MONO29 นักฆ่าไร้เงา INVISIBLE COP มิ้งค์ ยูมิโกะ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ติดใจบทแอคชั่น โดดรับงาน MONO29 อีกครั้ง! ใน นักฆ่าไร้เงา

Home / หนัง / ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ติดใจบทแอคชั่น โดดรับงาน MONO29 อีกครั้ง! ใน นักฆ่าไร้เงา

เรียกได้ว่าติดใจบทแอคชั่นหลังจากที่โชว์ฟอร์มมวยวัดฟัดกระจาย ในภาพยนตร์เรื่อง สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ทาง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ไปเมื่อกลางปีที่เเล้ว ล่าสุดหนุ่มหล่อมากความสามารถ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ก็ยอมตกปากรับเล่นงานภาพยนตร์เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP) เป็นเรื่องที่สองทันที ไต้ฝุ่นเล่าถึงการทำงานของหนังเรื่องนี้ว่า

“ระหว่างเรื่อง สายบู๊ฯ กับ นักฆ่าไร้เงา แนวหนังแอคชั่นเหมือนกัน แต่ก็มีความแตกต่างอยู่เยอะเลยครับ เรื่องแรกมันจะมีแอคชั่นด้วยท่าทางผสมมวยกังฟู ต่อยมวยกรง ซึ่งจะออกแนวฟรีสไตล์ ส่วนภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่เเอคชั่นธรรมดา เป็นเรื่องของการทำงานของหน่วย อริน ทราช จึงต้องมีการเตรียมความพร้อมเยอะครับ ทั้งฝึกทักษะการต่อสู้กับนักแสดงหลายๆ ท่าน ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่งของการใช้สัญญาณมือ ยิ่งบทที่เราได้รับเป็นหัวหน้าหน่วยฯ การใช้อุปกรณ์การต่อสู้ต้องเป๊ะ รวมไปถึงเวิร์คช็อปชุดที่ใส่ด้วย ที่สำคัญคือต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายด้วยครับ เพราะแต่ละซีนผมเป็นคนเล่นเองทั้งหมด ยิงจริง ล้มจริง เจ็บจริง ไม่ได้ใช้สตั้นเข้ามาช่วยครับ เหนื่อยเเต่สนุกมาก เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้รับ

ส่วนการทำงานกับผู้กำกับฯ พี่บอม (อัศจรรย์ สัตโกวิท) แม้ว่าจะเป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่มันลื่นไหลนะ ด้วยความที่พี่เขามีความชัดเจน พูดตรง ซีนไหนต้องการอะไรก็บอก ทำให้การทำงานร่วมกันมันง่ายมากครับ ในเรื่องนี้ผมเป็นอดีตหัวหน้าอรินทราชที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรลับ นอกจากที่ต้องปะทะกับเพื่อนร่วมรุ่นในหน่วยเดียวกัน ก็จะมีเรื่องราวของความฝังใจและโทษตัวเองที่ทำให้ตัวประกัน ซึ่งเป็นน้องชายของ มิ้งค์ (ยูมิโกะ สุชิยะ) เสียชีวิต จะมีมุมดราม่าตรงนี้เข้ามาด้วย อยากให้ทุกคนชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมทุ่มทั้งกายและใจ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุด”

ติดตามบทบาทแอคชั่น มันส์ทะลุจอของ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ปะทะบทบาทกับ ไนกี้ นิธิดล, เมทัล สุขขาว, ผู้พันเบิร์ด และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ในภาพยนตร์เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP) ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2563 เวลา 14.20 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX