Front Row เจาะรหัสรวย ก้อง ปิยะ นาวิน ต้าร์ น้ำหวาน พัสวี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ฮาน่า ทัศนาวลัย

FrontRow เจาะรหัสรวย เปิดเพนเฮาส์สุดหรูกว่า 90 ล้าน ล้วงชีวิตรัก ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์

Home / TV Variety / FrontRow เจาะรหัสรวย เปิดเพนเฮาส์สุดหรูกว่า 90 ล้าน ล้วงชีวิตรัก ไฮโซน้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์

“FrontRow เจาะรหัสรวย” โดย 3 พิธีกร ก้อง ปิยะ, ฮาน่า ทัศนาวลัย และ หมอช้าง ทศพร พาไปรู้จักครอบครัวที่น่ารักที่หลายๆคนเห็นแล้วปลื้มปริ่ม..!! กับไฮโซสาวตัวแม่ธุรกิจความงาม “น้ำหวาน – พัสวี พยัคฆบุตร” ที่ควงสามีหนุ่มหล่อ “นาวิน ต้าร์” มาอวดความหวาน และเผยถึงบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่เจ้าตัวทำให้สามีในวันเกิด จนนาวิน ต้าร์ว๊าวว..ตะลึง!! เรียกว่าทำเอาคนโสดต้องอิจฉา

น้ำหวาน – พัสวี จัดเต็มเพื่อ FrontRow เจาะรหัสรวย เปิดเพนเฮาส์สุดหรูมูลค่ากว่า 90 ล้าน ย่านสุขุมวิท ชมความอลังการเป็นที่แรก แถมโชว์ฝีมือทำอาหารที่คัดสรรแต่สิ่งที่ดีสะอาดปลอดภัยเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ สุดพิเศษกับความโรแมนติกกับทริปล่องเรือดินเนอร์ชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมเผยถึงเรื่องราวชีวิตตั้งแต่เด็กที่ตามความฝันจนประสบความสำเร็จ สร้างแบรนด์สินค้าก้าวขึ้นเป็นเบอร์ต้นๆแถวหน้าในธุรกิจความงาม รวมถึงเรื่องราวความรักจากจุดเริ่มที่ไม่ชอบหน้าสามี แต่สุดท้ายลงเอยด้วยความรักที่สมบูรณ์แบบสร้างครอบครัวจนมีลูกสาวน่ารักถึง 2 คนน้องลูก้าและน้องมาโก้

เท่านั้นยังไม่พอ 3 พิธีกรขอล้วงลึกถึงของขวัญวันเกิดชิ้นพิเศษที่ น้ำหวาน ควักเงินเกือบ 30 ล้าน แอบซื้อที่ดินทำเลทองบนเขาใหญ่เพื่อเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์สามี ทำเอา นาวิน ต้าร์ ปลื้มใจสุดๆ กับความน่ารักของภรรยาคนสวย

ติดตามชมเรื่องราวชีวิตระดับพรี่เมี่ยมของเธอได้ พร้อมกับฟังหมอช้างเจาะรหัสรวย ราศีใดที่อยู่ด้วยกันแล้วเกื้อหนุนกันอยู่ด้วยกันแล้วจะยิ่งรวย รวย รวย ในรายการ “Frontrow เจาะรหัสรวย” วันศุกร์นี้ 19 มีนาคม 2564 เวลา 22.58 น. ทางช่อง 3 กด 33