Fast & Furious 8 MONO29 วิน ดีเซล เร็ว…แรงทะลุนรก 8

ฟาสท์ 8 ครั้งแรกฟรีทีวีไทย ทางช่อง MONO29 เร็ว…แรงทะลุนรก พร้อมระเบิดเทอร์โบ

Home / หนัง / ฟาสท์ 8 ครั้งแรกฟรีทีวีไทย ทางช่อง MONO29 เร็ว…แรงทะลุนรก พร้อมระเบิดเทอร์โบ

ต้อนรับความมันสะใจไปกับช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด จัดของดีสู่หน้าจอทีวีทุกบ้านอีกครั้ง ด้วยสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคล่าสุด เร็ว…แรงทะลุนรก 8 (Fast & Furious 8) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)

ภาพยนตร์ดังแห่งจักรวาลรถซิ่งที่ภาคนี้เพิ่มระดับความแอ็คชั่นจัดเต็มกว่าทุกภาค การันตีด้วยรายได้ทั่วโลกกว่า 1,236 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ปรับจูนเครื่องยนต์ด้วยนายช่างคนใหม่ เอฟ. แกรี่ เกรย์ (Men in Black : International , The Italian Job) รับหน้าที่ผู้กำกับฯ พร้อมแพ็คทีมนักแสดงนำชั้นเยี่ยมเต็มเปี่ยมความแรง อาทิ วิน ดีเซล , ดเวย์น จอห์นสัน , เจสัน สเตทแธม , ชาร์ลิซ เธอรอน , ไทรีส กิ๊บสัน , ลูดาคริส , มิเชลล์ รอดริเกซ , นาตาลี เอ็มมานูเอล , สก็อตต์ อีสต์วู้ด และ เคิร์ท รัสเซลล์ ออกอากาศให้ชมพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 4 เม.ย.2563 เวลา 18.00 น.

เร็ว…แรงทะลุนรก 8 (Fast & Furious 8) หลังจากสมาชิกในทีมพ้นจากคดีข้อกล่าวหา บ้างก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตกับครอบครัวและกลับบ้านเกิด แต่ความสงบสุขผ่านไปได้ไม่เท่าไหร่ ในทันทีที่มีวายร้ายหญิงคนใหม่สุดอัจฉริยะ ไซเฟอร์ โผล่มาและต้องการให้ ดอม เข้ามาอยู่ในทีมของเธอ เพื่อช่วยเหลือในการก่อวินาศกรรมสร้างความวุ่นวายบนโลก และด้วยเหตุผลปริศนาที่ไม่มีใครรู้ ดอมยอมย้ายข้าง!!! ทำให้เกิดเป็นสงครามความแรง แซงจรวดมิสไซส์ ล่าข้ามโลกกันในแบบไม่มีใครยอมใคร

พบกับสุดยอดความมันจากต้นตำรับหนังแข่งรถ สู่สุดยอดหนังแอ็คชั่นสุดระห่ำเรื่อง เร็ว…แรงทะลุนรก 8 (Fast & Furious 8) ที่พร้อมจะระเบิดเทอร์โบให้ถนนลุกเป็นไฟในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 4 เม.ย.2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29