7 Yachts กรีน อัษฎาพร ดีเจพุฒ พุฒิชัย ตุ้ย ธีรภัทร์ นาวิน ต้าร์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อ้วน รังสิต

ปีเตอร์ ลุยธุรกิจอาหารเสริม 7 Yachts เพิ่มสมรรถภาพฟิตปั๋งพลังชาย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปีเตอร์ ลุยธุรกิจอาหารเสริม 7 Yachts เพิ่มสมรรถภาพฟิตปั๋งพลังชาย

บริษัท เอ็นเคทูพี (ประเทศไทย) จำกัด โดยทีมผู้บริหาร ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , อัมรินทร์ พาราพิบูลย์ และ รัศมี อ่องเอี่ยม จับมือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “7 Yachts” อาหารเสริมสุขภาพเพศชาย สุดยอดนวัตกรรมเปลี่ยนโลกด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด ตัวช่วยสร้างพลังความแข็งแรงให้กับคุณผู้ชาย บุกตลาดอาหารเสริมเพศชายครั้งแรกในประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 ณ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ซอยอารีย์

“7 Yachts” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองแบบองค์รวมอย่างต่อเนื่อง และช่วยเพิ่มพลังสมรรถภาพทางเพศที่ดีเหนือกว่า เหมาะสมกับผู้ชายทุกช่วงอายุให้สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด คือ แอล-อาร์จินิน กระชายดำ ถั่งเช่าทิเบต โสมอิตาลี หอยนางรม ตังกุย ซิงค์ ล้วนยืนหนึ่งเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ชายอย่างดี ที่สำคัญปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงกับร่างกายของคุณอย่างแน่นอน “7 Yachts” สามารถช่วยแก้ปมปัญหาคลายจุดอ่อนที่ลับเฉพาะได้เพิ่มความสัมพันธ์ของคู่รักเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว และให้คุณได้มั่นใจอย่างเต็มที่กับสมรรถภาพทางเพศ รู้สึกมีพลังความเป็นชายอีกครั้ง

ภายในงานพบกับมุมมองของผู้บริหาร ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , อัมรินทร์ พาราพิบูลย์ และรัศมี อ่องเอี่ยม พร้อมด้วยดารา-นักแสดง ดีเจพุฒิ พุฒิชัย ที่มาร่วมพูดคุยบนเวที นอกจากนี้ยังร่วมด้วย นาวิน ต้าร์ และภรรยาคนสวย น้ำหวาน พัสวี , ตุ้ย ธีรภัทร์, อ้วน รังสิต, กรีน อัษฎาพร, อู๋ ธรรพ์ณธร, ศักดา อินคา, ต้าร์ มิสเตอร์ทีม, จั๊ก ชวิน, มอริส เค, ปั๋ง-ประกาศิต ร่วมแสดงความยินดี มาเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพ สมรรถภาพร่างกายที่ดีไปพร้อมกันทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผ่านช่องทางจำหน่ายได้ที่
IG : 7yachts_official
FB Page : 7 Yachts official
Line OA : @7yachts
Youtube page : 7 yachts_official