0.0 MHz ผีอยู่ในผม Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก Freaks คนกลายพันธุ์ Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ หนังเข้าใหม่

ส่องหนังเข้าใหม่น่าดูสัปดาห์นี้

Home / หนัง / ส่องหนังเข้าใหม่น่าดูสัปดาห์นี้

ในสัปดาห์นี้มีหนังเข้าใหม่ที่น่าดูอยู่หลายเรื่องแต่ละเรื่องมีสไตล์แตกต่างกันไปงานนี้ขึ้นอยู่วาใครชอบแนวไหนเพราะมีให้เลือกชมกันเกือบทุกแนว

Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ
Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ

Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ

              เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ ดราม่าที่ค่ายMono Film นำเข้ามา ดัดแปลงมาจากบทความ “The Hustlers at Scores” เมื่อปี 2015 ในนิตยสาร New York ของ เจสสิก้า เพลสส์เลอร์ เล่าเรื่องราวของลูกจ้างคลับระบำเปลื้องผ้ากลุ่มหนึ่ง ที่มาร่วมมือกันล่อลวงเงินจากลูกค้าเศรษฐีของพวกเธอ เพื่อแก้แค้นพวกที่อยู่เบื้องหลังวิกฤติทางการเงินที่เกิดขึ้นในปี 2008 … เดสทินี (คอนสแตนซ์ วู) เป็นศูนย์กลาง เธอเป็นหญิงสาวผู้มีเป้าหมายแน่วแน่ที่ใฝ่ฝันว่าสักวันจะสามารถดิ้นรนหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัวได้ เธอจึงคอยเฝ้าดูนักระบำเปลื้องผ้ามืออาชีพอย่าง ราโมนา (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) เพื่อที่จะฝึกฝนทักษะในฐานะแดนเซอร์ของเธอให้เฉียบแหลมขึ้น แต่ที่ปรึกษาคนใหม่ของเธอกลับต้องการที่จะใช้เสน่ห์ของ เดสทินี เพื่อเป้าหมายบางสิ่งด้วย

0.0 MHz ผีอยู่ในผม

0.0 MHz ผีอยู่ในผม

สำหรับคนที่ชอบหนังสยองขวัญก็ไม่ควรพลาด 0.0MHz ผีอยู่ในผม ของค่ายสหมงคลเพราะเรื่องนี้รีเมคมาจากเว็บการ์ตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชมรมสำรวจเรื่องลึกลับชมรมหนึ่งที่ได้ไปเยือนบ้านผีสิง เพื่อหาหลักฐานเกี่ยวกับคลื่นความถี่ที่ดึงดูดวิญญาณ โดย โซฮี (จองอึนจี) หญิงสาวที่มองเห็นผี รวมถึง ซังยอบ (อีซองยอง) ชายหนุ่มที่มาตกหลุมรักเธอ

Freaks คนกลายพันธุ์

M Pictures  ได้นำภาพยนตร์แนว Drama, Sci-Fi, Thriller เข้ามาฉาย เป็นเรื่องราวของลูกสาววัย 7 ขวบ โคลอี้ (เล็กซี่ โคลเกอร์) และพ่อของเธอ (อีมิล เฮิร์ช) ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกปิดไม่ให้เธอออกไปสัมผัสโลกภายนอก คอยบอกเธอเกี่ยวกับอันตรายที่อยู่นอกประตูบ้านหลังนั้นตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รวบรวมความกล้าและตัดสินใจเปิดประตูบานนั้นออกไปเพื่อพบกับอิสรภาพ… ที่ต้องแลกมาด้วยเลือด และ ความลับที่ถูกปกปิดกำลังจะปะทุ!

 Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก

 SF ก็ไม่น้อยหน้า นำหนังแนว Action, Comedy โซนเกาหลี อย่างเรื่อง Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก เข้ามาฉาย เรื่องราวของ ยงนัม (โจจองซอก) ชายหนุ่มตกงานมาหลายปี ที่มาร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของแม่ของเขาในห้องประชุมของโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเขาได้พบกับ อึยจู (อิมยุนอา) หญิงสาวที่เขาแอบรักซึ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่เดียวกันที่ได้ทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลานั้นเองก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น!จู่ ๆ ก็มีก๊าซพิษลึกลับแพร่กระจายไปทั่วเมือง ทั้ง ยงนัม และเพื่อนสมาชิกของชมรมปีนเขารวมถึง อึยจู จึงต้องร่วมชะตากรรมใช้ทุกวิถีทางในการหนีเอาชีวิตรอดจากเมืองที่เต็มไปด้วยก๊าซพิษให้ได้