ณฐ ณฐสิชณ์ ติวเตอร์ กรภัทร์ นาวิน ต้าร์ น้ำชา ชีรณัฐ น้ำหวาน พัสวี ยิม ปริญญา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น อาร์ต พศุตม์ อิงฟ้า วราหะ แพง ขวัญข้าว แม้ก กรธัสส์

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!!

น้ำหวาน พัสวี และ คุณสรรพสิริ เชาว์วาณิชย์ นั่งแท่นบริหารภายใต้บริษัทเมโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่) ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Notomi (โนโตมิ) ตัวช่วยสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ สวยอย่างมั่นใจ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยเซ็กซี่ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เจ้าของ #อิงฟ้ามหาชน ขวัญใจชาว LGBT โดยงานจัดขึ้นในวันอังคารที่ 26 ก.ค. 2565 เวลา 17.00 น. ชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ภายในงานเปิดตัวด้วยโชว์สุดเซ็กซี่จาก “อิงฟ้า” ที่มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดจาก FC ดังสนั่น!! เผยให้เห็นถึงความสวย ฉลาด มั่นใจ แบบผู้หญิงยุคใหม่ ตรงกับคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Notomi (โนโตมิ) แบบพอดี “อกใหญ่ อะไรก็มั่น โนโตมิ อกฟู…ดูฟิต” ร่วมด้วยแขกรับเชิญ อาทิ น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์, นาวินตาร์ เยาวพลกุล, เพชร – บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, อาร์ต พศุตม์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, แพง ขวัญข้าว, คณชัย เบญจรงคกุล, เบล เบญจรงคกุล, พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์, โอ๋ มาดามฟันนี่, มายด์ ณภศศิ, กาย อาทิตย์ , แม้ก กรธัสส์, ณฐ ณฐสิชณ์, ยิม ปริญญา, ติวเตอร์ กรภัทร์ และ แมทธิว ดีน รับหน้าที่พิธีกร

อิงฟ้า เผยว่า “ดีใจมากและต้องขอขอบคุณพี่น้ำหวานมากนะคะที่มอบโอกาสให้ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ผลิตภัณฑ์ Notomi ส่วนตัวได้ลองแล้ว และก็ชอบมากๆในคุณสมบัติของโปรดักซ์ เหมาะมากสำหรับผู้หญิงและพี่ๆ LGBTเป็นตัวช่วยดูแลสำหรับคนที่อาจจะยังไม่มั่นใจในเรื่องความอึ๋มความฟิตรวมถึงการปรับฮอร์โมนให้กลายเป็นสาวอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นคุณแม่หลังคลอด ก็ยังสวยและมั่นใจขึ้นได้ กับความกระชับ อกตึง กับทุกส่วนในร่างกาย สวยจากภายในสู่ภายนอก ให้ความมั่นใจคืนกลับมาอีกครั้งได้แน่นอนค่ะ”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Notomi เข้าใจความหลากหลายและซับซ้อนของผู้หญิงสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงต้องการเหมือนกันคือ สุขภาพภายในที่ดี สมดุลของฮอร์โมนที่ดี เมื่อภายในดีสุขภาพภายนอกย่อมดีไปด้วยไม่ว่าจะเป็น ผิวพรรณ เส้นผม อารมณ์ก็จะดีตาม โดยโนโตมิรวบรวมสารสำคัญจาก ตังกุย, เห็ดหลินจือ, ลูกซัค, รำข้าว, อะเซโรลา เชอร์รี่, แมงกานีส, วิตามินE ฯลฯ มาเป็นส่วนผสมรวมไว้ในหนึ่งแคปซูล Notomi ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงยุคนี้ที่ขอสวยพร้อมจบในผลิตภัณฑ์

Notomi ตอบโจทย์ความสวยของสาวๆ และ LGBT ทุกคนพร้อมส่งต่อโปรดักซ์ดีๆและสร้างรายได้ให้คนที่สนใจขายสินค้า รวมทั้งแม่ค้าออนไลน์จากทั่วประเทศ สนใจสอบถามได้ที่ IG : notomiofficial , LINE : @notomi , FACEBOOK : notomiofficial