แซมโซไนท์ และแบรนด์ในเครือ กระตุ้นยอดขาย จัดเต็มส่งโปรฯ แรงตลอดเดือนกุมภาพันธ์

Home / Uncategorized / แซมโซไนท์ และแบรนด์ในเครือ กระตุ้นยอดขาย จัดเต็มส่งโปรฯ แรงตลอดเดือนกุมภาพันธ์

แซมโซไนท์ (Samsonite) และ อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ (American Tourister) แบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก ตอบรับกระแส Metaverse ที่กำลังมาแรงในโลกยุคปัจจุบัน ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ มอบอั่งเปาส่งโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 30% เมื่อช้อปปิ้งในโลกเสมือนจริงที่ v-avenue.co ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถสนุกกับการช้อปปิ้งได้แค่ปลายนิ้ว

นายสิทธิพงษ์ ชูศรี หัวหน้าทีมผู้บริหารแบรนด์ แซมโซไนท์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หลังจากที่ 

แซมโซไนท์และอเมริกัน ทัวร์ริสต์เตอร์ เข้าจับมือกับ AIS 5G จากกระแสการสร้างโลกเสมือนจริงที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ทุกวันนี้ เราจึงให้ความสำคัญกับร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นอย่างมาก เพราะ V-AVENUE.CO นอกจากจะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ใช้บริการแล้ว เรายังมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดอีกมากมายให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อของในร้านค้าออนไลน์ของเราอีกด้วย โดยเริ่มต้นปีนี้ไปกับการส่งโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 30% ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการช้อปออนไลน์ และนอกจากนี้ ลูกค้า AIS ยังสามารถรับส่วนลดเพิ่มอีก 10% เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสแรกให้คึกคัก และถือเป็นการมอบอั่งเปาคืนให้กับลูกค้าอีกด้วย”

ร้านค้า Virtual Store ของแบรนด์แซมโซไนท์และอเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์บนแพลตฟอร์ม V-AVENUE.CO โดย AIS พร้อมให้นักเดินทางรุ่นใหม่หัวใจดิจิทัลเข้าชมและเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางและอุปกรณ์เดินทางกว่า 200 รายการแล้ววันนี้ที่ https://v-avenue.co/TH/SAMSONITE/ สำหรับแซมโซไนท์ และ https://v-avenue.co/TH/AMERICAN_TOURISTER/ สำหรับอเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ พิเศษสุด! โปรโมชันฉลองการเปิดร้านใหม่สำหรับลูกค้า AIS รับส่วนลดค่าสินค้า on top 10% สำหรับสินค้าที่มีส่วนลด 0% – 30% เมื่อซื้อสินค้าผ่าน V-AVENUE.CO ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น