PATTAYA HEAT PATTAYAHEAT ปิดเมืองล่า ภาพยนตร์ไทย หนังไทย

“ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT” ประกาศเลื่อนฉายรับตรุษจีนปีหน้า ปักธงรอเปิดความมันส์พร้อมกันทั่วประเทศ 8 ก.พ. 67

Home / หนัง / “ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT” ประกาศเลื่อนฉายรับตรุษจีนปีหน้า ปักธงรอเปิดความมันส์พร้อมกันทั่วประเทศ 8 ก.พ. 67

เป็นภาพยนตร์สัญชาติไทยแอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอมาก ๆ สำหรับ “ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT” โดยสองค่ายใหญ่ วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) สรรค์สร้างความมันส์แบบจัดเต็มอลังการ การันตีความเดือดสะท้านด้วยโปรดักชั่นเทียบเท่าฮอลลีวูด

และความยิ่งใหญ่ของทัพนักแสดง ที่ได้ระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิงมาร่วมเชือดเฉือนประชันบทบาท ไม่ว่าจะเป็นตัวพ่อสุดฮอต อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, น้อย พรู, เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว พร้อมกับปล่อยตัวอย่าง Teaser สุดมันส์เรียกน้ำย่อย ซึ่งก็ได้รับการกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เรียกว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่นสุดดุเดือดฟอร์มยักษ์แห่งปีของไทยด้วยทุนสร้างภาพยนตร์กว่า 100 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 แต่ล่าสุดทางทีมงานผู้ผลิตขอประกาศแจ้งกำหนดการเลื่อนฉายใหม่ โดยได้ฤกษ์ดี เป็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อมอบความสุขสุดมันส์ให้ยิ่งใหญ่ต้อนรับช่วงเทศกาลตรุษจีน พร้อมที่จะปฏิวัติและผลักดันวงการหนังแอคชั่นไทยให้ออกสู่สายตาชาวโลกอีกด้วย

“ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT” นอกจากจะได้ทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทเชือดเฉือนบู๊สนั่นจอแล้ว ยังได้ผู้กำกับและเขียนบทโดย “หยาง ซู่เผิง” (Mr.Yang Shu Peng) ที่มีผลงานการันตีด้วยรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม Best Director Award Macau International Film Festival ปี 2009 จากภาพยนตร์เรื่อง “The Robbers” รวมไปถึง “ยัง คิล ยอง” (Yang Kil Young) จากเกาหลีใต้ผู้ที่เคยมีผลงานฮิตระดับโลกมาหลายเรื่อง อย่างเช่น Old Boy, Negotiation และ Running Man มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับคิวบู๊ ในเรื่องนี้อีกด้วย

ตั้งตารอคอยเตรียมพบกับความมันส์สุดยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์ “ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT” นี้ได้ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 รับประกันความเดือดระห่ำสะใจสัญชาติไทยที่เข้มข้นไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน!