PATTAYA HEAT ก๊อต จิรายุ น้อย วงพรู ปิดเมืองล่า พลอย เฌอมาลย์ ภาพยนตร์ไทย หนังไทย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

พัทยาเตรียมลุกเป็นไฟ! เมื่อเหล่าตัวพ่อตัวแม่ “อนันดา-ก๊อต-พลอย” แท็คทีมพร้อมล่า 8 กุมภา ปี 67 นี้ ใน ภ.ปิดเมืองล่า Pattaya Heat

Home / หนัง / พัทยาเตรียมลุกเป็นไฟ! เมื่อเหล่าตัวพ่อตัวแม่ “อนันดา-ก๊อต-พลอย” แท็คทีมพร้อมล่า 8 กุมภา ปี 67 นี้ ใน ภ.ปิดเมืองล่า Pattaya Heat

ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกันไปแล้ว กับหนังแอคชั่นพันธุ์ใหม่ “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” หนังอาชญากรรมเหนือความคาดหมายสุดเซอร์ไพรส์ที่เห็นได้ยากในหนังไทย กับการรวมตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการบันเทิงมาประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง! นำโดย “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับบท ไซม่อน เจ้าพ่อมาเฟียสุดเฟี๊ยต ปะทะฝีมือ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” รับบท ทศ ลุยฉากบู๊สุดดุเดือด “น้อย พรู” รับบท หก กับความผิดพลาดที่ต้องแลกกับการสูญเสียจึงต้องล้างแค้น โดยมี “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” รับบท จี ผู้อยู่เบื้องหลังการวางแผนการอย่างชาญฉลาดในคราบนักทำนายดวง และ “เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” รับบท จ่าชัย ตำรวจชั้นผู้น้อย ที่มาพร้อมวลีเด็ด “กูเป็นตำรวจ ไม่ใช่หมารับใช้” แต่มีเหตุต้องยอมแลกศักดิ์ศรีเพื่อเงิน และนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “คริสติน กุลสตรี” รับบท ฟ้า แม่ค้าขายพิซซ่าที่แซ่บสุดใน 3 โลก ที่ทุกคนเห็นต้องเปิดวาร์ป บอกได้เลยว่าการรวมนักแสดง ระดับ A-List มาเจอกันครั้งนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ่ายทำกันที่เมืองพัทยา เมืองที่คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหลงรัก จนติดอันดับเมืองน่าท่องเที่ยวลำดับต้น ๆ ของโลก มหานครที่ไม่เคยหลับใหล เป็นโลเคชั่นหลักในการถ่ายทำ เพื่อเล่าเรื่องราวในมุมต่าง ๆ ของพัทยา ซึ่งมุมที่ว่านั้น อาจเป็นมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น!

เตรียมพบกับความมันส์แบบจัดเต็ม ของหนังอาชญากรรมเหนือความคาดหมาย ที่คุณจะได้สัมผัสการต่อสู้ เอาตัวรอด และการแก้แค้นกับทางเลือกที่ถูกเดิมพันด้วยชีวิต ในภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 นี้