Balls if fury ศึกปิงปอง…ดึ๋งดั๋งสนั่นโลก Breed for this คนระห่ำหมัดหยุดโลก MONOMAX (โมโนแมกซ์) Race ต้องกล้าวิ่ง Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน สตรีเหล็ก

โมโนแมกซ์ รวม 5 ภาพยนตร์กีฬา ดูแล้วมีแรงบันดาลใจออกกำลังกาย

Home / หนัง / โมโนแมกซ์ รวม 5 ภาพยนตร์กีฬา ดูแล้วมีแรงบันดาลใจออกกำลังกาย

คอภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬาต้องไม่พลาด! ล่าสุด MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้รวบรวม 5 ภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬา 5 ชนิด มาให้ได้ชมกัน! งานนี้เรียกว่าดูปุ๊ปจะมีแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นออกกำลังกายตามทันที

เรื่องแรก Race ต้องกล้าวิ่ง ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องราวชีวิตของ เจสซี่ โอเวนส์ นักกรีฑาผู้สร้างประวัติศาสตร์ในโอลิมปิกที่เบอร์ลิน ปี 1936 ด้วยการคว้าเหรียญสำคัญในการแข่งขันกรีฑา นั่นคือการวิ่ง 100 เมตร เป็นการคว้าชัยต่อหน้าฮิตเลอร์ ผู้มั่นใจว่าชาติตัวเองนั้นสูงส่งกว่ามนุษย์เผ่าพันธุ์อื่น เรียกว่าดูแล้วอยากหยิบรองเท้าออกไปวิ่งทันที

เรื่องที่สอง Breed for this คนระห่ำหมัดหยุดโลก ภาพยนตร์ดราม่าแอคชั่นที่สร้างจากชีวประวัตินักมวยผู้ไม่ยอมแพ้โชคชะตา วินนี่ ปาเซียนซ่า เล่าถึงอุบัติเหตุที่เกือบคร่าชีวิตแชมป์นักมวยชื่อก้องโลก และจากการตรวจอาการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เขาจะไม่สามาถ กลับขึ้นสังเวียนมวยได้อีก เพราะกระดูกคอเกือบหักและจะต้องเป็นอัมพาตตลอดชีวิต แต่ด้วยความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เขาฝ่าฟัน ออกกำลังกาย และฝึกซ้อมอย่างหนักจนสามารถกลับมาเป็นปกติและกลับขึ้นชกบนสังเวียนได้อีกครั้ง

เรื่องที่สาม Balls if fury ศึกปิงปอง…ดึ๋งดั๋งสนั่นโลก ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ของวงการกีฬาปิงปอง เมื่อซูเปอร์สตาร์ปิงปองตกอับ แรนดี้ เดย์โทน่า ถูกเอฟบีไอชวนให้มาสืบหาตัวเจ้าพ่อที่มีชื่อว่า เฟง อาชญากรคนสำคัญผู้ที่คลั่งกีฬาปิงปอง ได้จัดการแข่งขันปิงปองของโลกใต้ดินโดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน ที่ใครตีปิงปองแพ้มีแต่ตายสถานเดียว

เรื่องที่สี่ สตรีเหล็ก ภาพยนตร์ไทยที่สร้างจากมาเรื่องจริงของทีมวอลเลย์บอลชายประจำจังหวัดลำปาง ผู้เล่นทั้งทีมเป็นสาวประเภทสอง โดยตั้งชื่อทีมว่า ทีมสตรีเหล็ก โดยมีเป้าหมายคือการคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่ปากน้ำโพเกมส์ นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ต่อ สหภาพ, ป๋อมแป๋ม ชัยชาญ, โจโจ้ ไมอ๊อกชิ ฯลฯ

เรื่องที่ห้า Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน ภาพยนตร์ไทยที่ทำเอาหลายคนหลงใหลกีฬาบาสเกตบอล กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของ เชอริล กัปตันเชียร์ลีดเดอร์ได้พบกับ เควนติน กัปตันบาสสุดหล่อหัวโจกประจำโรงเรียน นำแสดงโดย มีน พีรวิชญ์, นีน่า นิชารถ, อนุชา เวียงวัง ฯลฯ

ถูกใจคอหนังกีฬาขนาดนี้! แฟนๆ สามารถชมผ่านทาง MONOMAX ดูครบจบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007