MONOMAX (โมโนแมกซ์) Remember จำ จน ตาย นนกุล ชานน

ที่สุดแห่งความประทับใจ งานเปิดตัวซีรีส์ REMEMBER จำจนตาย EXCLUSIVE EVENT ณ AIS SIAM

Home / ข่าวบันเทิง / ที่สุดแห่งความประทับใจ งานเปิดตัวซีรีส์ REMEMBER จำจนตาย EXCLUSIVE EVENT ณ AIS SIAM

ซีรีส์ Remember จำจนตาย ผลงานล่าสุดของ โมโนออริจินอล การันตีผลงานคุณภาพโดยผู้จัดมากฝีมือ คุณหทัยรัตน์ อมตวณิชย์ แห่งค่ายละครไท ทุกชิ้นงานคือตำนานของวงการบันเทิงของจริง โดยครั้งนี้ได้นักแสดงฝีมือระดับพระกาฬมาประชันบทบาทกัน อาทิ นนกุล ชานน สันตินธรกุล, บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, ชาคริต แย้มนาม, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรณ, บาธ ธัญชนนท์ ชาติเมธากุล กำกับการแสดงโดย เพชร วรายุ รักษ์กุล

ซึ่งบรรยากาศการพูดคุยบนเวทีเต็มไปด้วยความเข้มข้น สนุกสนาน ทุกคนต่างถ่ายทอดเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการทำงานให้สื่อมวลชนได้ทราบ ไม่ว่าจะเป็น คุณหทัยรัตน์ ผู้จัด ที่พิธีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่แคสนักแสดงที่วางได้อย่างลงตัว โดยมี นนกุล รับบททนายความหนุ่ม ที่ชีวิตต้องดราม่าสุดๆ เมื่อพ่อถูกใส่ร้ายจนต้องเข้าคุก เขาจะหาวิธีแก้ต่างให้พ่อได้อย่างไร ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าซีรีส์ Remember จำจนตาย เป็นที่สุดแห่งความภูมิใจครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้รับบทนี้

และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ชาคริต แย้มนาม รับบททนายรุ่นพี่ ฝีมือแถวหน้าระดับประเทศ ซึ่งเป็นการวางตัวอย่างเหมาะเจาะ พอดี เพราะชั้นเชิงด้านการแสดงนั้นอยู่ในขั้นท็อปฟอร์ม ด้านนางเอกสาว บัว นลินทิพย์ ก็บอกเล่าถึงความประทับใจในการทำงานครั้งนี้แบบไม่ลืมเช่นกัน ยังมี บาธ ธัญชนนท์ ผู้พิพากษาหนุ่ม ซึ่งมาเปิดวาร์ปให้ได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้นในวันนี้ และที่ลืมไม่ได้ ปิดท้ายความร้ายสุดขั้วไปกับ ไนกี้ นิธิดล นักแสดงหนุ่มที่พลิกบทบาทแบบสุดขั้ว เรียกว่ากว่าจะได้ผลงานคุณภาพนำออกสู่หน้าจอ ทั้งผู้จัด ผู้กำกับก็ทุ่มเทกันสุดตัวเลยจริงๆ

ปิดท้ายงานวันนี้ คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการและผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ยังได้ขึ้นเวที มาร่วมพูดคุยถึงผลงานคุณภาพจาก โมโนออริจินอล ซึ่งสร้างกระแสอย่างล้นหลาม ในโลกโซเชียลอีกด้วย ก่อนที่จะมีการถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกทั้งผู้บริหาร ผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง พร้อมด้วย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด คุณรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ พันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

อย่าพลาดชม REMEMBER จำจนตาย ซีรีส์ที่จะทำให้คุณ ‘จำ ไม่ ลืม’ ผลงานล่าสุดของ MONO Original สตรีมตอนใหม่ได้ ทุกวันศุกร์ ทาง Monomax