MONO29 เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ เพพเพอร์มิ้นท์ นางฟ้าห่ากระสุน (Peppermint)

เพพเพอร์มิ้นท์ หนังดีดูฟรีที่แรก ช่อง MONO29 เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ สาดกระสุนทะลุจอ

Home / หนัง / เพพเพอร์มิ้นท์ หนังดีดูฟรีที่แรก ช่อง MONO29 เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ สาดกระสุนทะลุจอ

บู๊ไม่มีพัก แอ็คชั่นไม่มีเบื่อ ไปกับหนังดีที่ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด จัดมาให้ผู้ชมได้บันเทิงอยู่หน้าจอทีวีทุกวัน ล่าสุดหยิบผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่า ทริลเลอร์เรื่อง เพพเพอร์มิ้นท์ นางฟ้าห่ากระสุน (Peppermint) หนังดีคืนฟอร์มการกลับมาของนักแสดงนำหญิงแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ คุณแม่นักฆ่าเดินหน้าลุยทวงแค้นแทนความยุติธรรม ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.2563 เวลา 18.00 น

เพพเพอร์มิ้นท์ นางฟ้าห่ากระสุน (Peppermint) ผลงานการกำกับฯ ของ ปิแอร์ โมเรล ครั้งนี้คอนเฟิร์มว่านี่คือ เทคเคน (Taken) เวอร์ชั่นผู้หญิงเรื่องราวของ ไรลี่ย์ นอร์ท (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ที่ต้องเจอกับโศกนาฏกรรม สามีและลูกสาว ถูกแก๊งค้ายาเสพติดกระหน่ำยิงเสียชีวิตกลางที่สาธารณะ แม้เธอจะจำหน้าฆาตกรได้อย่างแม่นยำ แต่กฏหมายไม่สามารถเอาผิดพวกเขาได้ เธอจึงหันหลังให้ความสงบสุขของชีวิต เดินหน้าฝึกฝนเทคนิคของการเป็นมือสังหารเพื่อกลับมาล่าล้างแค้น ช่วยเหลือคนตกยาก ถล่มแก๊งค้ายาและตำรวจเลวเพื่อทวงความยุติธรรม

พบกับการคืนฟอร์มบทบู๊ของ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ คุณแม่นักฆ่าที่พร้อมเดินหน้าจัดหนัก ทวงแค้นสุดระห่ำได้ในภาพยนตร์เรื่อง เพพเพอร์มิ้นท์ นางฟ้าห่ากระสุน (Peppermint) โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29