ปิดฉากความแค้น “สงครามดอกไม้” รวมทีมนักแสดง ดราม่าส่งท้าย “คริส-พิม” อินเนอร์มาเต็ม

Home / Uncategorized / ปิดฉากความแค้น “สงครามดอกไม้” รวมทีมนักแสดง ดราม่าส่งท้าย “คริส-พิม” อินเนอร์มาเต็ม

เข้มข้นจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง “สงครามดอกไม้” ทางช่อง GMM25 กับเรื่องราวความแค้นระหว่างตระกูลเมียหลวงและเมียน้อย ซึ่งก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ แถมยังบานปลายออกไปเรื่อยๆ ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน จนนักแสดงต้องมารวมตัวกันอย่างคับคั่งทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เพื่อเคลียร์ปัญหาจบความแค้นกันแบบครบทีม ไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม,ดาว ดวงดาว จารุจินดา, ตุ๊ก – เดือนเต็ม สาลิตุล, พิม-ซอนย่า, คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์,อ้าย – สรัลชนา อภิสมัยมงคล และ เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน เรียกได้ว่าแต่ละคนทุ่มเทสุดพลังอินจัดน้ำตาทะลักพรั่งพรูไปตามๆ กันเลยทีเดียว

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อรนภา (ตุ๊ก), อรเสลา (พิม-ซอนย่า) และ วรเวช (เฟียต) พยายามหนีการจับกุมของตำรวจ ทำให้ วรกรณ์ (คริส), ทานตะวัน (ลูกเกด), กรรณิการ์ (ดวงดาว) และ มินตรา (อ้าย สรัลชนา) หาทางเกลี่ยกล่อมให้ทั้งสามคนมอบตัวยอมสารภาพผิด แต่ อรนภา ไม่ยอมจับอรเสลาเป็นตัวประกัน ก่อนอรเสลาจะตัดสินใจบางอย่างเพื่อจบปัญหาทั้งหมด ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ก็เรียกนักแสดงซักซ้อมวางบล็อกกิ้ง และทำอารมณ์กันพักใหญ่ เมื่อนักแสดงพร้อมก็เดินกล้องถ่ายทำทันที คริสพยายามอ้อนวอนขอร้องให้ทุกคนมอบตัว โดยมีพิม ดวงดาว และอ้ายคอยเกลี่ยกล่อมอย่างใกล้ชิด จนพิมเริ่มใจอ่อน ส่วนตุ๊กกลับยิ่งโกรธแค้นทวีคูณจับพิมเป็นตัวประกันทันที ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจนทำเอาทุกคนช็อคบ่อน้ำตาแตกไปตามๆ กัน ซึ่งพอผู้กำกับสั่งคัทเท่านั้นแหละ พิมถึงกับเอ่ยปากชมคริสว่า “น้ำตาสั่งได้ เจ๋งมาก” ส่วนคริสเองก็บอก “ขอบคุณพี่ๆ มากครับ พี่ๆ ทุกคนส่งอารมณ์มาได้ถึงมากๆ เลยยิ่งทำให้ผมอินได้ไม่ยากครับ” ฟาก ลูกเกด ดวงดาว และ อ้าย ทีมซัพพอร์ตก็บอกร้องตามแบบอินจริงๆ คืออินหนักมาก โดยเฉพาะอ้ายบอก “การแสดงของทุกคนเห็นแล้วขนลุกมากๆ ค่ะ”  

บอกเลยว่าทุกคนอินเนอร์มาเต็มร้องไห้ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังกับเหตุการณ์นี้ อยากรู้เรื่องราวตอนจบว่าบทสรุปความแค้นนี้จะปิดบัญชีลงไปในรูปแบบไหนห้ามพลาด ได้ใน “สงครามดอกไม้” วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 25652565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!