ซาร่า คาซิงกินี แม็กซ์เวลล์ ไมค์ พิรัชต์

ซิงเกิ้ลมัมก็ต้องฮอต! ว่าซั่น “ซาร่า” จะฮอตขนาดไหน ไปดู!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ซิงเกิ้ลมัมก็ต้องฮอต! ว่าซั่น “ซาร่า” จะฮอตขนาดไหน ไปดู!

กลับมาฮอตอีกรอบสำหรับ ซิงเกิ้ลมัมสุดแซ่บ ซาร่า คาซิงกินี อดีตภรรยาของ ไมค์ พิรัชต์ และมีลูกชายด้วยกันอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งล่าสุดทางไมค์ ก็ยื่นคำร้องต่อศาล ขอร้องสิทธิ์ความเป็นพ่อตามชอบด้วยกฏหมาย หลังจากถูกสาวซาร่ากีดกันไม่ให้เจอลูกชาย ทำให้กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ จนหนุ่มไมค์ ต้องตัดสินใจออกมาเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด ว่าตลอดที่ผ่านมา 6 ปี ตนเองไดดูแลค่าใช้จ่ายเกือบทั้งหมดของแม็กซ์เวลล์ตามที่ซาร่าเรียกร้อง แต่ตัวสาวซาร่ากลับไม่แฮปปี้ หลังจากที่หนุ่มไมค์ จะขอลดคอร์สเรื่องที่อยู่อาศัย และโรงเรียนของแม็กซ์เวลล์ ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมา

แต่ก่อนที่สาวซาร่าจะเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ เพราะเธอมีลูกกับไมค์ จริงๆ แรกเริ่มสาวซาร่า เริ่มเป็นที่รู้จัก เพราะคบหากับ เปรม บุษราคัมวงษ์ มีสวีทหวานต่างๆ ออกมาให้เห็นมากมาย หลังจากนั้นพอเลิกรากับหนุ่มเปรม ไปพักใหญ่ๆ สาวซาร่าก็เงียบหายไป และอยู่ๆ ก็มีข่าวว่าเธอ ท้องกับ นักร้อง ม. จากนั้นทุกอย่าง ก็ถูกเปิดเผยว่าเธอท้องกับ ไมค์ พิรัชต์ จนเป็นข่าวใหญ่โต ในช่วงที่หนุ่มไมค์ กำลังฮอตสุดๆ เพราะกำลังมีกระแสคู่จิ้นกับสาว ออม สุชาร์ ที่โด่งดังไกลในหลายๆ ประเทศ

หลังจากสาวซาร่า กลายเป็นซิงเกิ้ลมัม ต้องยอมรับว่าเธอยังดูสวยแซ่บฮอตสมชื่อ ตามที่เธอพูดในรายการ โหนกระแส แบบหน้าชื่นตาบาน ว่ามีหนุ่มๆ แวะเวียนมาพูดคุยเรื่อยๆ ย้อนไปตั้งแต่ ไฮโซหมูตั้ง ที่เคยตกเป็นข่าวว่ากำลังซุ่มคุยกัน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่า เป็นแค่พี่น้อง ที่รู้จักกันมานานแล้ว ไม่มีอะร๊ายยยยยยย

หลังจากนั้นสาวซาร่า ก็มีรูปสวีทหวานกับ ไฮโซคริสเตียน ที่เธอลงในไอจีแบบรัวๆ ซึ่งความรักครั้งนี้ของสาวซาร่า ดูแฮปปี้มีความสุขมาก เพราะไฮโซคริสเตียน เปย์หนัก ดูแลซาร่า และน้องแม็กซ์เวลล์ เป็นอย่างดี พาไปเที่ยวต่างประเทศ กินหรู อยู่สบาย สปอยด์แบรนด์เนม ถึงขั้นที่ทุกๆ คน มองว่า ความรักครั้งนี้ของสาวซาร่า อาจจะสมหวังไปถึงขั้นแต่งงาน แต่สุดท้ายความรักครั้งนี้ ก็ไม่สมหวังอีกเช่นเคย อยากรู้เรื่องว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น แปะลิ้งค์ข่าวไว้ละจ๊ะ

แต่ความฮอตของซิงเกิ้ลมัมอย่างซาร่า ก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะเธอยังมีหนุ่มๆ แวะเวียนมาแจกจ่ายขนมจีบอีกมากมาย ล่าสุดเธอหันไปคบกับนายแบบหนุ่ม สาย ฝ. ที่ตกเป็นข่าวฮือฮา และต้องสงสัย ในความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง หลังจากที่มีข่าวแพร่สะบัด ว่าสาวซาร่าได้มีลูกอีกหนึ่งคนแล้วในตอนนี้ ส่วนนายแบบรัสเซีย ก็เซย์กู๊ดบายบินกลับประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนเรื่องราวของสาวซาร่า กับไมค์ จะยุติลงอย่างไร คงต้องให้ศาลพิจารณาตัดสินใจ และมอบความยุติธรรม ให้กับทั้งสองฝ่าย