ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า เผยเคล็ดไม่ลับ น้ำนมทะลัก สต็อกนมแม่เต็มตู้สำหรับ น้องเอมิลี่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซาร่า เผยเคล็ดไม่ลับ น้ำนมทะลัก สต็อกนมแม่เต็มตู้สำหรับ น้องเอมิลี่

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ซุปตาร์ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ที่ถูกยกให้เป็นแบบอย่างในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ตั้งแต่ท้องแรกด้วยการให้ น้องแม็กซ์เวลล์ ทานนมแม่ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 4 ขวบ และท้องสอง น้องเอมิลี่ ก็ทานนมแม่จนถึงปัจจุบันเช่นกันจึงทำให้ทั้งคู่เป็นเด็กสดใสร่าเริงแข็งแรงสมวัย งานนี้หลายคนเลยต่างสงสัยว่า สาวซาร่า มีเคล็ดลับอะไรในการเพิ่มน้ำนมถึงทำให้มีสต็อกมากมายเช่นนี้ ล่าสุดคุณแม่ซุปตาร์ออกมาเผยเคล็ดไม่ลับให้ฟังว่า นอกจากให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆแล้วตัวช่วยสำคัญ Jessie Mum (เจสซี่ มัม) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพร ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ฌาน ครีเอทีฟ จำกัด ยังทำให้น้ำนมเพิ่มขึ้นอย่างไร้กังวลอีกด้วย

“สำหรับซาร่ามีเทคนิค คือการให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆ จะเป็นการกระตุ้นน้ำนมที่ดีมากเลยค่ะ แต่ถ้าคุณแม่คนไหนต้องไปทำงานอาจจะไม่มีเวลาให้เข้าเต้าก็ต้องอาศัยวินัยการปั้มนมในช่วงพักระหว่างวัน ทำให้เป็นประจำเพื่อร่างกายผลิตนมแม่ออกมาอย่างต่อเนื่องและถ้ากลับมาบ้านแล้วก็ต้องให้น้องเข้าเต้าบ่อยๆ ด้วยนะคะ แต่สำหรับซาร่านอกจากใช้เทคนิคนี้แล้ว ซาร่าก็มีตัวช่วยด้วยการทานอาหารเสริมสมุนไพรเพิ่มน้ำนมแม่ที่ชื่อว่า Jessie mum (เจสซี่ มัม)เป็นประจำเพราะบางครั้งถ้าเราเครียดกับการทำงาน หรือพักผ่อนไม่เพียงพอก็จะทำให้น้ำนมหดได้เช่นกัน ซาร่าเลยต้องมีตัวช่วยค่ะ เลยทำให้ซาร่ามีนมให้น้องเอมิลี่ทานตลอดและยังมีสต็อกไว้ทานอย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องน้ำนมแม่มีไม่พอก็ลองทานได้นะคะเพราะเป็นสมุนไพรล้วนไม่เป็นอันตรายนะต่อคุณแม่และเด็กค่ะ ผลิตภัณฑ์ผลิตจากสมุนไพรจากธรรมชาติแท้ 100% ผ่านการรับรอง มาตรฐาน อย. และผ่านการตรวจ GMP มีการรับรองฮาลาล” ซาร่า กล่าว

Jessie Mum (เจสซี่ มัม) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพร ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ฌาน ครีเอทีฟ จำกัด ที่ช่วยเพิ่มน้ำนมให้กับคุณแม่ๆ อย่างไร้กังวล ทานง่าย ไม่มีผลข้างเคียง ผลิตภัณฑ์ผลิตจากสมุนไพรจากธรรมชาติแท้ 100% ผ่านการรับรอง มาตรฐาน อย. และผ่านการตรวจ GMP มีการรับรองฮาลาล มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ขิง ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้ดี ทำให้น้ำนม คุณแม่ไหลได้ดี อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ที่ช่วย ฟื้นฟูร่างกายคุณแม่หลังคลอดให้แข็งแรง ฟีนูกรีกช่วยเร่งการผลิตน้ำนมสำหรับคุณแม่ มีความปลอดภัย สูงและผ่านการรับรองความปลอดภัยโดยองค์การ อาหารและยาของอเมริกา โดยพบว่าสามารถกระตุ้น การหลั่งของฮอร์โมนโปรแลกติน เมล็ดผักชีล้อมช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมให้คุณแม่หลังคลอดได้ ทั้งยัง อาจช่วยป้องกันการเกิดแก๊สในกระเพาะและอาการ โคลิคในเด็กได้ ซึ่งเชื่อว่าหากผู้เป็นแม่รับประทาน ผักชีล้อมก็อาจส่งผลดีต่อเด็กได้ด้วยเช่นกัน ขมิ้น ขมิ้นมีส่วนช่วยเพิ่มน้ำนมในคุณแม่หลังคลอด ช่วยให้ เลือดลมไหลเวียนได้ดี แก้อาการจุกเสียด ท้องอืด ช่วยลดคอเลสเตอรอล ซิงค์อะมิโน แอซิดคีเลต มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตามธรรมชาติ ของร่างกายมนุษย์ มีส่วนช่วยเรื่องความแข็งแรง ของกระดูกและมีส่วนช่วยการสมานตัวของแผล

นอกจากนี้ยังช่วยม ดูแลสุขภาพคุณแม่ มีส่วนผสมของ โฟลิค เป็นสารที่สําคัญสําหรับหญิงตั้งครรภ์ และในวัยเด็ก เป็นสารที่ช่วยลดการเกิดโรคโลหิตจางในแม่และเด็ก ลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดประสาทปลายเปิดในทารก วิตามิน บี1 ช่วยเพิ่มพลังกาย ลดความเครียดและช่วยให้ร่างกาย นําพลังงานจากอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตและ โปรตีนมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ วิตามิน บี2ป้องกันเซลล์ในร่างกายไม่ให้ถูกทําลายมีสรรพคุณ ช่วยลดอาการปวดหัวจากการใช้สมองอย่างหนัก ลดอาการปวดหัวจากไมเกรนได้อย่างดี วิตามิน บี12 ทําให้ความจําดี บํารุงประสาทและสมอง ทานเป็น ประจําจะทําให้ระบบประสาทและสมอง ทํางานเป็นปกติ ดี-ไบโอตินช่วยให้ระบบประสาททํางานได้ตามปกติ ช่วยให้กล้าม เนื้อในกระเพาะและลําไส้ทํางานได้ดีขึ้น ช่วยบํารุงตับ ให้แข็งแรง ทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับคุณแม่ๆที่สนใจผลิตภัณฑ์ Jessie Mum (เจสซี่ มัม) อาหารเสริมสมุนไพรเพิ่มน้ำนมแม่สามารถติดต่อหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/jessiemumpro