แบรนด์แว่นตาระดับโลก เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) เปิดร้านยิ่งใหญ่ พร้อมทัพคนดังร่วมชมบรรยากาศแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย

Home / Uncategorized / แบรนด์แว่นตาระดับโลก เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) เปิดร้านยิ่งใหญ่ พร้อมทัพคนดังร่วมชมบรรยากาศแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย

แบรนด์แว่นตาสัญญาติเกาหลี เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง เป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โดยมีดาราชั้นนำ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร, ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แพท ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง มาร่วมชมบรรยากาศของแฟลกชิปสโตร์อันยิ่งใหญ่ ที่คัดสรรบรรดาแว่นตาสุดเก๋ จากคอลเลกชั่นต่างๆ ที่ทั้งหลากหลายและดีไซน์น่าจดจำของทางแบรนด์ เอาไว้ในพื้นที่กว่า 340 ตารางเมตร เหล่าสายแฟ ไม่ควรพลาด

เหล่าเซเลบบริตี้คนดังพาทัวร์ชมบรรยากาศและมุมเด่นภายในร้านที่พลาดไม่ได้ ถึง 3 จุดด้วยกัน เริ่มประเดิมมุมแรกที่ได้นำเอาเอกลักษณ์เด่นอย่าง ฝูงควายไบซัน (Bison) ขนาดใหญ่ที่ขยับได้เสมือนจริง จัดวางอยู่ท่ามกลางป่างานประติมากรรมอันผลิตขึ้นจากโลหะ ถ่ายทอดความรู้สึกที่แปลกใหม่และไม่คุ้นเคยให้กับผู้เยี่ยมชมเป็นอย่างยิ่ง โดยจุดนี้ได้ถูกจัดแสดงไว้ที่บริเวณทางเข้าด้านหน้าของร้านแห่งนี้

อีกหนึ่งไฮไลท์อันโดดเด่นคือมุมด้านข้างบริเวณตัวร้านที่มีประติมากรรมปูนปั้นรูปทรงฟอสซิลนกขนาดใหญ่ยักษ์ ตั้งเด่นตระหง่าน จัดวางไว้คู่กันกับวัตถุรูปดวงตาขนาดยักษ์ที่เคลื่อนไหวได้ ดึงดูดสายตาเหล่าผู้เยี่ยมชม ทั้งยังถ่ายทอดความรู้สึกเสมือนเดินอยู่ในอาร์ตแกลเลอรี่ศิลปะแบบ ไฮเปอร์เรียลลิซึ่ม (Hyperrealism) อันน่าตื่นตา เช่นเดียวกับเหล่าบรรดาแว่นตาที่จัดวางเรียงบนเชลฟ์ ที่เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของงานแสดงศิลปะด้วยเช่นเดียวกัน

เมื่อเดินเข้าสู่ภายในตัวร้าน จะพบกับแท่นหินสีขาวขนาดใหญ่ในรูปทรงของหุ่นยนต์แมงมุม ถูกจัดวางอย่างโดดเด่นอยู่บนพรมสีน้ำเงิน โดยประติมากรรมนี้เป็นผลงานอีกหนึ่งชิ้นที่ถูกประดับไว้ในร้านของทางแบรนด์ในประเทศต่างๆ เช่นเดียวกัน โดยผลงานชิ้นนี้ช่วยสร้างบรรยากาศให้ร้านดูซับซ้อน น่าค้นหา และสง่างาม รวมถึงในบริเวณเดียวกันได้มีการจัดวางโซฟาทรงโค้งสีดำเข้ามา เพื่อทำให้บรรยากาศตรงจุดนี้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น สร้างจุดสนใจให้ไปอยู่กับสินค้าได้อย่างลงตัว

ไม่เพียงแต่การออกแบบสถาปัตยกรรมในร้านที่ถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงเพียงเท่านั้น ตัวผลิตภัณฑ์ภายในร้านที่ถูกคัดสรรมาไว้ในแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทยนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นอกเหนือจากสินค้ารุ่นคลาสสิกของทางแบรนด์แล้ว ยังมีรุ่น Bold collection อันเป็นคอลเลกชั่นหลักประจำปีนี้ รวมถึงยังมีคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่ทาง เจนเทิล มอนสเตอร์ ได้ร่วมงานรังสรรค์กับแบรนด์ระดับโลก และ ศิลปินอีกมากมาย อาทิ คอลเลกชั่น Gentle Monster x Maison Margiela และคอลเลกชั่น Gentle Monster X D’heygere

สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากแบรนด์เจนเทิล มอนสเตอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ชั้น M หรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ก่อนใครผ่านทาง Line Official ของทาง Gentle Monster : @gentlemonster