ซาร่า คาซิงกินี น้องเอมมิลี่ น้องแม็กซ์เวลล์ ไมค์ พิรัชต์

ซาร่า เผยข้อเรียกร้องใหม่ถึง ไมค์ พร้อมเปิดตัวลูกคนที่ 2 แพลนแต่งนายแบบ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ซาร่า เผยข้อเรียกร้องใหม่ถึง ไมค์ พร้อมเปิดตัวลูกคนที่ 2 แพลนแต่งนายแบบ!

ซาร่า คาซิงกินี ออกมาเปิดใจกับสื่อ ตอบทุกประเด็นศึกแย่งลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ กับผู้เป็นพ่ออย่าง ไมค์ พิรัชต์ ที่ยังเคลียร์กันไม่ได้ รวมถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอใช้ลูกเป็นเครื่องมือเรียกเงินค่าเลี้ยงดูจากฝ่ายชาย ไหนจะเรื่องตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับแฟนคนใหม่

ซาร่า ยืนยันไม่ได้กีดกัน ไมค์ กับ แม็กซ์เวลล์ เพราะยังไงเขาคือพ่อของลูก ปัญหาเริ่มจากเรื่องย้ายโรงเรียนลูกที่ความคิดเห็นไม่ลงตัว เรื่องท้องไม่เคยปิดบัง ไมค์ก็ทราบว่าซาร่ามีลูกอีกคน ไม่เกี่ยวว่าท้องเลยไม่อยากให้เขาเจอ ไม่เคยสอนให้ลูกเกลียดพ่อ ไม่เคยสอนให้ลูกมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ลูกอาจจะมีงอนพ่อบ้างเป็นเรื่องปกติ เหมือนที่ลูกก็เคยงอนแม่เวลาแม่ไม่ตามใจ

ซาร่า ยินดีให้ ไมค์ เซ็นรับรองบุตร แต่คนละเรื่องกับสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน ยอมรับว่ากลัว เพราะเราไม่ได้เป็นสามีภรรยาอยู่บ้านเดียวกัน อาจทำให้มีปัญหาในการตัดสินใจ เราผู้เป็นแม่ที่เลี้ยงลูกอยู่กับลูกมาตลอดย่อมเข้าใจธรรมชาติของลูกดีที่สุด เลยอยากได้สิทธิ์ปกครอง 100% ไม่ว่าจะไม่ได้เซ็นรับรองบุตรหรือไม่ได้สิทธิ์ปกครองบุตร ยังไงพ่อก็ต้องได้เจอลูกอยู่แล้ว ตอนนี้เรื่องอยู่ในกระบวนการศาล เตรียมไกล่เกลี่ยนอกรอบ เพราะอยากให้จบเร็วที่สุด

ตอนนี้ยกเลิก 6 ข้อเรียกร้องไปแล้ว ตอนนั้นเกิดจากความโกรธตอนได้หมายศาล และความกลัวไม่อยากเสียลูกไป เพราะทางนั้นบอกว่าถ้าเราไม่มีปัญญาก็เอาลูกไปอยู่กับเขา จึงรู้สึกว่าจะถูกพรากลูกไป ตอนนี้ซาร่าไม่ต้องการอะไรแล้ว ข้อตกลงแล้วแต่ความกรุณาของไมค์ที่มีต่อลูกว่าอยากให้ลูกเท่าไหร่ ไม่ขอพูดถึงจำนวนเงินอีกแล้ว

ข้อเรียกร้องใหม่คือ ให้แม่มีอำนาจในการปกครอง 100% ในเมื่อเป็นผู้เลี้ยงลูกมาตลอด ไมค์ทำงานที่จีนเป็นหลัก หลายเดือนกลับมาเมืองไทยสักครั้ง อยู่ 1-2 สัปดาห์ มีเวลาให้ลูกนิดๆ หน่อยๆ หรือช่วงไหนกลับมาทำงานที่เมืองไทย ลักษณะงานไม่ค่อยมีเวลาก็ต้องให้ลูกอยู่กับพี่เลี้ยงในขณะที่ตัวไมค์ไปทำงาน จะดีกว่าหากให้ลูกอยู่กับแม่เป็นหลัก หรือถ้าใช้อำนาจปกครองร่วมกัน ถ้ามีอะไรเร่งด่วนที่ต้องตัดสินใจจะทำให้ลำบากในจุดนี้

เรื่องครอบครัวใหม่ ซาร่า ยอมรับมีลูกสาวอีกคนชื่อ น้องเอมมิลี่ อายุ 2 เดือน เกิดกับนายแบบชื่อ วาดิม ยืนยันไม่ได้ตั้งใจปกปิด แต่พอมีปัญหาเรื่องนี้ขึ้นมาเลยยังไม่ได้ออกมาชี้แจง ตอนนี้ลูกสาวอยู่กับครอบครัวที่ภูเก็ต ส่วนความสัมพันธ์กับพ่อของลูกสาวยังคบหากันอยู่ ไม่ได้เลิกราอย่างที่เป็นข่าวลือ เพียงแต่ฝ่ายชายทำงานอยู่ต่างประเทศตลอด ยังเดินทางกลับไทยไม่ได้ เดิมทีมีแพลนจะแต่งงานกันในช่วงก.พ.ที่ผ่านมา แต่ติดปัญหาโควิดซะก่อน รอให้ฝ่ายชายกลับมาอาจจะจัดงานแต่งกันในปีหน้า

ซาร่า เผยต่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับไมค์ ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามกลับมาคบกันหลายครั้งเพื่ออยู่เป็นครอบครัว แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ทุกครั้งที่ซาร่ากำลังจะมีใครใหม่ ไมค์จะขอร้องว่าไม่ให้มีได้มั้ย ขอให้เราเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกได้มั้ย แต่สถานะที่ได้กลับมาก็ไม่ชัดเจนทุกครั้ง จนเธอตัดสินใจที่จะพอแล้ว