MONO29 MONOMAX นักฆ่าไร้เงา INVISIBLE COP ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร บู๊หนัก! ถึงขั้นฮีทสโตรก ใน นักฆ่าไร้เงา

Home / หนัง / ไต้ฝุ่น กนกฉัตร บู๊หนัก! ถึงขั้นฮีทสโตรก ใน นักฆ่าไร้เงา

นับถอยหลังเตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2563 เวลา 14.20 น. ทางช่อง MONO29 และ MONOMAX สำหรับภาพยนตร์เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP) ผลงานการสร้างสรรค์จากสังกัด โมโน ออริจินอล (MONO Originals) ร่วมกับ หนุ่ม คงกะพัน จากบริษัท ดี.ดอคคิวเมนทอรี่ จำกัด รับหน้าที่ผลิตผลงาน ได้พระเอก ไต้ฝุ่น กนกฉัตร สวมบทบาทหัวหน้าหน่วย อรินทราช ปะทะกับอาชญากรทั้งบนดินและใต้ดิน

ก่อนจะไปลุ้นหน้าจอ ถือโอกาสหยิบเบื้องหลังการถ่ายทำซีนที่ ไต้ฝุ่น ประเดิมปฏิบัติภารกิจแรกในฐานะ นักฆ่า ปะทะกับผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ ชนิดที่บู๊กันอย่างหนักหน่วง ด้วยอากาศที่ร้อนจัดในช่วงเดือนที่มีการถ่ายทำ จนทำให้หนุ่มไต้ฝุ่นเกิดอาการฮีทสโตรกหลังการถ่ายทำฉากแอคชั่นเสร็จสิ้น

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ตึกร้าง เมืองทองธานี ย่านปากเกร็ด พายุ (ไต้ฝุ่น) รับคำสั่งจาก กัมปนาท (ผู้พันเบิร์ด) ที่ยื่นข้อเสนอให้พายุมาอยู่ใน หน่วยพิราบดำ หน่วยลับที่ไม่ขึ้นตรงต่อองค์กรใดๆ จัดการกับผู้ก่อการร้ายที่กฏหมายทำอะไรพวกเขาไม่ได้ โดยภารกิจแรกพายุต้องจับตายผู้ก่อการร้ายต่างชาติที่เพิ่งก่อคดีวินาศกรรมวางระเบิดในประเทศไทย แต่ก่อนที่จะถ่ายซีนแอคชั่นสุดเดือดนั้น ทีมงานแอคชั่นได้ติวเข้มไต้ฝุ่น ซักซ้อมบล็อคกิ้งของคิวการต่อสู้แบบจริงจังเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมจริงมากที่สุด เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ไต้ฝุ่นสวมบทพายุได้สมจริง บู๊กันอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยไม่สนสภาพอากาศที่ร้อนจัดถึง 42 องศา ในสถานที่คับเเคบจนไม่มีอากาศให้หายใจ หลังจากถ่ายทำฉากดังกล่าวเสร็จ ไต้ฝุ่นรู้สึกมีอาการฮีทสโตรก มึนศีรษะ ร่างกายไม่มีเเรง ตัวร้อน ถึงกับเอ่ยปากบอกว่าเป็นการถ่ายหนังที่หนักที่สุดเท่าที่เคยเจอ

“แอคชั่นมาวันแรกเป็นฮีทสโตรกเลยครับ ฉากนี้ถ่ายกันประมาณ 5 ชั่วโมง วันนั้นเป็นวันที่ประเทศไทยร้อนสุด ประมาณ 42 องศา โดยในซีนนั้นผมต้องใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า แล้วต้องบู๊กับชาติต่างชาติ 3 คน ที่แรงเยอะมาก ในห้องแคบๆ อากาศไม่ถ่ายเท จนกระทั่งถ่ายเสร็จ ผมยังไม่สามารถกลับบ้านได้ ต้องนอนพักที่กองถ่ายก่อน พอหลับตื่นมาผมกินข้าวได้ 2-3 คำ พยายามขับรถกลับบ้าน พอถึงบ้านรู้สึกไม่สบายไปเลย เรียกว่าเป็นการถ่ายทำหนังแอคชั่นที่หนักที่สุดเท่าที่เคยถ่ายทำมาเลยครับ”

ติดตามชมฉากแอคชั่นสุดมันส์ ที่ไร้ความปราณีกับผู้ก่อการร้ายที่คิดจะทำลายประเทศชาติ ของ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ในภาพยนตร์เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP) ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2563 เวลา 14.20 น. ทางทีวีดิจิตอลช่อง MONO29 และชมออนไลน์ได้ทางแอปพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX