3BB GIGATAINMENT MONO29 Westworld Season 3

เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3 เปิดโลกไซไฟสุดล้ำจาก HBO MONO29 อุ่นเครื่องชวนดูซีรีส์พรีวิว ตอนแรก

Home / หนัง / เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3 เปิดโลกไซไฟสุดล้ำจาก HBO MONO29 อุ่นเครื่องชวนดูซีรีส์พรีวิว ตอนแรก

เปิดตัวไปแล้วกับความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง 3BB และ HBO ผู้นำคอนเทนต์ระดับโลก แต่ก่อนที่ลูกค้า 3BB จะได้รับสิทธิพิเศษในแพ็คเกจใหม่ล่าสุด 3BB GIGATAINMENT และเต็มอิ่มกับเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ระดับโลกจาก HBO GO อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มี.ค.2563 นี้ ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ถือโอกาสหยิบซีรีส์เรื่องล่าสุดเรื่อง เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3 (Westworld Season 3) ตอนแรก ที่เพิ่งออกอากาศรอบพรีเมียร์ที่อเมริกาไปเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มาพรีวิวให้แฟน MONO29 ได้ดูเป็นการอุ่นเครื่องในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.นี้ เวลา 22.25 น.

เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3 (Westworld Season 3 First Episode) มหากาพย์ซีรีส์แนวดราม่า-ไซไฟระดับเอลิสต์จาก เอชบีโอ (HBO) ที่มีฐานแฟนคลับและผู้ชมทั่วโลก หลังท็อปฟอร์มไปในสองซีซั่นแรก ด้วยความล้ำสมัยและปรัชญาสอดแทรกให้คนดูคาดไม่ถึง ล่าสุดในซีซั่นนี้นำเสนอเรื่องราวต่อจากที่ โดโลเรส โฮสต์หรือแอนดรอยด์มนุษย์เทียมตัวแรกของเวสต์เวิลด์ พร้อมทั้งโฮสต์ที่หลงเหลืออยู่อีกไม่กี่คน รวมทั้ง เบอร์นาร์ด หนีออกมาจากองค์กรได้สำเร็จ และใช้ชีวิตอยู่ที่ นีโอ-ลอสแอนเจลิส พร้อมกับเรียนรู้ว่าในโลกแห่งความเป็นจริง มนุษย์เทียมอย่างเธอนั้นได้รับการปฏิบัติอย่างไร!!

พลาดไม่ได้กับความสนุกในตอนแรกของซีรีส์ไซไฟสุดยิ่งใหญ่จาก HBO เรื่อง เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3 (Westworld Season 3 First Episode) ซีรีส์ พรีวิว เฉพาะตอนแรก (Series Preview First Episode) สามารถรับชมได้ทั้ง 2 ภาษา ทางช่อง MONO29 ในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. นี้ เวลา 22.25 น.