คนอื่น และดูท่าว่าสาวๆ คิดจะยกระดับเทียบบ้านใหญ่ ทำเอาตัวแม่อย่าง ธัญญ่า ยอมไม่ได้ ล่าสุดปีนี้ก็เช่นกันกับกรณีของ อิงอิง อิงณภัสร์ ที่ล้ำเส้นมาวุ่นวายกับลูกสาว น้องลียา แม่จัดหนักจนสาวสวยต้องล่าถอย บรรดาชาวเน็ตจึงยกให้ ธัญญ่า เป็นไอดอลในความสตรองของ เมียหลวงยืนหนึ่ง

หนุ่ม ศรราม ฉายา คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเทเมียทิ้ง : หลังจากตามล้างตามเช็ดหนี้ให้ภรรยาอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ มาหลายครั้งหลายหนเพราะฝ่ายหญิงติดการพนัน ปีนี้พระเอก หนุ่ม ศรราม ก็หมดความอดทน ฉะ แฉ และหย่ากับแม่ของลูกเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว และเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาว น้องวีจิ หากเจ้าหนี้ยังวนเวียนมาที่บ้าน งานนี้ หนุ่ม จึงกลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพัง

ไบร์ท – วิน ฉายา คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน) : เป็นคู่จิ้นสายวายที่มาแรงมากๆ ในช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน แม้สถานการณ์ โควิด19 จะมาสกัดอีเว้นท์ช่วงต้นปีของพวกเขาอยู่บ้าง แต่หลังจากปลดล็อกดาวน์ งานพุ่ง อีเว้นต์เพียบ ฟาดทรัพย์แพ็คคู่แบบรัวๆ ฟินกันไปหลายล้านบาทเลย