หนังเข้าใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่7-13 พฤศจิกายน

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่7-13 พฤศจิกายน

Doctor Sleep ลางนรก

สานต่อเรื่องราวของ “แดนนี่ ทอร์แรนซ์” (ยวน แมคเกรเกอร์) ในช่วง 40 ปีต่อมา หลังจากที่เขาพบกับความหลอนที่ Overlook Hotel ใน The Shining ที่ แดนนี่ ทอร์เรนซ์ ยังคงมีบาดแผลฝังใจจากเหตุการณ์ช่วงวัยเด็กที่เกิดขึ้น เขาต้องต่อสู้หาทางสงบสติตัวเองให้ได้ แต่ความสงบนั้นพังทลายลงเมื่อเขาได้พบกับ “แอบรา” (ไคเลห์ เคอร์แรน) เด็กวัยรุ่นที่มีความกล้าและมีพลังวิเศษที่เรียกกันว่า “ไชน์” แอบรารับรู้ได้เลยว่าแดนแบ่งปันพลังนั้นกับเธอได้ เธอจึงตามหาเขาเพื่อให้เขามาช่วยต่อสู้กับ “โรส เดอะ แฮท” (รีเบคก้า เฟอร์กูสัน) และ “เดอะ ทรู น็อต” ที่คอยติดตามเธอ และตั้งใจจะมาดูดพลังแห่งความบริสุทธิ์ในการปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับ โรส อย่างเอาเป็นเอาตาย ความไร้เดียงสาและความกล้าหาญของแอบราทำให้แดนได้ใช้พลังในตัวเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่นั่นทำให้เหล่าภูติผีวิญญาณร้ายในอดีตฟื้นคืน และทำให้แดนต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวอีกครั้ง

Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ

เรื่องราวของครูสาว แคโรไลน์ ที่พาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่นั่นกำลังระบาดไปด้วยไวรัสซอมบี้ ด้วยความเป็นครู เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อไม่ให้เด็กรู้สึกว่ากำลังเจอกับเรื่องราวที่สยองขวัญที่สุดในชีวิต

Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น

เรื่องราวจริงที่เกิดขึ้นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากเหตุการณ์การโจมตีที่เพิร์ลฮาร์เบอร์ กับการเปิดฉากยุทธการเหนือฟ้า ณ มิดเวย์ อันถือเป็นยุทธการครั้งสำคัญที่เป็นจุดพลิกเกมรบครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น ศึกชิงไหวชิงพริบแค่เพียงเสี้ยวนาทีกับการตัดสินใจของกลุ่มผู้กล้าเพียงหยิบมือที่สามารถตัดสินชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้

Kill Chain โคตรโจรอันตราย

เรื่องราวของเจ้าของโรงแรม (นิโคลัส เคจ) ต้องเผชิญกับ ความวุ่นวายต่าง ๆ ที่เขาไม่ต้องการภายในโรงแรมของเขา ทั้งชายแก่ผู้เป็นมือปืนรับจ้าง หญิงสาวผู้หลบหนีการตามล่า จากแก๊งมาเฟีย และสองนักฆ่าที่กำลังออกตามล่าเจ้าของโรงแรมคนเก่า แต่พวกเขาทุกคนนั้นไม่มีทางรู้เลยว่า เจ้าของโรงแรมคนนี้ก็ไม่ใช่ชายที่มีอดีตธรรมดาเหมือนกัน

Honey Boy

โอทิส ลอร์ต (ลูคัส เฮดจ์ส) เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังไปได้สวยในวงการ แต่เขากลับทำตัวเหมือนกระสวยอวกาศที่ไร้การควบคุม และคอยแต่จะสร้างปัญหาให้ตัวเองตลอดเวลา จิตแพทย์วินิจฉัยว่าพฤติกรรมของโอทิสเป็นผลพวงมาจากชีวิตวัยเด็กที่บกพร่อง และส่วนหนึ่งของความบกพร่องที่ว่านั้นมาจากพ่อที่คอยบังคับขู่เข็นเขาตลอดมา โอทิส พยายามปฏิเสธว่าคำกล่าวของหมอไม่ใช่ความจริง พร้อมกับที่ค่อย ๆ ย้อนกลับไปทบทวนชีวิตที่ผ่านมาของตนเอง (โนอาห์ จูป รับบทวัยเด็ก) และทำความเข้าใจผู้เป็นพ่อใหม่อีกครั้ง