แบมแบม สาดความสุขจัดเต็มทั้ง 3 วัน สร้างความทรงจำสุดประทับใจ และเซอร์ไพรส์สุดซึ้งเสียน้ำตา

Home / Uncategorized / แบมแบม สาดความสุขจัดเต็มทั้ง 3 วัน สร้างความทรงจำสุดประทับใจ และเซอร์ไพรส์สุดซึ้งเสียน้ำตา

งาน “BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND” โดยหนุ่มแบมแบม กันต์พิมุกต์ เปิดโชว์ความสนุกอันร้อนแรงด้วยซิงเกิลใหม่ Wheels up ครั้งแรกในไทย! และ Ride or die ที่ช่วยเพิ่มอุณหภูมิความหล่ออีกขั้น 

โดยมีพิธีกรคนสำคัญอย่าง แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล ซึ่งเป็นพี่ชายของแบมแบมและพิธีกรมากความสามารถ เจริญ แซ่จู ที่มาร่วมพูดคุยและถามถึงความรู้สึกของการได้เป็นโกลบอล แอมบาสเดอร์ของทีมโกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ทีมบาสเกตบอล ชื่อดังใน NBA และได้โชว์ช่วง HALF TIME ที่ประเทศอเมริกา และก็มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากคุณแม่จุ๋ม กชกร ที่ได้มาร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความซาบซึ้งถึงความรักระหว่างคุณแม่และหนุ่มแบมแบม จนทำให้หนุ่มแบมแบมเองก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนในฮอลล์อย่างมาก 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ผู้โชคดีร่วมเล่นเกมส์ต่างๆโดยหนุ่มแบมแบมเองก็ร่วมเล่นเกมส์ และคอยช่วยลุ้นอยู่ให้กำลังใจใกล้ๆ และยังมีอีกหนึ่งความพิเศษจากแบมแบมที่ได้เตรียมคลิปวิดีโอเบื้องหลังการซ้อม และความทุ่มเทในการเตรียมงานในครั้งนี้ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมการขึ้นโชว์การร้องการเต้นอันพริ้วไหวในเพลง Who are you บนเวทีต่อหน้าแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรกและกิจกรรมเต้น Tiktok Challenge ร่วมกับแฟนๆ ผู้โชคดีที่งานนี้หนุ่มแบมแบมก็ไม่พลาดที่จะสอนการเต้นให้กับผู้โชคดีอย่างเป็นกันเอง และใส่ใจทุกรายละเอียดทุกสเตป การเต้นเลยทีเดียว 

ปิดท้ายโชว์ด้วยความสนุก แบมแบมและทีมแดนเซอร์ใส่เสื้อลายดอก เพื่อให้เข้าเทศกาลสงกรานต์ จัดเต็มแฟนๆ ทั้งเพลง Slow mo, riBBon, และ เพลงของวงGOT7 สลับสับเปลี่ยน แบบไม่ซ้ำกันทั้ง3วัน เรียกได้ว่าเต็มอิ่มครบรส ความสนุก ความสุข จากหนุ่มแบมแบม ที่คอยส่งความรักด้วยยิ้ม และทุกความใส่ใจมอบให้กับทุกคนที่เข้ามาร่วมสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจในครั้งนี้  #2ndPREMIUMLIVE_B