GDH ฉลาดเกมส์โกง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟนเดย์แฟนกันแค่วันเดียว ไอฟายแต๊งกิ๊วเลิฟยู้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ GDH เติมเต็มทุกความคิดถึง 3 หนังไทย 100 ล้านในราคา 100 บาท

Home / หนัง / เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ GDH เติมเต็มทุกความคิดถึง 3 หนังไทย 100 ล้านในราคา 100 บาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ GDH ชวนคอหนังไทยมาย้อนความทรงจำเพื่อเติมเต็มความคิดถึงกันอีกครั้ง กับ 3 ภาพยนตร์ไทยคุณภาพ “ฉลาดเกมส์โกง”, “ไอฟายแต๊งกิ๊วเลิฟยู้” และ “แฟนเดย์แฟนกันแค่วันเดียว” ที่เคยครองใจใครหลายๆ คน ด้วยการสร้างสถิติโกยรายได้ทะลุ 100 ล้านมาแล้ว ครั้งนี้จะย้อนกลับมาสร้างความประทับใจในโรงภาพยนตร์อีกครั้งกับ “ดูหนัง 100 ล้าน ในราคา 100 บาท” ถ้าคุณยังระลึกถึงและจำพวกเขาเหล่านั้นได้ดี…อย่าลืมมาเจอกัน 9 กรกฎาคมนี้… #ทุกความคิดถึงเกิดขึ้นที่นี่ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 16 สาขา เท่านั้น

ภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” เข้าฉายเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ผลงานการกำกับของ บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ พร้อมทีมนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าสนใจอย่าง ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, นน ชานน สันตินธรกุล, อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ และ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เป็นภาพยนตร์ที่สามารถนำเอาเรื่องน่าเบื่ออย่างการสอบมาผสมกับหนังสไตล์จารกรรม-แอ็กชันได้อย่างลงตัว เป็นเรื่องของเด็กกลุ่มหนึ่งที่ลงทุนเสี่ยงชีวิตทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่มีค่ากับเขา ซึ่งสำหรับเด็กกลุ่มนี้ สิ่งที่มีค่ากับเขาคือเกรด ซึ่งเป็นความคิดจากมุมมองของเด็ก บางทีเกรดอาจสำคัญกว่าเงินทองด้วยซ้ำ และเป็นภาพยนตร์ไทยที่ไปสร้างความสำเร็จในตลาดต่างประเทศมากมาย กวาดรายได้จากการฉายที่ประเทศจีนในวันแรกก็โกยรายได้ไปกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งรายได้รวมจากการฉาย 6 วัน กวาดเงินไป 161 ล้านหยวน หรือราว 800 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังคว้ารางวัลมาอีกหลายรางวัล อาทิ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและนักแสดงดาวรุ่งแห่งเอเชีย จากเทศกาลนิวยอร์กเอเชียนฟิล์มเฟสติวัล, รางวัลภาพยนตร์ทริลเลอร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์แฟนแทสติกเฟสต์ ในสหรัฐอเมริกา, รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เอเชียยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Sequences Award และภาพยนตร์สุดสร้างสรรค์ (Most Innovative Feature) จากเทศกาลแฟนตาเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ที่แคนาดา และรางวัลขวัญใจคนดู จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งต้องให้เครดิตผู้กำกับและทีมเขียนบทที่สร้างผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เป็นหนังที่ทั้งดูสนุกและมีสาระเต็มเปี่ยม สำหรับประเทศไทยขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้อันดับ 1 ประจำปี เก็บรายได้ไปถึง 174 ล้านบาท

ส่วนภาพยนตร์เรื่อง “ไอฟาย..แต๊งกิ๊ว..เลิฟยู้” เข้าฉายเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2557 เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เมษ ธราธร ที่เคยสร้างชื่อเสียงไว้ในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ โดยมีทีมนักแสดงนำอย่าง ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, โซระ อาโออิ, ภพธร สุนทรญาณกิจ ได้สร้างสถิติติดอันดับเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศไทย ด้วยการทำเงินติดอันดับ 2 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย โดยกวาดรายได้ไปถึง 440 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังทำให้เพลงแด๊นซ์ “เอบีซี ชักกระตุก” นิยมเต้นกับท่าเต้น “ประแป้ง” ยังดังไกลไปถึงต่างประเทศ และยังสามารถคว้ารางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในงาน “โอซาก้า เอเชี่ยน ฟิล์ม เฟสติวัล” ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภาพยนตร์ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” เป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเพียงเรื่องเดียวที่ได้ไปฉายและร่วมประกวดในเทศกาลนี้

และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว” เข้าฉายเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2556 ผลงานการกำกับของ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับพันล้านจาก พี่มาก..พระโขนง และ กวนมึนโฮ ที่ได้พระเอกมากฝีมืออย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่เปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มไอทีสุดเนิร์ด ประชันบทบาทกับ นางเอกสุดฮอต มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับหนังเรื่องแรกของเธอ ที่สวมบทบาทเป็นสาวมาร์เกตติ้งคนสวย ซึ่ง เด่นชัย หนุ่มพนักงานไอทีที่ไรตัวตน ไร้คนสนใจ เขาแอบหลงรัก นุ้ย สาวฮ็อตแผนกการตลาดที่มักเรียกใช้เด่นให้ซ่อมคอมอยู่เสมอ โดยที่เด่นได้แค่เจียมตัวว่าความรักของเขากับนุ้ยไม่มีทางเป็นไปได้ แต่แล้วโชคชะตาก็เข้าข้างเด่นชัย เมื่อวันหนึ่งออฟฟิสของพวกเขาทั้งคู่ พาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นทั้งบริษัท ระหว่างที่อยู่ในฮอกไกโดนั้น นุ้ยกับเกิดประสบอุติเหตุท่ามกลางหิมะ ทำให้นุ้ยเป็น โรคTGA (Transient global amnesia) ทำให้ความจำของเธอเสื่อมไปชั่วขณะ เธอจะจำเหตุการณ์ก่อนหน้าไม่ได้ ซึ่งอาการนี้จะเป็นเพียงแค่ 1 วัน และหลังจากคืนนี้เธอจะจำจดจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ไม่ได้ ทำให้เด่นชัย สวมรอยเป็นแฟนของเธอ สมมุติว่าเรา “รักกัน” แค่หนึ่งวัน…ก็ยังดี เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้ทะลุ 163 ล้านบาท และต้องยกให้เป็นหนังรักในดวงใจที่แฟน ๆ รอคอยให้กลับมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง

มาย้อนความทรงจำ และเติมเต็มทุกความคิดถึงของคุณอีกครั้ง พบกัน…9 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป #ทุกความคิดถึงเกิดขึ้นที่นี่ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 16 สาขา อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, รังสิต, สุขุมวิท, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, บางกะปิ, ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, อีจีวี ซีคอน บางแค, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสวิลล์ ซีนีเพล็กซ์, เวสเกตต์ ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา และงามวงศ์วาน-แคราย