นางร้ายหน้าสวย ทิ้งลูกน้อยตาดำๆ เร่เสนอตัวเสี่ย ดันเข้าวงการ

Home / วิจารณ์แหลก / นางร้ายหน้าสวย ทิ้งลูกน้อยตาดำๆ เร่เสนอตัวเสี่ย ดันเข้าวงการ

  

 

  กลับมาเม้าท์มอยฝอยเรื่องดารา-คนดัง กันทุกอาทิตย์กับ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ สัปดาห์นี้เจ๊หว่าง ขอขุดรากลึกของ นางร้ายหน้าสวย ที่น้อยคนจะรู้ ว่าก่อนจะเข้าวงการ นางร้ายคนนี้เคยมีลูกแล้ว และกว่าจะเข้าวงการมาได้ ชีต้องรับจ๊อบเป็นเด็กเสี่ยตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

  เป็นนางร้ายหัวแถวที่ใครๆ ก็รัก ก็หลง สำหรับ นางร้ายหน้าสวย แต่จริงๆ แล้ว กว่าชีจะก้าวกระโดดมาถึงจุดนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะจ๊ะ เพราะชีไม่ได้มาจากการประกวดร้องเพลง หรือไปสมัครเล่นแอ็คติ้งโชว์บนเวทีแข่งขันที่ไหน แต่ชีเข้าวงการมาได้เพราะเส้นสายล้วนๆ จากการไปเป็นเด็กเสี่ยตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ไม่ใช่เป็นเด็กเสี่ยแค่คนสองคน แต่เรียกได้ว่านับไม่ถ้วน เพราะนางร้ายหน้าสวย เป็นดาวเด่นในวงการเสี่ย เสี่ยคนไหนได้ฟาดนางร้ายหน้าสวย ถือว่าสอบผ่านความเป็นอาเสี่ยเต็มตัว

  แต่เรื่องที่เสี่ยทุกๆ คนหารู้ไม่ คือนางร้ายหน้าสวย ชีเคยมีลูกมาแล้วสมัยที่เพิ่งแตกเนื้อสาว พอคลอดลูกปุ๊บ ก็โยนให้ทางครอบครัว ผัวแว้น ดูแลทันที และไม่เคยกลับไปสนใจใยดีลูกของตัวเองแม้แต่น้อย ปล่อยให้เด็กตาดำๆ โดนเพื่อนล้อว่าเป็นลูกไม่มีแม่ หลังจากนั้นนางร้ายหน้าสวย ก็เริ่มเข้าวงการเด็กเสี่ยเต็มตัว จนได้มาเจอกับเสี่ยใหญ่ในวงการ ที่ช่วยกันผลักกันดันบนเตียง จนนางร้ายหน้าสวยได้เป็นดาราสมใจอยาก จากนั้นก็ล้างคราบคาวๆ ของตัวเองจนเกลี้ยง ให้เหลือเพียงแค่นางร้ายสายแบ๊วในละครหลังข่าว

  พอกลายมาเป็นนางร้ายสายแบ๊ว ใครๆ ก็รัก ก็หลง จากบทละครที่ได้เล่น แต่จริงๆ แล้วชีกินไม่ได้นอนไม่หลับแทบจะทุกคืน เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา อดีตผัวเด็กแว้น ก็ยังตามมาหลอกหลอน ด้วยการส่งรูปลูกมาให้ดูแทบจะทุกวัน พร้อมกับเรียกเงินจากนางร้ายหน้าสวยอยู่เป็นประจำ แถมยังขู่ว่าถ้าไม่ให้เงินตามที่ขอ ก็จะเอาเรื่องนี้ไปประจานลงโซเชียลฯ ว่าอดีตนางร้ายหน้าสวย ทอดทิ้งลูกตั้งแต่ยังแบเบาะ โอ๊ยยยยย! สงสารก็แต่หนูน้อยตาดำๆ คนนั้น ถ้าเรื่องนี้เกิดแดงขึ้นมาเมื่อไหร่ ใครหน้าไหน มันมาจะรับผิดชอบความรู้สึกของหนูน้อยได้หล่ะ!