STEPHANIE POETRI ส่งซิงเกิลใหม่ “ASTROLOGICALLY ILLOGICAL” ผ่าน INFINITE THRILLS/88RISING

Home / Uncategorized, เพลง / STEPHANIE POETRI ส่งซิงเกิลใหม่ “ASTROLOGICALLY ILLOGICAL” ผ่าน INFINITE THRILLS/88RISING

ลอสแองเจลิส , แคลิฟอร์เนีย (9 มิถุนายน 2566) – นักร้องนักแต่งเพลงชาวอินโดนีเซียที่ปักหลักในลอสแองเจลิส Stephanie Poetri (สเตฟานี โพเอทรี) ส่งซิงเกิลใหม่ “Astrologically Illogical” ที่มีความโดดเด่นผสานความสดใสออกมาให้ฟังกันแล้ววันนี้ ผ่าน Infinite Thrills/88Rising แม้หลายคนจะคุ้นเคยกับเสียงนุ่มๆละมุนๆอันน่าทึ่งของเธอ แต่เพลงนี้เธอก้าวสู่บทใหม่ที่น่าตื่นเต้นด้วยเสียงร้องทรงพลัง บวกกับความสามารถในการแต่งเพลงสุดไพเราะและแรงบันดาลใจดีๆในสไตล์อินดี้ป๊อป/อินดี้ร็อก ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอทางดนตรีของโพเอทรี ที่สำคัญโพเอทรียังสอดแทรกพลังหญิงอันกล้าแกร่งสู่โลกของป็อป-ร็อกผ่านซิงเกิลนี้อีกด้วย

โพเอทรี ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม เธอดึงเอาคุณสมบัติของชาวราศีพฤษภของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เธอพบว่ามันไปได้สวยนะ แม้ราศีเกิดของทั้งสองฝ่ายจะไม่เข้ากันเลยก็ตาม โพเอทรี เล่าถึงเพลงนี้ว่า “ฉันได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมที่ชอบเช็คว่าดวงชะตาของเราเข้ากันได้ดีกับอีกฝ่ายหรือไม่ จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันนะ ต่อให้ดวงชะตาของเราจะเข้ากันได้ดีกับอีกฝ่าย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะถูกต้องเสมอไป ดังนั้นเพลงนี้จึงเหมือนเป็นการแซวขำๆ ว่าดวงชะตาทางโหราศาสตร์ดูจะไม่เวิร์คสำหรับฉันเท่าไรนัก”

โพเอทรี มีความสามารถที่ไม่ธรรมดาในการสะท้อนตัวตนที่แท้จริงผ่านงานเพลง ซึ่งมาจากความเก่งกาจในการแต่งเพลงของเธอและความต้องการที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ ซึ่งแฟนเพลงจะรู้สึกเชื่อมโยงไปกับเธอได้ งานเพลงของเธอที่ต่อติดกับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ก็คือเพลงฮิตเมื่อปี 2019 อย่าง “I Love You 3000” ที่มียอดสตรีมทะลุ 365 ล้านครั้ง ยังไม่นับยอดวิวอีกกว่า 156 ล้านวิวจากคลิป DIY video ที่เธอกับพี่น้องร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างเรียบง่าย รวมถึงเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของ “I Love You 3000 II” featuring Jackson Wang อีกด้วย

“Astrologically Illogical” เป็นงานเพลงใหม่ต่อจาก “No Explanations” (with Elephante and ZHANG YANQI)” และ “Breakfast in Bed” (with gnash)” ซึ่ง สเตฟานี ตั้งใจจะโชว์เพลงใหม่ของเธอช่วงเดินสายทัวร์ร่วมกับ Lyn Lapid ซัมเมอร์นี้ รวมถึงที่เทศกาลดนตรีอย่าง Head in the Clouds Festival ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ที่มหานครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียอีกด้วย