TwoWorlds กัน ฐนวัฒน์ ซีรีส์วาย ณฐ ณฐสิชณ์ เขตต์ ฐานทัพ แนท ทักษญา แม้ก กรธัสส์ แม้กณฐ โลกสองใบใจดวงเดียว

กองทัพโปรดักชั่น ผุดซีรี่ส์วายฟอร์มยักษ์ “Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว” เอาใจตลาดวายในมุมที่แตกต่าง

Home / ตามติดกองละคร / กองทัพโปรดักชั่น ผุดซีรี่ส์วายฟอร์มยักษ์ “Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว” เอาใจตลาดวายในมุมที่แตกต่าง

จากนิยายกว่าหนึ่งพันหน้า สู่ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว” โดย 3 ผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ, แนท ทักษญา และ เจมส์ พัณณภัทร์ ผลิตในนาม บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด ผู้สร้างซีรี่ส์สายดาร์กอย่าง “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ทั้งการตอบรับจากคนดู และการเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ จากหลายสถาบัน รวมทั้งซีรี่ส์คอเมดี้อย่าง “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน!!!

ล่าสุด ค่ายกองทัพโปรดักชั่น หยิบนิยายวายชื่อดังอย่าง “Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว” จากเรื่องราวในตัวหนังสือสู่ซีรี่ส์วายฟอร์มยักษ์ ที่แค่ทำ Official Pilot เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับก็ถล่มทลาย มียอด View กว่า 1 ล้านวิว และกระแสสนับสนุนจากเหล่าบรรดาแฟนคลับสายวาย ที่ติดตามการทำงานของกองทัพโปรดักชั่นมาตั้งแต่เริ่มต้นโปรเจ็กต์จนถึง ณ ปัจจุบัน

“ความสวยงามของความรัก คือ การได้ถูกรัก และความเจ็บปวดที่สุด ก็คือ การสูญเสียมันไป”

เมื่อ คราม (ณฐ ณฐสิชณ์) ต้องสูญเสียคนที่รักอย่าง ภูผา (กัน ฐนวัฒน์) ไป คราม ตัดสินใจไปยังบ่อน้ำตกเงาจันทร์ บ่อซึ่งมีตำนานว่าจะทำให้พบคนที่ตายไปแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เขาตกลงไปในบ่อ แล้วข้ามไปยังโลกคู่ขนานที่เหมือนกับโลกเขาแทบทุกอย่าง หากแต่เพียงอีกโลกนั้นภูผายังมีชีวิตอยู่!!!

คราม จึงอยากแก้ไขอดีตที่ตนทำไว้ไม่ได้ นั่นคือการช่วยเหลือชีวิต ภูผา ที่โลกนี้ เขาจำใจต้องขอความช่วยเหลือ ไท (แม้ก กรธัสส์) ชายลึกลับ หน้านิ่ง เพื่อช่วยชีวิต ภูผา ไว้ให้ได้ ท้ายที่สุด ไท ก็ยอมช่วยเหลือเขา แต่ระหว่างที่เขาร่วมมือกัน หัวใจ คราม กลับเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ กับ ไท ซะอย่างนั้น!! แถม ไท เองก็ดูจะมีใจให้ครามด้วยเหมือนกัน !

งานนี้ คราม จะช่วยชีวิต ภูผา ได้หรือไม่ และเขาจะรักกับไทที่อยู่คนละโลกกับเขาได้มั้ย ติดตามซีรี่ส์วายที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่สวยงามบนป่าเขาลำเนาไพร ผสมกับฉากแอ็คชั่นสุดเร้าใจ ใน “Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว”

“Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว” ได้ผู้กำกับฯ ฝีมือดีอย่าง เขตต์ ฐานทัพ และ เพชร วรายุ ที่จะผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานซีรี่ส์วายเรื่องนี้ในสไตล์ของ กองทัพโปรดักชั่น ซึ่งคาดหวังว่า คนดูจะชอบ!!!

เขตต์ ฐานทัพ ในฐานะผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ เผยถึงที่มาของโปรเจ็กต์นี้ว่า
“ก่อนอื่นเราต้องยอมรับว่า ซีรี่ส์วายประสบความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก โปรเจ็กต์นี้จึงเกิดจากที่ทางกองทัพฯ ได้ร่วมงานกับนักแสดงวายหลายๆ ท่าน เราเลยรู้สึกว่ามันเป็น challenge อย่างหนึ่ง ที่ทางกองทัพฯ อยากลองดูว่า ถ้าเป็นวายในรูปแบบของกองทัพฯ จะเป็นอย่างไร เราก็ได้จับมือกับ เจมส์-พัณณภัทร์ ค่ายหนังหน้าโรง ซึ่งเราก็ได้นิยายเรื่องนี้มาที่ดูแล้วเหมาะกับสไตล์ของกองทัพฯ เป็นนิยายสองเล่มจบ ความยาวกว่า 1 พันหน้า พอผมอ่านจบ ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้น่าสนใจครับ

จากเนื้อหาพันกว่าหน้า เราจะผลิตแค่ 10 EP ซึ่งโปรดักชั่นใหญ่มาก เราต้องเลือกช้อปปิ้ง ใส่ความเป็นเรา และใส่ความย่อยง่าย เพื่อให้ Target ไม่งง เพราะ Two Worlds มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากๆ ถ้าใครได้อ่านนิยายนะครับ ซึ่งคอนเซ็ปท์ของเรื่องคือ โลกสองใบใจดวงเดียว ตามชื่อเลยครับ มันเล่าเรื่องโลกคู่ขนานที่มันมีอยู่จริงในเรื่อง คือในโลกโลกหนึ่งมีตัวละคร หลักอยู่ 3 ตัว อีกโลกหนึ่งก็มีตัวละครหลักอยู่ 3 ตัวเหมือนกัน แต่ความสัมพันธ์ของตัวละครทั้ง 3 ตัวนี้ทั้งสองโลกมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แล้วเมื่อวันหนึ่งตัวละครหลักตัวหนึ่งได้ข้ามโลกมา มันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเหตุการณ์ทั้งสองโลก ถึงแม้จะมีเหตุการณ์และมีสิ่งแวดล้อม และมีตัวละครเหมือนกัน แต่บริบทของมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อคนหนึ่งทำอย่างหนึ่งในโลกหนึ่งจะได้ผลอีกแบบหนึ่ง แต่อีกโลกหนึ่งจะเป็นผลอีกแบบหนึ่ง และความสัมพันธ์มันแตกต่างกันครับ ความสนุกจะอยู่ตรงที่มันเป็นเรื่องใหม่ๆ ของวงการวาย ที่เราอยากนำเสนอ ซึ่งเราก็ได้การตอบรับจากแฟนๆ ของ แม้ก ณฐ และน้องๆ กลุ่มที่ชอบซีรี่ส์ประเภทนี้ก็ให้กำลังใจเราเยอะ ก็คาดหวังว่าคนดูจะชอบนะครับ”

ค่ายกองทัพโปรดักชั่น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปี “Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว” โดยมีนักแสดงนำของเรื่องมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ แม้ก กรธัสส์, ณฐ ณฐสิชณ์, กัน ฐนวัฒน์, ม่อน เตชินท์, ภัค วรายุส์, เกด ธิญาดา, โยกเยก เชิญยิ้ม, เฟรญ่า วรานิธ, ปลายฟ้า เพ็ญพัฒน์, ปิ๊ก ศุภวิทย์, เควิน นรวีร์, ยูฟ่า ณัฎฐวัฒน์ และ โบอิ้ง คฑาวุธ ณ PRE-FUNCTION 3rd FLOOR MCC HALL THE MALL LIFESTORE BANGKAPI (เดอะมอลล์ บางกะปิ) ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว แฟนๆ อดใจรอชมกันได้ทาง แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้)