MONO29 My Sexdoll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ต้นน้ำ เปี่ยมชล มุก พิชานา

มุก พิชานา ท้าพิสูจน์บทบาท แอนนา ใน พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก

Home / หนัง / มุก พิชานา ท้าพิสูจน์บทบาท แอนนา ใน พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก

เรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์จนคว้ารางวัล นักแสดงหญิง จากงาน สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2020 มาแล้ว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ มุก พิชานา อยู่สุข ที่ตัดสินใจสวมบท หุ่นแอนดรอยด์ สาวสวยสุดเซ็กซี่ชวนให้ฟิน จิ้น เสียว ในภาพยนตร์เรื่อง พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ผลงานหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกภายใต้การผลิตของ MONO Originals (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO Next) ประกบนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง ต้นน้ำ เปี่ยมชล พร้อมด้วย แคท สุชาดา, แพร นันทวรรณ, เกตต์ ตรีวรัตถ์, เดวิด อัศวนนท์, ทศพล ศิริวิวัฒน์ และ เชอร์รี่ สามโคก (ลดาภา รัชตะอมรโชติ) กำกับการแสดงโดย อธิป เกตุอุบล และ ภควัต ภัคนันท์

“ตอนแรกรู้สึกเป็นห่วงน้องมุกมาก เพราะน้องยังไม่เคยมีผลงานมาก่อนเลย บทบาทที่เล่นต้องอาศัยความกล้าอย่างมาก ก่อนถ่ายจริงเราจึงต้องให้น้องเวิร์คช็อปและทดสอบหลายครั้งมาก ซึ่งน้องมุกขยันและตั้งใจ มีความเป็นมืออาชีพสูงทั้งๆ ที่เป็นผลงานเรื่องแรกในชีวิตของน้อง เรียกว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์พวกเรามากครับ” สองผู้กำกับกล่าว

“บทของ แอนนา ในหนังเรื่องนี้เอาตรงๆ ก็คือเป็นหุ่นยนต์เซ็กส์ทอยที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้านาย หลายคนที่เห็นแค่รูปหรือโปสเตอร์อาจจะมองว่าเป็นหนังติดเรท แต่จริงๆ แล้วเรื่องนี้ทั้ง พี่เบิ้ล – พี่เคิล (ผู้กำกับฯ) สร้างออกมาเป็นหนังคอมเมดี้ บทที่มุกเล่นจะดูยั่วยวนก็จริง แต่จะต้องเล่นออกมาให้เป็นหุ่นยนต์ที่คนดูดูแล้วยิ้ม ซึ่งถามว่ายากสำหรับมุกมั้ย ยากมากค่ะ ต้องขอบคุณ ต้นน้ำ ด้วยที่ให้ความเป็นกันเอง เป็นเพื่อนที่ช่วยให้งานที่ทำลื่นไหล ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกในการแสดงภาพยนตร์ของมุก อยากให้ทุกๆ คนติดตาม เพราะนอกจากผู้ชมจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังได้รับข้อคิดมากมายที่ผู้กำกับฯ ได้ใส่ไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ” มุกกล่าว

พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก เรื่องราวของ อิฐ เด็กหนุ่มที่มีปมมาตั้งแต่เด็กเหตุเพราะมีพ่อเป็นเจ้าของค่ายและเป็นนักแสดงหนังโป๊ชื่อดังฉายา เฮียนวยในตำนาน เขาจึงกลัวการมีเซ็กส์ขึ้นสมอง ในทุกครั้งที่เกิดอารมณ์ร่างกายก็จะต่อต้านด้วยการผายลมออกมา จึงถูกเพื่อนๆ บูลลี่อยู่เป็นประจำ และแล้วชีวิตซ้ำซากของอิฐก็เปลี่ยนไปทันทีที่พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตไปแบบกะทันหัน พร้อมๆ กับการปรากฏตัวของ แอนนา หุ่นแอนดรอยด์สาวสวยอัจฉริยะที่พ่อของเขาและ ลุงฌอง ร่วมกันกู้เงินมาถึงร้อยล้านบาทเพื่อประดิษฐ์คิดค้นผลิตภัณฑ์ เซ็กส์ทอย สุดล้ำชิ้นนี้ และที่สำคัญอิฐต้องทำหน้าที่แทนพ่อในการทดสอบประสิทธิภาพของสินค้า ว่าเธอจะสามารถตอบสนองเรื่องบนเตียงได้อย่างดีเลิศ จึงจะปลดหนี้ได้

งานง่ายๆ สำหรับผู้ชาย แต่กลับไม่ง่ายสำหรับอิฐเพราะนอกจากเขาจะยังเวอร์จิ้นแล้ว ยังมีปมที่ติดอยู่ในใจ ทำอย่างไรก็สลัดไม่ออก การมีแอนนาเข้ามาอยู่ด้วยและยั่วยวนเขาตามหน้าที่เซ็กส์ทอยที่ถูกตั้งโปรแกรมมา แถมยังประกบติดเขาไปทุกที่เหมือนเงาตามตัวจึงทำให้ชีวิตของอิฐวุ่นวาย ยิ่งเวลาผ่านไป แอนนา AI อัจฉริยะสามารถเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้จนเหมือนมนุษย์เข้าไปทุกที เรื่องราววุ่นๆ ของ พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก จะจบลงเช่นไร ติดตามชมได้ในวันพุธที่ 30 ธ.ค. 2563 เวลา 21.35 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)