แพทย์หญิงดารินทร์ทุ่ม 100 ล้าน เนรมิตเมืองศัลยกรรม เมย์-น้ำเพชร-ปนัดดา พลิกชีวิต สวยและรวยมาก

Home / Uncategorized, ข่าวและกิจกรรมดารา / แพทย์หญิงดารินทร์ทุ่ม 100 ล้าน เนรมิตเมืองศัลยกรรม เมย์-น้ำเพชร-ปนัดดา พลิกชีวิต สวยและรวยมาก

สวนกระแสเศรษฐกิจ แพทย์หญิงศัลยกรรมมือทองของเมืองไทยอย่างแพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย ผู้บริหาร เดอะซิบส์ พลาสติก เซอร์เจอร์รี่ ทุ่ม เงินกว่าร้อยล้าน เนรมิตศูนย์รวมความงามยิ่งใหญ่ย่านพระราม9ในนาม สถานศัลยกรรมครบวงจร เดอะซิบส์ พลาสติก เซอร์เจอร์รี่พระราม9 หรูหราสุดในขณะนี้ และคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ยังเป็นผู้พลิกชีวิตเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาให้กับดาราสาวหลายคน อาทิ เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล, น้ำเพชร, ปนัดดา เรืองวุฒิ จนจำแทบไม่ได้สวยและรวยมาก งานไหลมาเทมา 

วงการศัลยกรรมตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

“ยังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างสูง เพราะทุกคนอยากสวย อยากหล่อ เพื่อนำไปประกอบหน้าที่การงานของตัวเอง ไม่ใช่เฉพาะวงการบันเทิง แต่ทุกสาขาวิชาชีพนั้นแหละที่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ สมัยนี้รูปร่างหน้าตาเป็นองค์ประกอบหลัก ถามว่าต้องศัลยกรรมทุกคนไหม ก็ไม่จำเป็นขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละคน บางคนอาจจะพอใจกับสิ่งที่สวยแบบธรรมชาติแล้วประสบความสำเร็จกับชีวิตก็เยอะ แต่สำหรับบางคนอาจทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง”

เห็นว่างานนี้ทุ่มหลักร้อยล้านเนรมิตศูนย์ความงามอาณาจักร  เดอะซิบส์ พลาสติก เซอร์เจอร์รี่พระราม9?

“เราวางแผนมานานแล้ว ค่อยๆทำ ซึ่งงบในการทำศูนย์ความงามมันเยอะอยู่แล้ว เพราะต้องมีอุปกรณ์ของเราต้องดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด สะอาดที่สุดเป็นหัวใจหลักของเรา รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ก็ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการตัวจริงเสียงจริงเท่านั้น”

รู้สึกอย่างไรกับฉายาหมอศัลยกรรมมือทอง?

“มันก็รู้สึกดีนะ สื่อมวลชนตั้งให้ ต้องบอกว่าศัลยแพทย์เก่งๆ ในเมืองไทยก็มีหลายคน แต่ก็แปลกทำไมสื่อถือตั้งฉายาให้เป็นมือทอง”

ดารา คนในวงการมาทำกันเยอะ?

“เยอะมาก แต่บางคนหมอก็จำไม่ได้เพราะหมอไม่ได้ติดตามข่าวในวงการบันเทิงเท่าไหร่ นางงามจะค่อนข้างมาทำกันเรื่อยๆแบบแนะนำกันมาในวงการนางงาม ดาราที่รู้จัก ส่วนใหญ่เราดูแลให้ตลอดก็มีหลายคน อย่างน้ำเพชร นางงาม ,เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล, ปนัดดา เรืองวุฒิ และก็มีดารานักร้องอีกหลายคนที่ยังรอจ่อคิวมาทำสวย”

เป็นผู้เปลี่ยนแปลงชีวิตหลายคน?

“บางคนก็โทรมาขอบคุณ หลังจากทำศัลยกรรมทำให้ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ บางคนหน้าที่การงานดีขึ้น บางคนได้คู่ดีก็แล้วแต่ว่าใครจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร หมอก็ดีใจด้วย”

เหมือนว่าคุณหมอไม่ค่อยดึงคนที่มีกระแสโซเชียลมาทำศัลยกรรม?

“ปากต่อปากมากกว่า หมอไม่ค่อยรู้จักเน็ตไอดอล หรือดารา เราไม่รู้ว่าเขามีดราม่าอะไรกัน นอกจากมีคนมาเล่าให้ฟัง”

มีเคสมาแก้เยอะไหม?

“เยอะมาก หลักๆ หน้าอก รูปหน้า ดั้งจมูกสารแปลกปลอมก็เยอะ หมอก็จะทำการประเมินและแก้ไขให้ บางคนหน้าอกใหญ่ไป จมูกเบี้ยว หน้าเบี้ยว หลากหลาย เราก็จะแก้ไขให้กลับมาสวยจนคนไข้พึงพอใจ”

สโลแกน เพราะผู้หญิงย่อมเข้าใจผู้หญิงด้วยกัน?

“สำคัญเลยนะ การทำศัลยกรรมเราต้องเข้าใจผู้หญิงด้วยกัน ไม่ใช่ทำเยอะเกินไป หรือน้อยเกินไป หมอเน้นความพอดี สมส่วนทั้งรูปร่างและหน้าตา”

สาวประเภทสองก็มาเยอะ?

“เยอะมาก เพราะเขาต้องการทำศัลยกรรมให้เหมือนผู้หญิงให้มากที่สุด เราก็ต้องประเมินว่าต้องแก้ไขส่วนไหนบ้าง ตัดส่วนไหน เติมส่วนไหน เราจะให้การแนะนำ ทำแบบขึ้นมาก่อนทุกครั้งเพื่อให้คนไข้พึงพอใจ”

ไม่ต้องบินไปเกาหลีแล้ว?

“เมืองไทยนี่เก่งสุดแล้ว คนเกาหลีก็มาทำศัลยกรรมเมืองไทย ต่างชาติ ยุโรป อเมริกา ก็มาทำเมืองไทย เมืองไทยนี่คือศูนย์รวมศัลยแพทย์เก่งๆเลยนะ แต่คนไทยกลับนิยมไปทำเกาหลี ซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ทั้งๆที่ศัลยแพทย์ไทยเก่งสุดแล้ว”

เทรนด์นิยมศัลยกรรมตอนนี้?

“สายฝอมาแรงมากตอนนี้ คนไข้ส่วนใหญ่จะอยากสวยแบบอินเตอร์เยอะมาก โดยเฉพาะนางงาม และทุกคนที่มาที่นี่ก็จะได้รับความสุขความพึงพอใจกลับไปทุกคน”