4 เว็บไซต์ อ่านข่าวท่องเที่ยวล่าสุดแบบไม่ตกเทรนด์

Home / Uncategorized, ข่าวและกิจกรรมดารา / 4 เว็บไซต์ อ่านข่าวท่องเที่ยวล่าสุดแบบไม่ตกเทรนด์

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ หรือผู้ที่ชอบอ่านข่าวท่องเที่ยวล่าสุด เพื่อจะได้อัปเดตเทรนด์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะสิงที่เว็บไซต์ไหน ถึงจะสามารถอ่านข่าวท่องเที่ยวล่าสุดได้ เรามี 4 เว็บไซต์มาฝากกัน 

  1. Bright TV

              Bright TV เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวท่องเที่ยวล่าสุดมาไว้ที่เว็บนี้แล้ว เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมีอัปเดตข่าวท่องเที่ยวอะไร อย่างอุทยานแห่งชาติที่ไหนเปิดหรือปิด เทศกาลท่องเที่ยวที่น่าสนใจ โปรโมชันต่าง ๆ รวมถึงเทรนด์การท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่าง ๆ ก็ได้ถึงรวบรวมมาแล้วที่นี่ 

              สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะอัปเดตเทรนด์ท่องเที่ยวที่ไหน หรือติดตามข่าวท่องเที่ยวล่าสุดที่ไหนดี ก็สามารถเปิดมาอ่านข่าวที่ Bright TV ได้เลย โดยเว็บนี้จะเน้นไปที่ข่าวสารของสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่ที่น่าสนใจ 

  • Pantip 

              พันทิปเป็นเว็บบอร์ดยอดนิยมของคนไทย ที่มีคนมาโพสต์ประสบการณ์การท่องเที่ยว ข้อมูลเรื่องการท่องเที่ยว รวมถึงการแชร์ข่าวท่องเที่ยวล่าสุดที่น่าสนใจ ซึ่งลักษณะการโพสต์จะเป็นรูปแบบของเว็บบอร์ด ที่ให้สมาชิกโพสต์ข่าวสารกันเอาเอง ซึ่งก็จะได้แหล่งข่าวที่มีความหลากหลายและมีความรวดเร็ว 

              สำหรับใครที่ต้องการอัปเตดข่าวท่องเที่ยวล่าสุด หรือต้องการวางแผนการท่องเที่ยว ก็สามารถเข้ามาดูในเว็บไซต์ Pantip ห้อง Blueplanet ได้เลย สามารถเลือกหัวข้อที่เราสนใจและกดคลิกไปอ่านได้ 

  • Sanook

              เว็บไซต์ Sanook.com เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน มีข้อมูลข่าวสารที่ค่อนข้างวาไรตี้ โดยมีหมวดหมู่เรื่องท่องเที่ยวให้เราสามารถอ่านข่าวท่องเที่ยวล่าสุดได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบทความที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เวลาที่เราอยากไปเที่ยว แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ก็สามารถมาส่องได้ที่ sanook.com 

              นอกจากเรื่องท่องเที่ยวแล้ว ยังมีอัปเดตร้านอาหารอร่อย ๆ ทั่วไทย เรียกว่ามีครบทั้งเรื่องกินและเรื่องเที่ยว

  • Thairath 

              เว็บไซต์สำนักข่าวที่ไม่ได้มีเพียงแค่ข่าวการเมือง เศรษฐกิจ และสังคมเท่านั้น แต่ยังมีข่าวท่องเที่ยวล่าสุดให้เราได้อัปเดตข่าวท่องเที่ยวล่าสุด ใครที่อยากไปเที่ยวที่ไหน แต่ไม่อยากเจอปัญหาขลุกขลัก หรืออยากได้ไอเดียการท่องเที่ยว สามารถเข้าไปอ่านที่ tag ท่องเที่ยวได้ ได้อัปเดตเทรนด์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ และไม่พลาดทุกข่าวการท่องเที่ยวอย่างแน่นอน  

              นอกจากข่าวท่องเที่ยวแล้ว เราก็ยังสามารถอ่านข่าวอื่น ๆ ได้อีกด้วย เป็นสำนักงานข่าวที่มีรายงานข่าวที่หลากหลายและเป็นที่นิยมในประเทศไทยไม่เสื่อมคลาย

สำหรับใครที่กำลังมองหาเว็บไซต์สำหรับการติดตามข่าวท่องเที่ยวล่าสุด เพื่อจะได้วางแผนการท่องเที่ยวถูก สามารถเข้าไปที่ 4 เว็บไซต์นี้ได้เลย รับรองว่าไม่พลาดทุกข่าว แถมยังได้ไอเดียการเดินทางเจ๋ง ๆ อีกด้วย