7 Days before Valentine 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ซีรีส์วาย

“7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) เตรียมลงจอช่อง ONE31 22 พ.ย.นี้

Home / ตามติดกองละคร / “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) เตรียมลงจอช่อง ONE31 22 พ.ย.นี้

บริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วาย “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) ละครโรแมนติก ดรามาแปลกใหม่ ดัดแปลงจากนวนิยายยอดฮิตของ “รังสิมันต์” หรือ “หมอตุ๊ด” ที่ได้รับการแปลมาแล้วหลายภาษา นำโดย ผู้จัดซีรีส์ ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด ร่วมด้วย “หมอตุ๊ด” นพ.อุเทน บุญอรณะ เจ้าของบทประพันธ์ซีรีส์ฯ ครูตู่ – พรรณศักดิ์ สุขี ผู้กำกับและเขียนบท พร้อมด้วยนักแสดงนำ เจตน์-สมเจตน์ แซ่จาง อะตอม-ณฐาภพ เคนจันทึก, แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด และเหล่านักแสดงหน้าใหม่ อาทิ แซค – ณัฐภัทร สุทธิสวรรค์ เอิร์ธ – ธีรภัทร สามชัย ภู – ภูรินทร์ พัฒนวิริยะวาณิช โอ๊ต – เมธพนธ์ เอกฤทธิไกร โอม – ธีรวุฒิ นุชหรั่ง โฟโต้ – ปฐวี คร้ามอุดม เทมส์ – เทมส์ สรรพกิจ บอส – เอราวิทย์ กลิ่นอยู่ มิน – พัทฑรียา พยอม นุ้ย – ธัญภัส จินต์จันทรวงศ์

“7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) เป็นเรื่องราวของ ซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) ชายหนุ่ม ที่งานก็ไม่รุ่ง รักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง แต่ในวันที่เขาต้องตั้งสติเพื่อจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป โชคชะตากลับเล่นตลกร้ายให้เขาได้เจอ คิว ยมทูตคิวปิด (สมเจตน์ แซ่จาง) ซึ่งสามารถให้พรวิเศษบางอย่างเพื่อให้เขาได้ความรักที่สูญเสียไปจาก เรน (เอกดนัย ใจสะอาด) กลับคืนมาภายใน 7 วัน แต่โลกนี้มันไม่มีอะไรได้มาฟรี! ทุกคนต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ และใครคนนั้นกำลังสอนบทเรียนราคาแพงให้กับเขาอยู่

ซีรีส์ 7Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) จะพาทุกคนดำดิ่งไปสู่ ส่วนลึกของจิตใจมนุษย์ ที่พร้อมจะทำได้ทุกอย่าง เพื่อใหได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่ในท้ายที่สุด ชีวิตจะบอกว่าความสุขที่แท้จริงอาจไม่ใช่การครอบครองเสมอไป เตรียมรับชมพร้อมกัน เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE 31

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายโรแมนติกดราม่า ได้ที่
IG : https://www.instagram.com/bandaibarr/
FB : https://www.facebook.com/BandaiBar
Tiktok : https://www.tiktok.com/@bandai_bar
Twitter : https://twitter.com/Bandai_bar
YouTube : https://www.youtube.com/@bandaich

เรื่องย่อ “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์)

ซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) เด็กหนุ่มที่มีความฝัน ว่าสักวันชีวิตจะต้องสวยงามในแบบที่เขาหวัง แล้ววันหนึ่ง เมื่อเขาโดนคนรักบอกเลิก ทุกอย่างในชีวิตก็พังลง เรน (เอกดนัย ใจสะอาด) ตัดสินใจขอเลิกกับซันไชน์ ก่อนวันวันวาเลนไทน์ เพียง 7 วัน แล้วชายหนุ่มลึกลับก็เข้ามาในชีวิตของซันไชน์ ในวันที่เขาถูกบอกเลิก คิว (สมเจตน์ แซ่จาง) ที่โผล่เข้ามาในชีวิตของซันไชน์และให้ความหวังกับเขาอีกครั้ง กับข้อเสนอว่าเขามีเวลา 7 วัน เพื่อจะทำให้ใครก็ได้หายไปจากโลกนี้ เพื่อให้เรนกลับมาหาเขา แต่มันจะต้องแลกมาด้วยอะไร…..

ซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) รับงานเถ่ายโฆษณากับไอดอล ชื่อดัง เจฟฟรี่ หว่อง (เอราวิทย์ กลิ่นอยู่) โดยการผลักดันของ เอลซ่า (กษิดิศ สำเนียง) ซันไชน์ สั่งเตรียมดอกกุหลาบจากร้าน เตเต้ (พชรพล จั่นเที่ยง) ให้เรนทุกวันก่อนจะถึงวันวาเลนไทน์ แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในวันที่แสนจะโชคดี เรน (เอกดนัย ใจสะอาด) คนรักของซันไชน์ มาขอเลิกในคืนนั้น ทำให้โลกของ ซันไชน์ พังทลายลง คิว (สมเจตน์ แซ่จาง) ชายหนุ่มลึกลับที่อยู่ๆ ก็โผล่เข้ามาในคืนอันมืดมิดของ ซันไชน์ เพื่อยื่นขอเสนอให้เขาอธิฐานลบ (ซึ่งไม่ใช่ความตาย แต่คนๆนั้น จะไม่เคยมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้เลย ) ใครก็ได้เพื่อให้เรนกลับมาหาซันไชน์

คิว (สมเจตน์ แซ่จาง) ยังคงยื่นข้อเสนอให้ ซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) อธิฐานลบ คนที่เขาคิดว่าเป็นอุปสรรค ที่ เรน (เอกดนัย ใจสะอาด) จะกลับมาหาเขา เรนยังคงใช้ชีวิตปกติ โดยที่ไม่ได้มีซันไชน์เป็นคนรักของเขาอีกต่อไปแล้ว แล้วที่หนักหนากว่าเดิมคือเรน ไม่เคยรู้จักซันไชน์มาก่อน เกิดอะไรขึ้น กับเรน เวลากลางวันคิวดูเป็นมนุษย์ปกติ ที่ชอบไปเที่ยวเล่น และตามติดซันไชน์ไปทุกที่ แต่พอใกล้เวลาที่ซันไชน์ต้อง อธิฐาน ซันไชน์รู้สึกว่าเขาเป็นคนละคน

ซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) ยังคงคิดไม่ออกว่าเขาจะต้องอธิฐานให้ใครหายไป เรนถึงจะกลับมา (เอกดนัย ใจสะอาด) ซันไชน์หมกมุ่นกับการวิเคาะห์เหตุการณ์และความสัมพันธ์เของเขากับเรน โดยที่มี คิว (สมเจตน์ แซ่จาง) ที่ยังคงอยู่ข้างๆ และพยายามให้สติ ว่าจริงๆแล้ว เรื่องราวทั้งหมดอยู่ที่ตัวซันไชน์เอง คิว (สมเจตน์ แซ่จาง) บอกให้ซันไชน์ เลือกดีๆ แต่ซันไชน์ยังคนยืนยันที่จะทำในแบบเดิม เลือกอธิฐาน คนที่เขาคิดว่าเป็นปัญหากับความสัมพันธ์ของเขากับเรน

คิว (สมเจตน์ แซ่จาง) เล่านิทานของเด็กผู้ชายคนหนึ่งให้ ซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) ฟัง เด็กผู้ชายที่เกิดในเมืองที่แสนห่างไกล เขาหนีออกจากเมืองนั้นเขาทิ้งพ่อของเขาไว้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าพ่อของเขาป่วย วันหนึ่งเขาต้องกลับมา เพราะพ่อของเขาอาการหนักมาก แล้วเขาก็ได้พบกับ ยมทูตคิวปิด เหมือนที่ซันไชน์ เจอเขาในตอนนี้ พรของเด็กคนนั้น สิ่งที่เขาขอจะช่วยต่อชีวิตพ่อของเขาในแต่ละวัน แต่ในท้ายที่สุด เขาก็ยอมปล่อยให้พ่อเขาจากไป คืนนี้ซันไชน์ ยังเหลือการอธิฐาน ครั้งสุดท้าย……..

ซีรีส์ 7Days before Valentine (7 วันก่อนวาเลนไทน์) จะพาทุกคนดำดิ่งไปสู่ ส่วนลึกของจิตใจมนุษย์ ที่พร้อมจะทำได้ทุกอย่าง เพื่อให่ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่ในท้ายที่สุด ชีวิตจะบอกว่าความสุขที่แท้จริงอาจไม่ใช่การครอบครองเสมอไป