FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ GDH จีดีเอช ญาญ่า อุรัสยา ณัฏฐ์ กิจจริต หนังไทย

“จีดีเอช” LIVE จัดงานเปิดตัวหนัง “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” พร้อมชมการแข่งขัน SPORT STACKING สุดมันส์!

Home / หนัง / “จีดีเอช” LIVE จัดงานเปิดตัวหนัง “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” พร้อมชมการแข่งขัน SPORT STACKING สุดมันส์!

​“จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นในชีวิตประจำวัน “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ของผู้กำกับ “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” ผ่านระบบ LIVE ผ่านเพจ GDH ณ Q Stadium ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยมี ดีเจ.คิว รับหน้าที่พิธีกร เปิดตัวTeaser และ วีทีอาร์ ก่อนชม 2 Stacker น้องยูฟ่า และ น้องออกัส  แข่งเล่น Sport Stacking และชมการท้าดวลการแข่ง Sport Stacking ระหว่างเต๋อ-นวพล และ น้องมาโปรด กันอย่างลุ้นระทึก จากนั้นร่วมสัมภาษณ์ผู้กำกับ เต๋อ-นวพล และ ทีมนักแสดง ณัฏฐ์ กิจจริต, อนุสรา กอสัมพันธ์, กนกวรรณ บุตรชาติ, วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ, คีตภัทร ป้องเรือ ถึงที่มาและการได้มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้

​เต๋อ-นวพล เผยว่า “หนังเรื่องนี้พูดถึงเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่ทุกคนต้องพบเจอ ทุกคนต้องเคยเจอปัญหาที่บ้านเป็นแบบนั้น แบบนี้ ปั๊มน้ำเสีย เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ถูกนำออกมาเล่าในหนัง ในรูปแบบของแอ็คชั่นแล้วมันดูสนุก เลยรู้สึกว่าคนดูน่าจะรู้สึกอิน และสนุกไปกับหนังได้ไม่ยาก แม้จะเล่าเรื่องผ่านSport Stacking ก็ตาม ในส่วนของนักแสดงกว่าจะมาเป็นนัท กับ ญาญ่า พูดเลยว่าหายากมาก เพราะเขาต้องFAST และ FEEL LOVE ด้วยในคนเดียวกัน ได้ญาญ่ามารับบทนี้คือดีมากครับ หนังเรื่องนี้มีครบทุกรส สนุก แอ็คชั่น ครบทุกความรู้สึก อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ”

​ณัฏฐ์ กล่าวปิดท้ายว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับพี่เต๋อ ร่วมถึงได้ร่วมงานกับญาญ่า ซึ่งเป็นนางเอกระดับประเทศ วันแรกๆ กดดันตัวเองมาก แต่พอวันที่ได้มาต่อบทร่วมกัน ผมเกิดเลือดกำเดาไหล พี่ญ่าจะคอยเอากระดาษทิชชูมาให้ คอยเป็นห่วง พี่เขาใจดีมาก จากนั้นผมเริ่มสัมผัสได้ว่า เขาเป็นคนที่สบายๆ ทำให้เราผ่อนคลายไม่กดดัน ช่วงที่มีการถ่ายทำ การทำงานจึงง่ายขึ้น สิ่งที่ยากที่สุดในเรื่องนี้คือผมต้องเล่นเป็นนักกีฬา Sport Stacking พูดเลยว่ายากมาก เราต้องไปเวิร์คช็อป ซ้อมทุกวัน วันละ2 ชั่วโมง ถ้ามือสั่น เราก็ต้องแบ่งเป็นซ้อมเช้ากับเย็น ต้องมีการวางแผนการซ้อมอย่างจริงจัง ต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อให้ตัวเองเล่นออกมาได้สมบทบาทที่สุด หนังเรื่องนี้สำเร็จออกมาได้ต้องขอบคุณพี่เต๋อ และทีมนักแสดงทุกคนมากๆ ครับ 6 เมษายนนี้ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”

“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” หนังแอ็คชั่นในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็ว และความรัก 6 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์