มีเรื่องแล้ว! เมื่อ “แม่ออย” ออกปาก “แม่จะไม่ยอม” งานนี้ “พ่อบีม” เบรคก็ไม่ทัน พร้อมอัปเดตความน่ารัก 2 แฝด 4 ฝาใน “ตีท้ายครัว”

Home / Uncategorized / มีเรื่องแล้ว! เมื่อ “แม่ออย” ออกปาก “แม่จะไม่ยอม” งานนี้ “พ่อบีม” เบรคก็ไม่ทัน พร้อมอัปเดตความน่ารัก 2 แฝด 4 ฝาใน “ตีท้ายครัว”

อาทิตย์นี้ … ตะมุตะมิไปกับ 2 แฝด 4 ฝา บ้าน “พ่อบีม กวี-แม่ออย อฏิพรณ์” ที่คราวนี้มาแบบยกครัว ต้อนรับแขก!! โดยเฉพาะบรรดา Fc พี่ ป้า น้า อา ชาว “ตีท้ายครัว” จะได้เกาะติดแฝดผู้พี่ “พี่ธีร์-พี่พีร์” และแฝดน้อง “น้องอัยวา-น้องอัญญา” แต่ยกโขยงกันไปแบบยิ่งใหญ่ เพราะป้าๆ ลุงๆ ตีท้ายครัว เตรียมความสุขและกิจกรรมสนุกๆ เอาไว้ให้กับ 2 แฝด 4 ฝา ในทริป family trip กันถึงหัวหิน ซึ่งถือเป็นการเปิดความน่ารักแบบครบ 2 แฝด 4 ฝา Exclusive ที่น่ารักเกินต้านเป็นครั้งแรก

และ “พ่อบีม-แม่ออย” ก็ได้ใจถึงเผยมุมความไม่เข้าใจและการปรับตัวของคุณพ่อ คุณแม่ ดับเบิ้ลแฝดที่ไม่ง่ายเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ามีทั้งดราม่า เหตุเกิดจากการบูลลี่จนทัวร์ลง ซึ่ง “แม่ออย” บอกเลยว่า “แม่จะไม่ยอม” เล่นเอา “พ่อบีม” ถึงกับตกใจ เมื่อภรรยามีโมเมนท์นี้ขึ้นมา

แต่เรื่องจะใหญ่ขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้ ( 19 พฤศจิกายน 2566) เวลา 14.15 น. ทาง ช่อง 3(33) กับวาไรตี้ขี้เล่นจอมซนกับคนกันเองได้ทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ https://www.Facebook.com/teetaikrua , IG : https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link รวมไปถึง https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/