หล่อไม่มีพัก ทำดีแบบไม่มีเบรก กับการรวมตัวคนหล่อที่มากที่สุดในงาน “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17 PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก”

Home / Uncategorized / หล่อไม่มีพัก ทำดีแบบไม่มีเบรก กับการรวมตัวคนหล่อที่มากที่สุดในงาน “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17 PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก”

สุดสัปดาห์ ภายใต้ Amarin Media & Event (AME) ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรมเพื่อสังคมแห่งปีที่ได้อิ่มใจกับการทำบุญและฟินจนใจฟู กับงาน “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17” ที่เหล่าคนหล่อรวมตัวกันด้วยความเชื่อที่ว่า ความดีที่ยั่งยืนมาจากใจที่เปี่ยมไปด้วย “ความรัก” จึงเป็นที่มาของ คอนเซ็ปต์ “PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก” ในปีนี้ ร่วมด้วยผู้สนับสนุนใจดี ได้แก่ สยามพากอน, น้ำดื่มคริสตัล, Vita Daily Stick, ถุงขยะแชมเปี้ยน, AMARIN TV 34HD และ VGI

โดยเหล่าคนหล่อซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินชายแถวหน้าของเมืองไทย 20 คน นำโดย 2 หนุ่มพี่ชายคนโต “บอย-ปกรณ์” และ “เกรท-วรินทร” พร้อมด้วย แม็กซ์-ณัฐพล, ตุลย์-ภากร, ปอนด์-ณราวิชญ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, ฟอส-จิรัชพงศ์, บุ๊ค-กษิดิ์เดช, ทิกเกอร์-อชิระ, เน-ณรัณ, จั๋ง-วิกร, กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์, ปลั๊กกี้-ธรากร, พาเวล-นเรศ, พูห์-กฤติน, เก่ง-หฤษฎ์, น้ำปิง-นภัสกร, ก้อง-ก้องภพ และ โทมัส-ธีรทัศน์ ร่วมทำกิจกรรมประมูลเสื้อ “PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก” พร้อมลายเซ็นจากคนหล่อ และการจำหน่ายเสื้อการกุศล ณ สยามพารากอน ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับโปรเจ็กต์ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17” เริ่มต้นด้วยการเฉลิมฉลองครบรอบ 41 ปี นิตยสาร สุดสัปดาห์ กับสุดสัปดาห์ฉบับพิเศษ Collectible Issue เดือนมีนาคม 2567 ที่มาพร้อมกับโลโก้แบรนด์ใหม่ โดยมี 20 หนุ่มที่มาอวดโฉมความหล่อเป็นพิเศษบนปกนี้ และความพิเศษยังเพิ่มขึ้นอีกขั้น กับกิจกรรมที่เปิดให้แฟนคลับของคนหล่อทั้ง 20 คนได้เข้าร่วมประมูลเสื้อ “PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก” ผ่านทางเว็บไซต์ www.sudsapda.com เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมียอดจากการประมูลเสื้อของคนหล่อรวมทั้งสิ้น 319,961 บาท โดยแฟนคลับผู้ชนะการประมูลยังได้สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมในงานแถลงข่าว “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17” ครั้งนี้ พร้อมรับเสื้อและลายเซ็นจากศิลปินนักแสดง คนโปรดอีกด้วย

บรรยากาศภายในวันแถลงข่าว “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17” อบอวลไปด้วยบรรยากาศความสนุกสนาน เริ่มต้นตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน โดยมีแฟนคลับของบรรดาคนหล่อมาจับจองสุดสัปดาห์ฉบับพิเศษไปครอบครอง ก่อนที่ 2 พิธีกรอารมณ์ดี “ดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์” และ “ดีเจอ๋อง – เขมรัชต์” จะมาทำหน้าที่ดำเนินความสนุกในกิจกรรม เริ่มต้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 3 ศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ป BNK48, VIIS, ALALA ที่ขนเพลง T-POP สุดฮิตมาโชว์เรียกน้ำย่อย

จากนั้นเปิดตัวขบวนคนหล่อทั้ง 17 คนที่มารับภารกิจเป็นพ่อค้าหน้าหล่อใจบุญ มาประจำการ ณ โต๊ะขายเสื้อ “PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก” ขณะที่แฟนๆ ของพวกเขาก็พร้อมสำหรับการทำบุญร่วมชาติ ต่อแถวมาซื้อเสื้อจากพ่อค้าหน้าหล่อ ที่งานนี้นอกจากจะอิ่มบุญจนล้นใจแล้ว ยังได้รับเซอร์วิสสุดพิเศษจากหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มหวานๆ ได้พูดคุย สบตา และได้รับมอบเสื้อจากคนหล่อแบบระยะประชิดอีกด้วย ซึ่งวันนี้แม้ 3 หนุ่ม บอย-ปกรณ์, เกรท-วรินทร และแม็กซ์-ณัฐพล จะติดภารกิจส่วนตัวไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ แต่ตัวแทนคนหล่อทั้ง 17 คนก็ปฏิบัติภารกิจได้อย่างสำเร็จไปด้วยดี สามารถทำยอดรวมจากการจำหน่ายเสื้อการกุศลทั้งสิ้น 223,700 บาท ทำให้มียอดรวมทั้งการประมูลและจำหน่ายเสื้อ “PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก” รวมทั้งสิ้น 543,661 บาท

จากนั้นเปิดตัว 17 คนหล่อขึ้นมาพูดคุยบนเวทีถึงโครงการและภารกิจที่พวกเขาจะเป็นตัวแทนในการส่งต่อความดีไปยังพื้นที่ต่างๆ ด้วยหัวใจ ที่เชื่อว่าความดีที่ยั่งยืนนั้นมาจากใจที่เปี่ยมไปด้วย “ความรัก” รัก…ที่จะทำความดีและการเสียสละ รัก…ในการช่วยเหลือ หรือแบ่งปัน เพื่อสร้างสังคมแห่งความดีที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง โดยปีนี้เหล่าคนหล่อจะต้องทำภารกิจช่วยเหลือชุมชนตามโจทย์ที่กำหนด โดยมีเป้าหมายในเรื่องของการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals – SDGs) ควบคู่ด้วย กับภารกิจรักษ์โลกของคนหล่อที่จะมุ่งเน้นในเรื่องของ Save Energy ลดการใช้พลังงาน Reduce Waste ลดการทิ้งให้เหลือน้อยที่สุด Net Zero ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และ Recycle ลดขยะเพื่อให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่

ขณะเดียวกันพวกเขายังได้แชร์ถึงภารกิจส่งมอบความรักที่จะไปช่วยเหลือ แบ่งปันให้กับน้องๆ ผู้ขาดโอกาส โดยมุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือในด้านทุนการศึกษา โภชนาการ เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อส่งเสริมให้พวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ซึ่งรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจากการประมูลเสื้อและการจำหน่ายเสื้อการกุศลจะถูกนำเข้าโครงการ สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17 เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานภารกิจทำดีของเหล่าคนหล่อขอทำดี ปี 17 โดย คนหล่อแต่ละคนจะลงไปทำภารกิจยังพื้นที่ต่างๆ เพื่อพัฒนา ปรับปรุง และให้ความสุขในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถช่วยเหลือสังคมได้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเด็ก โดยในปีนี้หนุ่มๆ Perses และทิกเกอร์เตรียมพร้อมสำหรับการไปทำภารกิจที่โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก จังหวัดกาญจนบุรี ขณะที่ 4 หนุ่มจาก GMMTV พร้อมไปปฏิบัติภารกิจคนหล่อ ณ โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็ก สานรัก จังหวัดนครปฐม ซึ่งหนุ่มหล่อคนอื่นๆ จะไปปฏิบัติภารกิจที่ไหน อย่างไร ต้องติดตาม กับโครงการ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17”

สำหรับสุดสัปดาห์ฉบับพิเศษ Collectible Issue ปกสองด้าน คนหล่อขอทำดี ปี 17 และมาร์ค ต้วน สามารถซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา หรือ www.naiin.com และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ มาร่วมติดตามเป็นกำลังใจให้คนหล่อทั้ง 20 คนกับการปฏิบัติภารกิจในโปรเจ็กต์ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17” รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของสุดสัปดาห์ได้ทาง www.sudsapda.com, Facebook: Sudsapda, Instagram: @sudsapda, Twitter: @sudsapda และ TikTok: sudsapda_officialcvcv cxvc