นางงาม โป๊ะแตก! ซั่มไกด์หน้าหล่อ เจอทัณฑ์บนไม่เลิกมั่วริบมงคืน

Home / วิจารณ์แหลก / นางงาม โป๊ะแตก! ซั่มไกด์หน้าหล่อ เจอทัณฑ์บนไม่เลิกมั่วริบมงคืน

  ไม่เกริ่นเยอะเจ็บคอ… วันนี้เป็นสตอรี่ของ “นางงามมีมง” ภาพสวยรายหนึ่ง ที่ต้องบอกว่าก่อนเรื่องฉาวนี้จะมาเข้าหู ก็เคยได้ยินเรื่องเน่าๆ ของนางมาเยอะพอตัวอยู่ พอๆ กับความสามารถของนางนั่นล่ะ แต่มองว่านางก็คงไม่ใช่สาวเจ้าชู้อะไรหรอกจ้ะ แค่ขาดผู้ชายไม่ได้เท่านั้นเอง! จนเกือบจะโดน “ยึดมง” คืนซะแล้วววว

       เรื่องมีอยู่ว่าหลังจากที่นางได้ตำแหน่ง มงลงหัวมาแล้ว ซึ่งก็ต้องมีการเซ็นสัญญากับกองประกวด และจะมีช่วงที่ต้องเดินสายไปขอบคุณผู้สนับสนุนนู่นนี่นั่น ไม่นานเกินรอแววนางก็ออกจ้า

  กลิ่นเหม็นโฉ่วของนางมาออกตอนทริปไปต่างประเทศกับกลุ่มนางงามด้วยกัน โดยในวันนั้นมีแพลนจะต้องออกไปยังสถานที่นึง แต่นางบอกกองประกวดว่าป่วยขอนอนอยู่โรงแรมโดยขอให้ “ไกด์หนุ่มงานดี” อยู่เป็นเพื่อนด้วยคนนึง!!

  เหมือนจะเล่นละครไม่เนียนเพราะมือใหม่ในตอนนั้น หลายคนในกองประกวดได้กลิ่นแปลกๆ เสร็จภารกิจก็รีบบึ่งกลับโรงแรมกัน และทันทีที่มาถึงที่พัก “น้องนางงามคนนึง” รีบไปเคาะประตูห้อง ปังๆๆๆๆๆ นางไม่มาเปิดจ้ะ ปังๆๆๆๆๆ เคาะอีกรัวๆ ไม่ละความพยายามจนนางออกมาเปิดห้องด้วยชุดกระโจมอก บอกกำลังอาบน้ำอยู่…

  จากนั้น “น้องนางงาม” ยิงบทสนทนาออกไปสั้นๆ หนูปวดฉี่ขอเข้าห้องน้ำหน่อยค่ะ แล้วพุ่งพรวดไปที่ห้องน้ำในทันที พอเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็โป๊ะ! จ้าาาาาาาา ตามคาดเจอ “ไกด์หนุ่มงานดี” อยู่ในนั้น ก็ไม่ต้องเหลาให้ยาวเนาะว่าเค้าทำอะไรกันอยู่ก่อนหน้านั้นนนนนนนนนนนน จะมาบอกว่าซ่อมแอร์ เปลี่ยนก๊อกน้ำก็เห็นว่าไม่ใช่หน้าที่ของไกด์นี่นา

  โป๊ะขนาดนี้ก็ไม่รอด!! แน่นอนจ้ะ เรื่องไปถึงหูผู้ใหญ่กองประกวด นางเลยถูกลงดาบด้วยการจับเซ็นทัณฑ์บน ถ้ามีเรื่องเน่าๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีกจะโดนยึดมงคืน!! แต่ก็ใช่ว่าจะเข็ดจ้ะ หลังจากนั้นนางก็มีพฤติกรรมแนวๆ นี้ออกมาอีก แต่แอ็คติ้งอาจจะเนียนขึ้นกว่าเดิมตามพัฒนาการของนางนั่นล่ะ พูดไปแล้วก็น่าเห็นใจเพราะช่วงไหนนางมีตัวนางก็ไม่วอกแว่กเนาะ แต่ถ้าโสดเมื่อไหร่นี่สิ! โรคเก่ากำเริบทันทีจ้าาาาาาาาา