Home / Uncategorized /

ตำนานที่มาของโรงแรม พาญาสมัยกองทัพรบกับพม่า จนพลาดพรั้งการต่อสู้จนพ่ายแพ้ และต้องเดินเท้าถอยร่นลงมาทางด้านตะวันออก การพักค่ายค้างแรมของกองทัพ ณ เมืองชายทะเลอันแสนสงบที่ไม่เคยมีใครรู้จักจึงเกิดขึ้น เพื่อร่วมรวมไพร่พลคนท้องถิ่นเฟ้นหาผู้กล้าและผู้มีอุดมการณ์เดียวกันในการต่อสู้ จนในที่สุดก็สามารถยกทัพกลับไปตีคืนจนได้ชัยชนะและกอบกู้เอกราชกลับคืนมาอย่างเต็มภาคภูมิ สถานที่พักแรมของเหล่ากองทัพชาวบ้านระแวกนั้นจะเรียกกันว่า ทัพพระยา จนปัจจุบันคือ พัทยา ที่เรารู้จัก

โรงแรมพาญา เกิดขึ้นเพื่อพาคุณย้อนเวลาย้ำความทรงจำกับช่วงเวลาสั้นๆแต่กลับเป็นประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของเมืองพัทยา โดยการตีความและออกแบบในมุมมองใหม่เพื่อตอบสนองการพักค้างแรมของนักเดินทางยุคปัจจุบัน ที่มองหาที่พักไม่ใช่แค่ที่หลับนอนแต่เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติมพลัง ให้พร้อมเผื่อกลับไปผจญกับชีวิตที่เร่งรีบในยุคปัจจุบัน

เมื่อก้าวเข้าสู่ภายในโรงแรม จะพบกับการตกแต่งภายในที่สง่างาม ละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ในด้านการบริการท่านจะได้รับการต้อนรับเสมือนเจ้าของบ้านให้การต้อนรับเพื่อนเก่าที่มาเยือนแบบอบอุ่นและจริงใจ คุณสามารถพูดคุยถามไถ่ และแชร์โมเมนท์ดี ๆ ทุกบริการ ทุกคำแนะนำจะถูกกลั่นกรองด้วยความใส่ใจอย่างที่คุณจะไม่เคยได้รับจากที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งคุณจะได้พักผ่อนในห้องพักที่ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย มีรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะทำให้ทุกหัวใจได้สัมผัสถึงความพิเศษ



ที่โรงแรมพาญา มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ในทุกๆเช้า กาแฟทุกแก้วที่เสริฟจะมาจากเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพที่คัดสรรค์จากไร่ทางภาคเหนือและนำกลับมาคั่วที่ห้องคั่วในโรงแรมเอง ห้องอาหารเช้าและคาเฟ่ Gather Ground ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงความหอมกรุ่นและสามารถพูดคุยกับบาริสต้ามากประสบการณ์ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวรสชาติของกาแฟในมือคุณ ทั้งเมนูกาแฟทั่วไปและกาแฟ specialty ที่ตั้งใจออกแบบ อย่างมีคาแรคเตอร์ชวนให้ทุกคนหลงรัก



อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สร้างความประทับใจในการเข้าพักคือสระว่ายน้ำแบบ infinity pool ที่ชั้น 8 และ บาร์สระน้ำ Drunken PITI พื้นที่ชั้นบนสุดที่เคียงข้างด้วยสระว่ายน้าพร้อมบาร์เครื่องดื่ม ในบรรยากาศของนักรบที่เพิ่งเลิกลาจากศึกสงครามมาเพื่อ Enjoy สังสรรค์ด้วยสุรารสเลิศ และเมนูหลากหลายความอร่อย

คุณสามารถถามหาชุดชาย่ามบ่าย และ เครื่องดื่มเบาๆในบรรยากาศร่มรื่นภายใน court yard ของโรงแรม ได้จากบาร์หมากขาม (Bar Markkham) ต้นมะขามเก่าแกอายุกว่า 100 ปี เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เป็นโอเอซีสให้กับพนักงานและลูกค้าของโรงแรมทุกท่าน



พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษก่อนใคร กับห้องพักสไตล์ Contemporary Camping กับโรงแรมใหม่ “โรงแรม พาญา” กับแพคเกจเปิดตัวแสนพิเศษ พร้อมสำหรับจองในจำนวนจำกัด!!!

โรงแรม พาญา ปัดหมุดกันที่ พัทยา ซอย 3 แม้จะไม่ติดทะเล แค่รับรองว่าคุณจะติดใจ

𝐏𝐀𝐘𝐀𝐀 𝐄𝐱𝐜𝐥𝐮𝐬𝐢𝐯𝐞 𝐏𝐚𝐜𝐤𝐚𝐠𝐞 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐎𝐩𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠
𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐓𝐢𝐦𝐞 𝐨𝐟𝐟𝐞𝐫𝐬…ราคาพิเศษต้อนรับปี 2565
ห้อง 𝐃𝐞𝐥𝐮𝐱𝐞 𝐑𝐨𝐨𝐦 (รวมอาหารเช้า) แบบ 𝐋𝐚𝐳𝐲 𝐛𝐫𝐞𝐚𝐤𝐟𝐚𝐬𝐭 เราเสริฟอาหารเช้าตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น
•จองห้องพัก : 1 มีนาคม – 15 กรกฎาคม 2565
•เข้าพัก : 27 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2565
•สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม•
สามารถใช้ห้องพักได้ 24 ชั่วโมง
(check in เวลาไหน check out เวลานั้นของวันถัดไป)
รับเครื่องดื่มกาแฟ Signature ร้อนหรือเย็น ที่ Gather Ground Café 2 แก้ว
รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
บริการชายามบ่าย 1 Set (สำหรับ 2 ท่าน) ที่ Bar Makkham
บัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท สำหรับทานอาหาร ที่ À La Campagne, Pattaya
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
+66 (0) 65 056 6464, +66 (0) 33 002 481, +66 (0) 33 002 482
FB inbox: m.me/payaahotel
Line@: https://lin.ee/05TDDXD
Website www.payaahotel.com
rsvn@payaahotel.com