นางเอกสวยพิฆาต!! ยืมมือคนอื่นประหาร

Home / วิจารณ์แหลก / นางเอกสวยพิฆาต!! ยืมมือคนอื่นประหาร

  วันนี้ขอพูดถึง “ความนางเอก” กันสักหน่อย ก่อนอื่นต้องยอมรับว่ายุคนี้มีช่องทางให้ “ดารา” แสดงความเป็นตัวตนที่แท้ทรูอยู่สูงมากกกกกกก เพราะสังคมเริ่มเปิดกว้าง ไหนจะความหลากหลายจากโซเชียล สังคมออนไลน์ หลายคนถือโอกาสนี้พ่นความเป็นตัวเองออกมาเต็มที่ แต่… ก็มีหลายคนเช่นกันที่เลือกที่จะเก็บ “ตัวตน” ของตัวเองเอาไว้

  คำว่า “นางเอก” แน่นอนอาจมีทั้ง “นางเอกในจอ นอกจอนางร้าย” และของจริงอย่าง “นางเอกในจอ ที่นอกจอก็ยังเป็นนางเอ๊กนางเอก” แต่ว่าโลกไม่ได้สวยงามเสมอไป เพราะชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย หรือในละครที่เธอเล่น และทุกประเด็น ถ้าไม่มีมูล หมามันคงไม่ขี้!! ในข่าวลือนั้นอาจมีความจริงซ่อนอยู่ก็เป็นได้…

  ลองคิดดูเล่นๆ ถ้าคนที่ดูอ่อนแอและน่าสงสารที่สุดนั้นไม่ใช่คนที่หลายคนเข้าใจอยู่ล่ะ หรืออาจจะเป็น(อีก)คนที่ดูภายนอกเหมือนจะได้กับได้แต่ความจริงอาจกำลังเจอศึกหนัก แต่ก็ผลมาจากกรรมติดจรวดที่เจ้าตัวก่อไว้นั่นล่ะ และอย่าลืมว่านางเอกยุคนี้นั้นแข็งแกร่ง และสตรองกว่าที่คุณคิด แท้จริงอาจจะลอยตัวได้ในสิ่งที่ต้องการ(ครบ)หมดแล้วก็ได้ แถมยังมีอัศวิน(คนใหม่)ขี่ม้าขาวเข้ามาดูแลตั้งแต่เมื่อไหร่แล้วก็ไม่รู้!?! ส่วน “ตัวร้าย” ก็เรียกว่ายืมมือคนอื่นประหารไปโดยไม่ได้ตั้งใจเรียบร้อยแล้ว…