ไมค์ พิรัชต์

ซีนดี! ไมค์ น้ำตาไหลพราก “ศึกวัดใจนายฉลาม” ทางช่อง 9 MCOT HD

Home / TV Variety / ซีนดี! ไมค์ น้ำตาไหลพราก “ศึกวัดใจนายฉลาม” ทางช่อง 9 MCOT HD

รียกว่ายังคงยืนหนึ่งในใจสาวๆหลายคนในความหล่อ และ ความสามารถการแสดงที่ล้นจนเกินบรรยาย ของหนุ่ม “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งนอกประเทศและในประเทศไทย วันพฤหัสบดีที่ 29 และ วันศุกร์ที่ 30 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พลาดไม่ได้กับซีนโชว์การแสดงแบบเต็มพิกัดของไมค์ กับฉากสะเทือนใจ น้ำตาไหลออกมาเป็นเม็ด พราก พราก ดั่งสายฝน จนต้องอุทานเสียงดัง “ใครทำไมค์….ตีเลอะ”


ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอ


ตอนที่ 24 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563


ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) แอบคบกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) โดยที่ไม่มีใครรู้ เขาสองคนได้ปลีกตัวออกมาจากงานเลี้ยงเพื่อมาพบกัน ระหว่างที่ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ส่งซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กลับบ้านไปนั้น เธอได้ทำกระเป๋าสตางค์ตกไว้ ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เปิดดู และเห็นภาพถ่ายของจื่อห้าว พี่ชายของฉาฉาที่จมน้ำตายตั้งแต่ตอน 10 ขวบ ทันใดนั้นเขาก็นึกถึงเด็กผู้ชายที่เขามักจะฝันถึงอยู่บ่อยๆ เขาจึงเริ่มทำการสืบหาว่าเด็กคนนี้เกี่ยวข้องอย่างไรกับตัวเอง ทำไมเขาถึงคุ้นหน้านัก

ตอนที่ 25 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563


ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ไปตามหาความจริงเมื่อสิบเอ็ดปีก่อนที่เกาะแถวไห่หนาน ทำให้เขาพบกับเรื่องที่สะเทือนใจที่สุด เพราะเข้าใจว่าตัวเองเป็นคนที่ทำให้พี่ชายของซ่งฉาฉาต้องตาย เขาจึงคิดฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่มีคนช่วยไว้ได้ทัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ตัดสินใจออกห่างจากซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) และไล่เธอออกการการเป็นเชฟส่วนตัว เพราะไม่อยากให้เธอต้องเสียใจถ้ารู้ความจริง