พลอย เฌอมาลย์

ซุปตาร์แถวหน้า พลอย เฌอมาลย์ พร้อมเผยเคล็ดลับ สวยเป๊ะ..ทุกองศา #eptq #ฟิลเลอร์ตัวมัม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซุปตาร์แถวหน้า พลอย เฌอมาลย์ พร้อมเผยเคล็ดลับ สวยเป๊ะ..ทุกองศา #eptq #ฟิลเลอร์ตัวมัม

บริษัท เอสทีมา จำกัด (Aestema Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย e.p.t.q. filler (อี.พี.ที.คิว. ฟิลเลอร์) ในประเทศไทย โดดเด่นด้านนวัตกรรมความงามและคุณภาพมาตรฐานได้การยอมรับในแวดวงเวชศาสตร์ความงาม ล่าสุดจัดงานเปิดตัว e.p.t.q. Embracing Diversity #ฟิลเลอร์ตัวมัม ระดับ Global พร้อมกับเปิดตัวซุปตาร์สาวสวย “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” รับหน้าที่ Brand Ambassador บอกต่อเคล็ดลับความสวยเป๊ะ..ทุกองศา โดยงานจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณจิรวิชญ์ วิสุทธิญาณ (CEO) และ คุณธรรมพงศ์ ตรีศิริพิศาล (Co-Founder) เป็นประธาน เปิดตัวด้วยไฮไลท์โชว์พิเศษจากนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” รับหน้าที่ Brand Ambassador พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมพูดคุยในหัวข้อ “Beauty Diversity” ท่ามกลางเสียงปรบมือ และรอยยิ้มจาก Exclusive Customer และแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง! โดยมี ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ทำหน้าที่พิธีกร

สำหรับ e.p.t.q. ผลิตโดย Jetema ประเทศเกาหลี ผ่านการรับรอง CE Mark (การรับรองคุณภาพในระดับสากล) และจัดจำหน่ายใน 59 ประเทศทั่วโลก ด้วยมาตรฐานการควบคุมในกระบวนการผลิต มีความปลอดภัยต่อกลุ่มลูกค้าอย่างสูงสุด การได้รับการยอมรับดังกล่าวทำให้บริษัท เอสทีมา จำกัด (Aestema Co., Ltd.) ผู้ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย ในการนำเข้าและจำหน่าย (เลขที่ใบอนุญาตนำเข้าเครื่องมือแพทย์64-2-1-2-0000397) มีความมั่นใจจึงนำเข้าจากประเทศเกาหลี ใน ปี2021 ซึ่ง e.p.t.q. อยู่ในหมวดเครื่องมือแพทย์ ที่จำหน่ายให้กับผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลหรือแพทย์ผู้ประกอบวิชาชีพเป็นสำคัญ

e.p.t.q. #ฟิลเลอร์ตัวมัม นับเป็นนวัตกรรมความงาม ที่จะมาเติมเต็มตัวตนของคุณจากภายนอกสู่ภายใน โดยปัจจุบันในสังคมได้ยอมรับความหลากหลายที่มากขึ้น “ความงาม” จึงไม่ได้เป็นอุดมคติเพียงหนึ่งอีกต่อไป e.p.t.q. จะช่วยเติมเต็มคุณได้พึงพอใจรูปลักษณ์ภายในฉบับที่เป็นคุณ

กรดไฮยาลูโรนิกชนิดฉีด เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของผิวหนัง e.p.t.q. (INJECTABLE HYALURONIC ACID FOR DERMAL FILLER e.p.t.q.) ซึ่งประกอบไปด้วย Cross-linked Hyaluronic Acid 24 mg/ml e.p.t.q. filler ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ S100 Lidocaine, S300 Lidocaine และ S500 Lidocaine และคุ้มค่ามากขึ้นในปริมาณ 1.1 ซีซี/ไซริงค์ ที่จะมาเติมเต็มตัวตนของคุณจากภายนอกสู่ภายใน e.p.t.q. #ฟิลเลอร์ตัวมัม สามารถชมรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/eptqthailand?mibextid=LQQJ4d